8

1.8K 118 21
                                    

con trai bố già

Kim Taehyung trở về phòng của em sau khi mắng Inna một trận. Hắn không biết bản thân tại sao lại làm vậy, dù gì người hắn yêu cũng là Inna. Taehyung lắc đầu, hắn mở cửa bước vào phòng. Một màu đen vây quanh nơi này nhưng bây giờ nhìn Jungkookie của hắn cứ như phát sáng.

Đôi mắt hắn dán lên người nằm trên giường. Chiếc áo trắng trễ vai cùng đôi gò bông được khai sáng khiến hắn thầm nuốt nước bọt. Taehyung đến cạnh giường, hắn nhẹ nhàng nằm xuống cạnh em. Jungkook nhận được hơi ấm mà mấy tuần nay không được gặp liền xà vào lòng, em ấy cứ như đứa trẻ.

"Ưm bố, con quên là bố sẽ qua đây nên con không mặc" - Jungkook ngáy ngủ nói với hắn, cãi nhau gì đến tận 10 giờ làm em ngủ quên luôn.

"Con thường ngủ kiểu thế này à?"

"Vâng"

Jungkook thầm cười, câu này có phải hơi ngốc không? Em nhích người đến gần hắn hơn, lôi cánh tay to lớn kia đặt sang hông mình, Jungkook thật biết cách quyến rũ người khác. Nhưng em chưa muốn làm dại đâu, em sợ bố em phải tù mọt gong ạ.

"Tay con h-hết đau chưa?" - Hắn nhận biết được tình hình nên cũng cố kiềm chế bản thân. Không nên nhào ra ăn ngay tại chổ, sẽ tội lỗi mất.

"Daddy tay con còn sưng đây này"

Em nũng nịu đưa cái tay quấn khăn trắng lên trước mặt hắn, cũng đồng thời hạ bộ vô tình chạm vào người kia. Kim Taehyung khó khăn di chuyển xa ra khỏi chổ của em bé nhà ta.

"Bố.. ra ngoài uống tí nước"

Thấy hắn vội chạy ra ngoài em liền nằm cười vật vã, ai đời thấy mỡ dâng miệng mèo lại sợ chết khiếp thế cơ chứ? Chẳng lẽ bố còn không biết điều đặc biệt mà em dành cho bố sao?

"Bố ngốc thật đấy"

Hắn sau khi chạy ra khỏi phòng em liền đi xuống bếp kiếm nước uống để bớt căng thẳng. Dạo này Jungkookie bạo quá chẳng để hắn theo kịp gì cả.

"Jungkook làm vậy chẳng lẽ..."

"Chẳng lẽ cái gì mà chẳng lẽ, là thật chứ không chẳng lẽ" - Seunghyun từ đâu đi vào mắng hắn, không hiểu sao mọi thứ rõ rành rành trước mắt rồi mà còn chẳng với chả lẽ.

"Biết gì mà nói hả nhóc"

"Nguyên cái nhà này có mỗi anh là không biết đó đại ca, úi xời ơi tưởng thế nào hóa ra cũng chẳng biết cái gì"

Kim Taehyung liếc nó đến cháy cả mặt, ai đời mà nói chuyện với đại ca của mình kiểu vậy không?

"Jungkook nó thích đại ca đó" - Seojun cùng Hyunwoo đi vào tiếp lời. Kim Taehyung đớ người.

"Nói điên khùng gì vậy? Tin tao đấm mỗi đứa một phát không?"

| kth×jjk | Con Trai Bố GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ