LOVE GROWS

761 62 6
                                    

"Không."

"Oh! Thôi nào." Ai đó hét lên trong đám đông đang rên rỉ.

Jungkook thực sự bị sốc khi nghe Seokjin từ chối. Nhưng trước khi bất cứ ai có thể ngăn cản cậu, cậu phải thay đổi kế hoạch lập tức. 

Jungkook nhún vai, "Chà, kế hoạch Y cũng không hoạt động. Đã đến lúc sử dụng Kế hoạch Z. 

"Này, Jungkook! Tránh ra! Seokjin bây giờ là của anh," Jimin cắt ngang.

Jungkook chỉ nhếch mép. "Không hề, nếu em đưa anh ấy đi." Jimin bị đẩy ngã xuống đất và một vài người xung quanh nhanh chóng chạy ra. 

"Ôi!" Seokjin thốt lên khi Jungkook nhấc người anh lên. "Jungkook! Buông ra!" Bỏ ngoài tai, Jungkook hiên ngang bỏ đi. 

"Ôi chúa ơi! Chú rể đã bị bắt cóc!" 

"Ai đó, ngăn cản cậu ấy lại."

Trước khi bất cứ ai có thể chạy theo, Jimin đứng thẳng người dậy, phủi bụi bẩn. "Không, không. Đừng đuổi theo." Mọi người nhìn cậu một cách kỳ lạ. Jimin cười thích thú khi nhìn Jungkook bế Seokjin ra xa. "Để họ đi. Hãy để hai tên ngốc đó tự xử lý."


"Buông ra! Yah! Nghe này!" Seokjin tiếp tục la hét ngay cả khi Jungkook trói anh lên ghế phụ trên xe của mình. Một phần trong anh cảm thấy hơi bị xúc phạm khi không một ai, thậm chí là một người trong gia đình anh, đến cứu anh. Nhưng đồng thời, anh nghĩ rằng anh hoàn toàn ổn với điều đó. 

Khi Seokjin đáng ra không nên liên tục càu nhàu, vì Jungkook tấp xe vào lề, tìm cuộn băng keo và dán nó lên miệng anh.  Cậu tiếp tục lái xe như không có gì xảy ra còn giọng nói của Seokjin bị bóp nghẹt trở nên tức giận hơn.


Sau một giờ lái xe, Jungkook tìm được căn nhà mà Yoongi thuê cho cậu. Nó không lớn nhưng nhỏ và ấm cúng. Hoàn hảo. Một điều tốt nữa là nó khá biệt lập nên họ sẽ không làm phiền bất kỳ người hàng xóm nào vì bất cứ điều gì sắp xảy ra. 

Jungkook một lần nữa vác Seokjin bị trói qua vai. Cậu mở cửa ngôi nhà nhỏ bằng gỗ và bước vào. Cậu đã mất một lúc cố gắng tìm phòng ngủ vì đây là lần đầu tiên vào căn nhà này. 

Seokjin càu nhàu khi Jungkook ném anh xuống giường. Người đàn ông trẻ tuổi cẩn thận bóc băng keo. Hành động đầu tiên của Seokjin là hét lên, một lần nữa. "Tại sao chúng ta lại ở đây?! Đưa tôi trở lại đám cưới!" Jungkook nhìn người lớn hơn đang vặn vẹo. Seokjin trông thật dễ thương khi cố gắng tự cởi trói cho mình. 

"Anh không cần trở về."

"Tất nhiên là có! Tôi sẽ kết hôn với Jimin," Seokjin nói. Sau đó, anh cắn vào sợi dây xung quanh cổ tay, cố gắng gỡ bỏ chúng. Jungkook dành thời gian lâu như vậy để giữ anh không thoát ra ngoài, có lẽ cậu đã dùng sợi dây thừng định mệnh. 

"Anh không hề yêu Jimin," Jungkook nói. 

Seokjin ngừng cử động để nhìn Jungkook với vẻ mặt bị tổn thương. "Và tôi không yêu cậu." 

"Anh sai rồi. Anh yêu em." Jungkook nói một cách nghiêm túc. Sau đó, cậu phá hỏng bầu không khí bằng cách nháy mắt và nở một nụ cười trêu chọc. 

|V-trans| |Kookjin| Love Shows, Love GrowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ