con trai bố già
❃
"Làm sao chú nói rõ xem nào"
Jungkook sau khi cúp cuộc gọi của Hyunwoo liền chạy nhanh xuống cổng trường gặp nó trước ánh mắt của bao nhiêu học sinh lẫn giáo viên.
"Thì chú đi ngang qua nghe được bố con nói phải phạt con cái gì đó. Mà... con đòi giết cô ta hả?" - Hyunwoo nghi hoặc hỏi, đó giờ chỉ thấy một người có cái gan lớn là thằng Jong, sau này thêm người nữa là Jungkook đó.
"Cái gì !? Ai mà thèm giết bả, con chỉ chơi bả vài vố đau điếng thôi chứ chưa có dại dột đến nổi dọa giết người ta."
"Vậy sao bả nói mày dọa giết gì bả mà?"
Hyunwoo cắn miếng xúc xích rồi nói tiếp, rõ ràng là nghe Inna bị Jungkookie dọa giết, không thể nghe sai được vì nó hé cửa ló lỗ tai vào nghe mà.
"Cái bà này bị con chơi một vố còn chưa tởn, hừ chú về trước đi tối nay có chuyện vui xem này"
Hyunwoo gật đầu thích thú, rồi để coi Jungkookie sẽ làm gì Inna đây, nghĩ đến thôi cũng đã thấy thích thú.
"Phải kể cho anh em nghe thôi"
Jungkook vẫy tay chào tạm biệt xe của Hyunwoo, não cũng bắt đầu nhảy số, kế hoạch tối nay hoàn hảo lắm cho mà coi. Nghĩ ngợi xong mọi chuyện, em cười khúc khích quay lại lớp học.
"Jungkook chú ấy đến làm gì vậy?" - Jimin thấy em quay lại liền nhào đến hỏi han, chẳng lẽ đi học cũng sợ bị mất đứa cháu này hả?
"Thì bả đó"
Jungkook ung dung viết hí hoáy vào tập, nhìn cái điệu bộ này là biết em đã chuẩn bị được kịch hay rồi. Từ sau lần Seunghyun khai sáng cho em thì tính tình lẫn cách nói chuyện thay đổi hẳn, đúng là con quỷ tình yêu dính vào thì chẳng đường nào mà tránh được.
Jimin nhún vai nhìn Namjoon lẫn Yoongi, cậu ta biết sắp có kịch hay để xem ấy mà.
❃
Tan học, học sinh bắt đầu ồ ạt chạy ra ngoài chờ phụ huynh, riêng em thì khác. Lúc nãy em gọi hắn là khỏi đón em về vì đi chung với bạn, cơ mà hắn lại nghĩ là Jimin đúng như kế hoạch của em luôn mới ác.
"Cho về chung để xem kịch nữa chứ!" - Jimin nài nỉ em, thôi được muốn coi thì cho coi.
"Namjoonie vậy cậu cho tớ đi nhờ xe nha, bố tớ không đón tớ được"
Namjoon mỉm cười với em, con người gì mà dễ thương hết sức. Nhờ cái là cho quá giang về liền, mãi là anh em.
Cả bốn ung dung chạy trên chiếc gắn máy mà chẳng sợ tên công an giao thông nào hốt, bởi vì saooo? Vì Kim Taehyung đã bao cả đường này rồi, mặc dù anh ngốc nhưng anh có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
| kth×jjk | Con Trai Bố Già
FanficRồi ngoài kia sẽ có biết bao nhiêu cám dỗ, thử thách nhưng sự dung túng này chỉ ngoại lệ dành cho con _griseldavk