3

2.2K 160 18
                                    

con trai bố già

Ngoài vườn, tiếng chim hót líu lo làm cho khung cảnh thêm phần giản dị. Một bố một con ngồi trên chiếc xích đu trắng đung đưa một cách mạnh bạo. Bởi vì em bé Jungkookie của chúng ta thích chơi với vận tốc nhanh nên hắn cũng chiều theo, ai mà có ngờ chỉ cần dừng lại là bé sẽ khóc óe lên chẳng thể dỗ nổi.

Kim Taehyung giờ cảm thấy say sẩm mặt mày, nếu còn đung đưa kiểu đấy nữa chắc hắn sẽ ói mất.

"Tới giờ uống sữa rồi, vào thôi"

Hắn nhanh chóng đứng dậy bế em theo kiểu máy bay trên không trung, bay vào nhà. Hắn ủ rũ ngồi xuống ghế, lấy bình sữa còn ấm cho em uống.

"Đại ca, thằng Jong nó qua phá chổ mình" - Thù Lù chạy ục ịch vào nói với hắn. Kim Taehyung như trở thành con người khác, hắn đanh mặt lại bỏ bé vào chiếc nôi lớn gần đó.

"Đi, tao với mày đi qua bên đó!"

Giọng điệu hắn gấp gáp, Thù Lù nhìn sang bé Kookie một cách lo lắng. Bỏ bé ở nhà một mình có sao không nhỉ?

Cả hai nhanh chóng đã đến được nơi cần đến. Vừa bước vào đàn em đều nằm lăn lộn dưới đất, chỉ còn Seunghyun đứng đó thở khó khăn với cơ thể đầy máu.

"Kim Taehyung đến rồi"

Jong nhướn mày khiêu khích hắn, Kim Taehyung thì chẳng phiền hà gì đi đến đỡ từng người một đứng dậy. Seunghyun thấy hắn hai mắt liền sáng rực, ý chí như vực dậy, nó cứ tưởng đâu chổ này là mồ chôn của nó rồi chứ! Đại ca là tuyệt nhất..

"Mày phiền quá Jong, tiền thuốc mấy nay cũng hơn hai triệu rồi"

Taehyung nhìn nó chăm chọc, mỗi lần nó qua anh em của nó đều bị Taehyung đấm cho gãy răng, nhưng hôm nay bận chăm em bé nên bị hất tay trên.

"Chuyện xui rủi chắc tui muốn ông ơi, hôm nay tui trả đủ nà"

Jong tặc lưỡi, nó phất tay để đám đàn em của nó xông lên đánh hắn. Tưởng dễ ăn chắc, Taehyung một mình xông pha vừa nhào lên đã chọt vào lỗ mũi hai thằng xách lên trên rồi đập xuống đất.

Những thằng còn lại bị Seunghyun và Thù Lù đánh không kịp nhìn thấy mặt trời, những đứa còn đi nổi thì giữ chặt tay Jong lại, trói vào góc cột. Sau khi xử lí xong gọn gàng, hắn quay lại nhìn nó với ánh mắt hình viên đạn.

"Đừng chọc điên tao lần nào nữa, tao không đảm bảo tính mạng mày sẽ an toàn" - Nói rồi hắn vứt khúc gỗ dính máu lại cùng với cả  hai đứa trở về nhà, chỉ riêng Thù Lù ở lại dọn dẹp bãi chiến trường cùng mọi người.

Chiếc xe hộp màu đen được đỗ vào gara một cách an toàn. Hắn quên mất là còn Jungkookie một mình ở nhà nên tức tốc lao thẳng đến mở cửa tiến vào phòng khách. Nhìn quanh một lượt chẳng thấy bé đâu, chỉ có chiếc nôi nằm ngã dưới sàn. Kim Taehyung cùng hai đứa kia tá hỏa đi tìm, phòng bếp không thấy, nhà vệ sinh tầng trệt không thấy, trên phòng cũng chẳng thấy đâu.

| kth×jjk | Con Trai Bố GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ