Jimin đang định bước vào xe thì một người giúp việc gọi cậu lại. Bà ấy nói rằng ông chủ và phu nhân muốn nói chuyện với cậu. Cậu thở dài, "Có khẩn cấp lắm không?". Khi người giúp việc gật đầu, Jimin quay bước vào trong nhà.
Ông Park và bà Jeon đang đợi cậu trong thư phòng. Ghi chú nhanh: bà Jeon muốn giữ nguyên tên mình kể cả khi đã kết hôn với ông Park. Bà ấy yêu tên họ của mình, vì thế mà cậu con út của họ vẫn mang họ mẹ trong khi Jimin thì mang họ của bố.
"Có việc gì vậy ạ?" Jimin hỏi, đút tay vào túi quần. Gần đây bố mẹ cậu rất bận, và cả cậu em trai khá lâu rồi chưa gặp nên họ rất ít khi nói chuyện.
"Ta và mẹ con đã thỏa thuận với nhau." Ông Park nói, "và chúng ta đã suy nghĩ về điều này trong một thời gian dài." Ông mỉm cười lo lắng khiến Jimin nhướng mày, bọn họ đang nói gì vậy?
"Jimin, đã đến lúc con phải lập gia đình rồi," bà Jeon nói, "chúng ta muốn điều tốt nhất cho con nên chúng ta....chúng ta ..."
Jimin ra hiệu cho bà cứ tiếp tục.
"Chúng ta đã sắp xếp một hôn nhân giữa con và con trai lớn nhà Kim." Bà kết thúc. Rồi cả hai mỉm cười lo lắng, chờ đợi con trao họ sẽ phản ứng như thế nào.
"Không." Jimin khẳng định nói trước khi quay lung rời khỏi nhà. Bố mẹ gọi cậu lại nhưng Jimin không quan tâm. Cậu lái xe thẳng đến công ty.
Giờ nghỉ trưa, Jimin bước ra khỏi văn phòng và gọi điện cho ai đó. Cậu đang hết sức tức giận nhưng đương nhiên, cậu học được cách giữ bình tĩnh nhất có thể trước mặt bố mẹ. Trong khi chờ cậu em trai nhấc máy, Jimin cố gắng nghĩ ra cách thoát khỏi tình huống này.
"Chào," cuối cùng thì Jungkook cũng nghe máy, "Jiminie hyung bé nhỏ của tôi làm sao mà lại gọi cho tôi thế này?" Trong khi cậu cười khúc khích true trọc thì Jimin như muốn nổi điên lên. Đây không phải là lúc để đùa.
"Jungkook,dừng lại đi,xin em đấy." Jimin càu nhàu. Ngày của cậu vốn dĩ đã hoàn hảo cho đến khi nghe được tin không hay. Jungkook nghe giọng của Jimin và biết có điều gì đó đã xảy ra.
"Jimin, sao vậy?".
Jimin vốn dĩ là một người rất vui vẻ và vô tư nhưng đôi lúc cũng có những ngày tồi tệ,như bao người khác.
"Jungkook, em sẽ không thể tin được điều mà bố mẹ đã làm.", Jimin khó chịu nói. Jungkook chỉ im lặng và Jimin như hét lên, "họ sắp xếp một cuộc hôn nhân cho anh."
"Vậy sao? Dù sao thì anh cũng đã có ai đâu" Jungkook dường như không hề bối rối, "Với lại, nếu bây giờ anh không kết hôn thì chắc sẽ cô đơn đến già mất." Jungkook nói to, chọc tức Jimin hơn nữa.
"Anh ghét em, em không thể nói năng có tính sáng tạo một chút à? Jeez, thậm chí anh mày biến mất chắc mày còn chẳng để ý." Jimin phun ra một tràng, cậu nghĩ Jungkook sẽ nghiêm túc với vấn đề này chứ.
Jungkook cảm thấy có lỗi nhưng đã quá muộn, Jimin đã cúp máy.
Jungkook đang ở Nhật Bản, bố mẹ gửi cậu sang đây cũng hai tháng rồi. Cậu chuẩn bị trở về nhà và rất vui vì có thể gặp lại mọi người sau một tuần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|V-trans| |Kookjin| Love Shows, Love Grows
FanfictionMột cuộc hôn nhân đã được sắp xếp và Seokjin khá hào hứng. Anh nghe nói anh sắp trở thành chồng của một người đàn ông rất quyến rũ và tốt bụng. Nhưng sau đó một loạt các sự kiện xảy ra. Một kế hoạch dự phòng đã xuất hiện, buộc anh phải kết hôn với...