2

3.3K 177 102
                                    

con trai bố già

Sau khi cả bọn đã tụ họp đầy đủ ở phòng khách cùng đứa nhỏ Kim Taehyung mới lên tiếng. Đứa nhỏ này có một sợi dây liên kết đặc biệt đối với hắn nên việc đưa nó vào cô nhi là không thể hơn hết cũng không được gửi cho ai nuôi.

"Tao tuyên bố luôn, từ nay thằng bé tên Jeon Jungkook này sẽ làm con tao và tao Kim Taehyung sẽ làm bố của nó!" - Kim Taehyung vỗ ngực tự hào. Từ nay được làm bố, hắn sẽ được chăm bé dài dài.

Nhưng mà Kim Taehyung ơi, ngươi đâu có biết được... nổi khổ của những ông bố đơn thân ngoài kia.

"Đại ca nói thiệt luôn hả !?"

Hắn đánh vào gáy Seunghyun một phát đau điếng, thằng này hay hỏi nhất đám luôn ấy.

"Chẳng lẽ tao nói láo mày"

Kim Taehyung nhìn bé trong lòng có chút nôn nóng. Không biết sau này, phải chăm em bé bằng cách nào đây.

"Nhưng..." - Hắn ngập ngừng.

Cả đám ba đứa nhìn đại ca Kim của mình, cái mặt hơi lo sợ tím tím của hắn làm cho bọn nó sợ chết khiếp đấy chứ.

"Nhưng sao đại ca?"

"Nhưng tao không biết chăm"

Cả đám té ngửa. Không biết chăm mà cũng ngựa ngựa lụm thằng nhỏ, rồi sau này người chăm là ba thằng tội nghiệp này chứ còn ai vô đây nữa.

Taehyung nhìn tụi nó mếu máo trong thâm tâm cũng có chút tội lỗi, hay là gọi mẹ được không ta? Hay lắm Kim Taehyung, mày quá là thông minh.

"Tụi bây yên tâm, tao có cách giải quyết rồi. Mà.. tụi bây dạo này cứ sao sao í, kêu tụi bây làm gì cũng bày ra bộ mặt mếu máo thấy mắc ói, bữa nào tao cho ba thằng mỗi đứa một viên kẹo đồng mới vừa vặn" - Kim Taehyung thể hiện rõ cái ánh mắt nguy hiểm kia. Bọn nó nhìn mà sợ hú vía, đứa nào đứa nấy túm cái chân chạy sớm.

Hắn cười hả hê, hù dọa mấy đứa này ngày tám chục giác mà tụi nó vẫn sợ. Không hiểu sao lại đi làm giang hồ được!

"Yô bô sê dố?"

"Mẹ ơi cứu con với huhu, con xin lỗi vì đã đi tới bước đường này... con xin lỗi mẹ, xin mẹ hãy cứu con với"

"Gì vậy trời !? Mày chơi đá bị cốm bắt hay sao mà cầu xin tao dữ vậy?"

"Mẹ hứa là giúp con đi con mới dám nói.. huhuhu"

"Ừ tao hứa"

"Haha.. con mới lụm được thằng nhỏ ở ngoài đường mà không biết chăm, mẹ lên chăm dùm con nha?" - Kim Taehyung cười xều xòa khi thực hiện được tâm ý.

| kth×jjk | Con Trai Bố GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ