Jungkook gọi cho anh trai mình lần thứ 50 trong ngày. Jimin nhất quyết không nghe nhưng Jungkook vẫn không bỏ cuộc. Cậu phải nói chuyện với anh trai mình.
"Xin chào?" một giọng nói nhỏ vang lên và Jungkook biết đó là Jimin.
"Jimin,sao anh có thể chứ?" Jungkook hét lên. Mặc dù không thể nhìn thấy nhưng cậu đoán được người ở bên kia đang co mình lại vì tiếng thét.
"Anh xin lỗi vì đã bỏ đi,nhưng anh không muốn kết hôn bây giờ." Jimin biện minh.
Jungkook giận dữ, "Em không quan tâm! Anh bỏ đi và giờ thì EM PHẢI KẾT HÔN VỚI KIM SEOKJIN!!!" ,Jungkook gầm vào điện thoại.
"Xin lỗi em nhưng Jungkook-ah,anh sẽ không quay lại đâu. Nếu đây là những gì em muốn nói thì tạm biệt." Jimin cúp máy.
Jungkook tức giận ném điện thoại đi. Nó đập vào chiếc ghế dài, chiếc ghế mềm nhất mà ai cũng có thể.....và vỡ.
Nhưng lúc này Jungkook không muốn quan tâm đến điện thoại. Với số tiền của cậu,một chiếc điện thoại mới không phải là vấn đề.
Vấn đề là Kim-Seok-Jin.
Jungkook-cần tìm lối thoát.
Cậu đã dùng đến cách "đã thích người khác" nhưng bố mẹ chẳng quan tâm. Jungkook nói thật,cậu đã thích người khác.
Cậu ngã xuống chiếc ghế dài, bên cạnh điện thoại và rên rỉ. Cậu muốn gặp Yoongi ngay lúc này.
Min Yoongi là người mà Jungkook thích. Họ gặp nhau ở Nhật Bản khi Jungkook vào một quán cà phê. Cậu thấy một người đàn ông có vẻ mệt mỏi đang ngồi ở góc quán, sau đó hai người nói chuyện với nhau và phát hiện cả hai cùng là người Hàn Quốc.
Yoongi trở lại Hàn Quốc trước và họ hứa sẽ gặp lại nhau trong tương lai.
"Tương lai nào?" Jungkook càu nhàu."Tất cả những gì mình có bây giờ là một cuộc sống khốn khổ không có ai để yêu." Jungkook phóng đại mọi thứ.
"Mình sẽ bị mắc kẹt với một người đàn ông sinh ra trước mình, một ông già." Cậu nói một cách kinh ngạc. Tất cả những gì Jungkook có thể hình dung về Kim Seokjin-một người đàn ông già nua, yếu đuối.
Thực ra thì anh ấy chỉ hơn cậu 5 tuổi nhưng sao cũng được. Jungkook luôn luôn trở nên vô lý một cách hợp lý nhất có thể.
Trong khi đó.
"Tao sẽ phải kết hôn với một thằng nhóc!" Seokjin gào lên với con chó. "Thằng nhóc con và tao sẽ phải chăm sóc nó mỗi ngày."
Taehyung đang ở trường nên con chó là lựa chọn thứ hai để nói chuyện. Con chó dường như không bận tâm,nó chỉ bận sủa mỗi khi Seokjin gào lên.
"Tae nói rằng có thể Jungkook là một phiên bản thu nhỏ của Jimin, nhưng nếu không phải thì sao?"
"Gâuuu!!"
"Sao mày lại hỏi tao? Tao không biết!" Seokjin ôm lấy cái gối và chìm sâu xuống chiếc ghế.
"Mày có nghĩ là cậu ta sẽ tuyệt vời không?"
"Gâuuuu!!!"
"Cậu ta sẽ yêu tao chứ?"
"Gâu!!Gâuuuu!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|V-trans| |Kookjin| Love Shows, Love Grows
FanfictionMột cuộc hôn nhân đã được sắp xếp và Seokjin khá hào hứng. Anh nghe nói anh sắp trở thành chồng của một người đàn ông rất quyến rũ và tốt bụng. Nhưng sau đó một loạt các sự kiện xảy ra. Một kế hoạch dự phòng đã xuất hiện, buộc anh phải kết hôn với...