con trai bố già
❃
"Anh Taehyung?"
Hắn theo quáng tính xoay người lại tìm kiếm nơi phát ra âm thanh kia, Taehyung thở phù nhẹ nhõm thì ra là Seunghyun.
"Anh vào đây làm gì? Còn giết người của ông ta nữa?"
"Tao không ngủ được, tao buộc phải đem em ấy ra khỏi đây!"
Seunghyun được hắn cho phép theo dõi tình hình bên biệt thự nên lẳng lặng ngồi phía xa quan sát, ai ngờ vừa định đưa điếu thuốc lên hút đã thấy dáng người quen thuộc với khẩu súng quen thuộc hơn bao giờ hết đi vào bắn hạ cả ba người gác cổng. Seunghyun lắc đầu vứt điếu thuốc chưa được châm lửa xuống đất rồi chạy thẳng vào theo hắn.
"Về đi, chúng ta còn cách khác cơ mà... thế này thì quá nguy hiểm rồi" - Thấy Taehyung định đi nó liền kéo tay hắn lại, gì chứ Kim Taehyung sao lại thiếu suy nghĩ thế này.
"Muốn về thì cứ về, tao tìm em ấy xong sẽ trở về sau"
Hắn dựt phăn tay ra khỏi Seunghyun, nó chửi thề một tiếng âm thầm liền xông vào những căn phòng kia tìm Jungkook. Kim Taehyung mở hết cửa phòng này đến cửa phòng khác cũng chẳng thấy em đâu, đến căn phòng kế tiếp hân định mở cửa thì...
"Đứng yên nếu mày không muốn chết."
Một âm giọng trầm ngang ngửa hắn vang lên, Taehyung giơ hai cánh tay lên trời liền bị người quắp ngược ra sau lưng. Hắn được tên đó đưa vào một căn phòng có kiến trúc khác biệt với mọi thứ trong căn biệt thự, nó u tối lại ảm đạm.
"Đại ca.."
Seunghyun lúc nãy cũng bị bắt và được đưa vào đây trước hắn, Kim Taehyung thấy nó an toàn cũng thở phào. Hắn bị tên kia đẩy ngã xuống giường nằm chỏng chơ đó, Taehyung chẹp miệng.
"Kim Taehyung mà cũng có ngày này ấy nhỉ?"
Nghe hắn nói thế Seunghyun liền cười, phải rồi, mấy chục năm nay có ai dám đẩy hắn xuống giường thế này đâu.. chỉ toàn hắn đẩy người ta xuống. Còn làm gì thì nó chẳng biết.
"Cấm cười, lôi tao ngồi dậy xem nào"
"Vâng vâng vâng"
Seunghyun lôi hắn ngồi dậy, nó trở lại trạng thái ban đầu, phè phỡn lấy điếu thuốc cuối cùng ra đưa lên miệng mồi lửa, xong xuôi nó đưa hắn hút trước.
"Sướng nhờ, còn có thuốc hút nhưng mà tao bỏ rồi.. Jungkookie không thích" - Hắn cười nhạt, đôi mắt hiền rõ lên vẻ u buồn.
Gần một ngày không được ôm trọn em vào lòng khiến hắn khó chịu lắm, nếu bây giờ hắn được hôn em, ngấu nghiến đôi môi đỏ mận của em thì dù có 10 điếu thuốc vị đắng kia hắn cũng chẳng thèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| kth×jjk | Con Trai Bố Già
FanficRồi ngoài kia sẽ có biết bao nhiêu cám dỗ, thử thách nhưng sự dung túng này chỉ ngoại lệ dành cho con _griseldavk