14

1.4K 85 11
                                    

con trai bố già

Người phụ nữ với mái tóc tém nâu hạt dẻ ngồi nhâm nhi tách trà nóng trên chiếc sofa quen thuộc, họ đã trở về Hàn Quốc kể từ sau cuộc gặp gỡ định mệnh kia. Ánh mắt bà không ngừng nhìn về phía em bé của chúng ta. Jungkook rối rắm bám lấy cánh tay của hắn không rời, mọi chuyện đến với em có phải là quá nhanh hay không?

"Cậu chủ đích thị là Jeon Jungkook con trai độc nhất vô nhị của ông bà Jeon"

Taehyung nhíu mày, làm sao mà tin cho được khi một người xa lạ bỗng dưng nhảy vào đòi nhận con, biết đâu chừng là trò lừa bịp mới của bọn bắt cóc.

"Điều gì để chứng minh em ấy là con của hai người đó?" - Hắn che chắn em lại trước mối nguy hiểm kia.

Người phụ nữ vẫn bình thản, bà đặt tách trà xuống ngón tay kia chỉ vào đôi môi đỏ mận của em.

"Nốt ruồi"

Jungkook mím môi, phải rồi nốt ruồi dưới môi này có vẻ rất đặc biệt. Hắn liếm môi rồi nói tiếp

"Điều đó cũng chẳng chứng minh được gì.."

Kim Taehyung mất kiên nhẫn trước người phụ nữ điềm đạm kia, vứt dễ nhưng lấy lại thì chẳng dễ đâu.

"ADN, chúng ta xét nghiệm ADN của cậu ấy với ông bà Jeon đi"

"Đừng hòng đem em ấy ra khỏi nơi này."

Taehyung gằng giọng nói, dám đụng vào Jungkookie một cọng lông hắn sẽ phanh thây từng người. Bà Minna đanh mặt lại, đôi mắt sắc lẹm nhìn cả hai.

"Bắt cậu chủ về"

Nói rồi đồng loạt những tên áo đen đi đến túm lấy em ra khỏi hắn, Taehyng tức giận đá văng một tên ra xa, Seunghyun cùng Hyunwoo và Seojun cũng lao vào đánh đá. Căn phòng bỗng chóc tan tành, mảnh thủy tinh cũng rơi rãi khắp sàn nhà.

Kim Taehyung với cánh tay đầy máu ngước mặt lên nhìn Minna, bà ta bình thản đến lạ. Jungkook nhìn hắn xót xa, nước mắt cũng vô thức tuôn xuống.

"Đừng đánh nữa, anh ấy sẽ không chịu nổi mất"

"Jungkook..."

Em đến cạnh hắn lau đi vệt máu còn động trên má, nước mắt cứ thi nhau chảy xuống khiến hắn kiềm lòng không được mà bổ nhào đến ôm em. Minna chán ghét xoay mặt hướng về tên vệ sĩ, yêu cầu gã lập tức đưa em trở về.

"Mời cậu chủ.."

Gã đưa tay mời em, Jungkook dần buông lỏng hắn ra em luyến tiếc rời đi theo sự hướng dẫn của người lạ mặt kia. Kim Taehyung hơi thở khó khăn nhìn em dần biết mất sau cánh cửa, hắn có ý xông đến giành lại em nhưng Seunghyun liền ngăn cản.

"Đừng anh, chúng ta sẽ có cách giải quyết mà"

Park Minna cúi đầu chào họ rồi cũng ra về. Taehyung ngồi gục xuống tại chổ, cảm giác không thể bảo vệ đường người yêu tội lỗi đến nhường nào. Hắn nhớ lại ánh mắt lúc em rời đi, nó tha thiết mong hắn bình an và hãy cứu em về với nơi hạnh phúc này.

"Chết tiệt nhà họ Jeon kia, vứt nhóc xong lại ra sức lôi về. Chúng ta cho người đến đó bắt nhóc về đi anh"

Seojun tức điên nói, trong lòng nó cuộn trào lên muôn ngàng nổi bức xúc khi ngày xưa họ nỡ lòng nào bỏ em khi còn đỏ hỏn, nay thấy em bình an lại bắt ép em trở về.

"Im lặng đi, đừng làm cho mọi chuyện rối hơn nữa. Đại ca, em sẽ đi thăm dò"

Taehyung gật đầu trong vô thức, hắn cứ ngồi một góc mãi, ngồi mãi đến khi trời tối cũng chịu lết thân xác nặng trĩu này về phòng. Kim Taehyung ngã huỵch xuống chiếc giường đầy mùi của cả hai, giọt nước mắt chua chát cũng từ từ rơi xuống. Một gã đàn ông tồi tệ không bảo vệ nổi người mình yêu.

Hắn vò đầu bức tóc xong lại lăn ra ngủ, phải nói hôm nay là một đêm thật dài của hắn khi thiếu bóng em, cái ấm áp từ cơ thể của em giờ chỉ còn là khoảng trống nguội lạnh khiến hắn dù cố nhắm mắt cũng chẳng ngủ được

"Aiss đợi anh Jungkookie"

Kim Taehyung đến tủ đồ lấy chiếc quần jeans đen rách gối cùng áo thun khoác thêm áo da bên ngoài, hắn tắm rửa sạch sẽ thơm tho xong lại chạy xuống nhà lái xe đi. Đúng rồi, hắn đang chạy đến cái chổ gia đình họ Jeon kia ở đó.

"Lúc trước học lí thuyết từ mẹ, nay phải thực hành cho tốt rồi"

Hắn rồ ga tiến về phía màn đêm tĩnh mịch, tiếng động cơ chiếc xe hộp đen quen thuộc như xé tan bầu không khí yên ắng hiếm có của thành phố. Đến cổng biệt thự Jeon, hắn quan sát được có vài ba tên cóc cỏi canh gác.

"Kém thật đấy" - Hắn cười nhạt.

Taehyung đẩy cửa ô tô đóng lại, cặp chân dài săn chắc tiến đến cánh cổng to lớn kia, mũ lưỡi trai cũng được yên vị gọn gàng.

"Cậu tìm ai?"

Một tên lính gác hỏi, hắn nghiêng đầu nhìn gã xong lại cười một điệu man rợ. Taehyung rút súng lục ra và bắn mỗi người  một phát vào chân, cả ba tên lính gác nằm vật vã, đau đớn.

"Thật may rằng mẹ đã cho sẵn một cái giảm thanh"

Hắn ung dung huýt sáo, đi bộ trên dãy hành lang dọc những căn phòng với thiết kế Châu Âu. Nếu không lầm thì... vài bước nữa sẽ đến sảnh chính thì phải.

Không ngoài dự đoán, bước vào sảnh chính là 10 người canh gác cùng với những khẩu súng trên tay, hắn lựa thời cơ một tên vào góc khuất liền dùng dao xử lí nó.

"Xin nhá!"

Hắn nhặt cây súng của tên vừa chết lúc nãy lên đeo chéo vào người, tay còn lại ngắm thật chuẩn xác bằng súng có giảm thanh và...

bằng chíu

Sáu tên đô con chết một cách ngon lành với những phát súng ngay tâm trán, ba tên còn lại hoang mang nhìn dáo dác xung quanh, hắn nạp đạn vào súng lục và nhẹ nhàng giải quyết những tên còn lại.

Chuẩn bị tiếng đến những căn phòng phía trước tìm em thì một giọng nói quen thuộc cất lên, hắn theo quáng tính xoay người lại.

"Anh Taehyung?"

💗🔫: mồi thêm xíu nữa 😏

| kth×jjk | Con Trai Bố GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ