3.1

1.4K 125 20
                                    


Vì là người ngủ trước tiên nên Seokjin cũng tỉnh dậy đầu tiên. Từ từ mở mắt, anh bắt đầu nhận thấy như mình đang nằm trên một cái gì đó...rất mềm.  Rồi hét lên.

"Jungkook!!", anh há hốc miệng kinh ngạc khi thấy một nửa thân mình đang nằm trên ngực Jungkook. Bộ ngực trần của cậu ta.

Seokjin không ngờ tới tình huống này nên anh chỉ biết tìm cách bật dậy.

Nhưng Jungkook thì có vẻ không muốn. Thậm chí, cậu ngay lập tức vòng tay qua eo Seokjin, kéo anh lại gần. Chính hành động này đã khiến chân anh (đôi chân trần lol :) ) sượt qua đũng quần Jungkook. Người nhỏ hơn bỗng nhiên rên lên một cách đểu cáng.

"Cậu đừng đùa với tôi!", Seokjin nói, sự ngại ngùng hiện lên trên khuôn mặt sớm đã đỏ như cà chua. Anh cố gắng di chuyển chân, nhưng Jungkook, với cặp đùi của mình, đã nhanh chóng bắt đôi chân ấy đặt ở thân dưới.
Seokjin làu bàu, cố gắng đứng dậy cũng như đánh thức người bên dưới.

"Hmm?  Oh nhìn xem ai thức dậy kìa?" Jungkook lầm bầm trêu ghẹo còn Seokjin chỉ biết điên tiết nhìn cậu ta.

"Buông tôi ra!", Seokjin đánh lên ngực Jungkook với một nỗ lực để trông có vẻ đáng sợ hơn. Nhưng Jungkook chẳng bận tâm, thực tế, cậu thấy cái trò này cũng hay ho đáng xem lắm chứ.

"Tại sao? Tôi chẳng thấy có vấn-" Jungkook ngừng giữa chừng và rít lên khi Seokjin bắt đầu ngọ nguậy như điên, đánh túi bụi vào người cậu. Đó cũng là lúc cậu nhận ra người đàn ông này khá ồn ào.

Cậu thả tay ra và Seokjin ngay lập tức ngã nhào xuống đất. Anh chỉ tay ra cửa và nói:"Ra ngoài!"

"Tôi không thể." Jungkook ngồi dậy. "Đây là phòng của chúng ta." Hai con mắt cậu ta lướt nhìn từ mặt cho đến thân người của Seokjin.

"Cậu không ở đây tối qua. Và thậm chí, cậu không hề ưa tôi." Seokjin kéo mạnh áo (áo của Jungkook) xuống trong nỗ lực hết mình mà anh có thể.
"Tôi rất thích nhìn như thế này." Jungkook cười tự mãn. Nó không hẳn là nói về Seokjin hay cái gì, nhưng mọi chuyện trông có vẻ anh là người rất dễ để trêu đùa.

Seokjin, vẫn đang nỗ lực kéo áo xuống quá đầu gối, hét lên:" Tôi, đề nghị cậu, rời khỏi phòng."

Seokjin tiến về phía cửa và vặn núm, nhưng nó không hề dịch chuyển.

"Đừng phí công làm gì." Jungkook ngồi dậy và cởi quần ra. "Chúng ta đã bị nhốt ở đây cho đến khi nào bố mẹ tôi hài lòng."

Seokjin quay lại và giật mình khi thấy Jungkook không mặc gì. "Sao cậu lại cởi quần áo ra?!"

"Tôi chuẩn bị đi tắm và chăm sóc cho nó." Jungkook vừa nói vừa cúi đầu xuống phân thân của mình. Một lần nữa, Seokjin phải quay mặt đi chỗ khác.

Cậu bước ngang qua phòng ngủ để đến phòng tắm nối liền với nó. Và Jungkook nhận ra rằng Seokjin thật dễ bị kích động và trêu anh ta một chút thì có vẻ sẽ vui hơn. Thế là cậu đổi hướng, tiến về phía người lớn tuổi.

"Hoặc là..."

Người đàn ông vai rộng đang ấn mình lên cánh cửa, như thể anh ấy có thể xuyên qua nó nếu như cố gắng hơn nữa. Jungkook dễ dàng nhìn ra Seokjin bắt đầu căng thẳng khi cậu tiến lại gần hơn, và anh đang cố gắng mở cánh cửa trong vô vọng .

|V-trans| |Kookjin| Love Shows, Love GrowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ