LOVE SHOWS

696 58 1
                                    

"Jungkook! Em đã làm cái quái gì vậy ?!" Yoongi hét lên qua điện thoại. " Theo những gì em nói với anh, rõ ràng là em thích Seokjin, vậy tại sao lại để anh ấy đi ?!"

Jungkook cáu kỉnh trước giọng điệu của người bạn. "Em không hề biết. Với ca, " cậu ngập ngừng và trái tim như thắt lại. "Anh ấy ngủ với Jimin."

"Ý em là sao? "

"Một đêm em đi tìm anh ấy và thấy anh ấy ngủ trong phòng của Jimin - trên cùng một chiếc giường. Em đã rất tức giận khi Jimin nói rằng anh ấy muốn kết hôn với Seokjin, em đã nói rằng em không quan tâm." Jungkook khẽ rên lên một tiếng dài đầy uất ức. "Anh ấy đi rồi, Yoongi. Anh ấy đã thuộc về người khác. Có lẽ nên như vậy."

Vài giây yên lặng trước khi Yoongi hỏi, "Anh ấy có thực sự thuộc về người khác không? Bởi vì theo những gì anh biết thì Jimin vẫn chưa phải là chồng của Seokjin." 

"Hả?" Jungkook đưa điện thoại gần tai hơn,  "Anh đang muốn ám chỉ điều gÌ?" 

"Đúng. Em cần phải nói chuyện với anh ấy. Đúng là em đã nhìn thấy anh ấy trong phòng của Jimin nhưng em không biết tại sao. Và em không biết tại sao vì em chưa bao giờ nói về điều đó! Và nếu không nói về nó, em sẽ sống phần đời còn lại của mình trong hối hận vì lựa chọn để người bạn tri kỷ của mình ra đi!" Yoongi lớn tiếng.

"Nói chuyện với anh ấy? Anh ấy và Jimin sẽ không quay lại cho đến tuần sau. Và- " Jungkook dừng lại giữa chừng khi nhớ ra, "đám cưới chết tiệt đó sắp đến gần rồi!"

Yoongi hiểu được những gì Jungkook đang nói nên anh nghĩ ra một kế hoạch - và cả nhiều kế hoạch dự phòng khác. Jungkook rất chú ý nghe vì cậu không muốn lại rối tung lên. Cậu cảm thấy mình là người ngu ngốc nhất trên cái trái đất này vì đã nhận ra tình cảm của mình ngay sau khi rời khỏi Seokjin. 

~~ 

Jimin đang dựa vào vai Seokjin và ngủ. Chuyến tàu họ đang đi ngay lúc này phát ra âm thanh nhịp nhàng khi nó chạy dọc theo đường ray, đưa họ về nhà. Seokjin nhìn Jimin, không hề cảm thấy buồn ngủ. 

Tại sao anh lại nói có nếu anh không yêu Jimin? 

Sau đó, anh nhớ lại câu nói trước đây của Jungkook ngày trước, "Jimin mới là người yêu mình, không phải Jungkook", anh tự nghĩ. Trước khi anh và Jimin rời thành phố, Seokjin phải nói chuyện với em trai mình. Taehyung gần như bị shock khi nghe tin Seokjin sẽ tái hôn. Cậu ấy nói rằng như vậy là quá vội vàng để anh tiến tới một cuộc hôn nhân mới nhưng Seokjin cho rằng nó ổn. Nó vẫn chỉ là một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Thêm vào đó, Seokjin đã yêu Jungkook sau khi họ kết hôn. Điều tương tự có lẽ sẽ xảy ra với anh ấy và Jimin. 

Một vài giờ sau, tàu dừng lại. Lúc đó Jimin đã tỉnh và kéo Seokjin đi cùng. Họ đang khóa chặt tay  với nhau nhưng dường như không hề tạo ra phản ứng gì giữa cả hai. 

~~

Ngay cả khi Seokjin và Jimin quay lại, Jungkook cũng không thể tìm cách nói chuyện với chồng cũ. Hoặc là Seokjin luôn nói chuyện với người khác hoặc là ai đó nói chuyện với anh ấy. Jungkook đã cố gắng kéo Seokjin ra khỏi mọi người và đưa anh đến một nơi nào đó riêng tư hơn. Điều đó không hiệu quả bởi vì đôi tay nhỏ bé của Jimin sẽ không buông Seokjin quá 5 giây.

Lúc đầu, Jungkook bình tĩnh, tự nhủ rằng một khoảnh khắc tốt hơn sẽ đến. Nhưng nhiều ngày đã qua và khi khoảnh khắc đó KHÔNG HỀ đến, đám cưới thì đã được chuẩn bị sẵn sàng và điều đó làm Jungkook bắt đầu thấy chần chừ.

Cậu đã hết thời gian rồi. Thực sự hết thời gian. Và hoàn toàn hết thời gian khi Jungkook thấy mình đang chọn quần áo cho đám cưới.

Đoán rằng cậu đã bỏ cuộc.

Jungkook lái xe đến khu vườn rộng lớn mà cậu không biết tên khi cảm thấy điện thoại rung trong túi và lấy nó ra để trả lời. 

"Xin chào?" 

"Đồ ngu ngốc! Em thực sự là một đồ NGỐC!" Yoongi hét qua điện thoại.

~~

Seokjin nhìn quang cảnh xung quanh mình. 

Ừ, anh ấy nghĩ rằng đám cưới trong một khu vườn lớn như thế này thật đẹp nhưng so với lần đầu tiên của anh, nó không hề tỏa sáng trong mắt Seokjin. 

"Con đã sẵn sàng chưa?" Ông Kim mỉm cười khi đưa tay ra cho Seokjin, giống như ông đã làm trước đây. 

"K-không," Seokjin lo lắng thì thầm. Anh có lựa chọn đúng không? Anh có nên thuận theo nó không? Hay là đã quá trễ? Liệu Jungkoo- 

"Sẽ ổn thôi," ông Kim nói với anh. "Đi thôi." 

Đầu óc Seokjin tê liệt đến mức anh không thể quan tâm đến những ai đang ở xung quanh mình, theo dõi buổi lễ của anh. Jimin đã nói, "Tôi sẵn sàng" và sau đó đến lượt Seokjin. 

Đột nhiên, anh cảm thấy mọi ánh mắt đang đổ dồn vào mình. Mọi chuyện trở nên gay gắt hơn khi anh không trả lời ngay.

"Tôi...tôi.."

Nụ cười ngập ngừng trên môi Jimin khi Seokjin nhắm chặt mắt lại.

Anh cảm thấy rất có lỗi.

"Tôi sẵn - "

"CHỜ ĐÃ!"

Mọi người quay lại nhìn người đàn ông ở cuối lối đi. 

Jungkook đến rất rất muộn nhưng cuối cùng cũng đã đến, thở hổn hển như thể cậu đã chạy bộ cả con đường tới đây. 

"Tôi phản đối!" 

Seokjin thở hổn hển khi mọi người bắt đầu xì xào với nhau, một số thì bối rối và một số thì thích thú chờ đợi.

"Seokjin, anh không thể cưới Jimin," Jungkook bắt đầu bước xuống lối đi. 

"Anh không thuộc về Jimin." 

"Jungkook ..." Seokjin không nói nên lời. 

"Anh thuộc về em. Em đã mắc sai lầm," Jungkook dừng lại chỉ cách Seokjin vài bước chân. "Em xin lỗi vì đã làm tổn thương anh. Nhưng anh có thể tha thứ cho em được không? Anh sẽ quay lại với em chứ?"


|V-trans| |Kookjin| Love Shows, Love GrowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ