Chương 6

704 68 0
                                    

Chương 6

Cung Tuấn ngồi sau bàn làm việc nghiêm túc nghe đội ngũ thiết kế của Vy Quang trình bày về bộ sưu tập quý sau ra mắt. Trên tai anh đang đeo tai nghe bluetooth, màn hình máy tính trước mắt thì lại đang chiếu một đoạn phỏng vấn trực tiếp. Là phỏng vấn của Trương Triết Hạn.

Gần đây Trương Triết Hạn vừa tham diễn một bộ phim điện ảnh đề tài lính cứu hỏa, chỉ là vai phụ nhưng đã gây được ấn tượng rất mạnh với công chúng, đang trong thời gian quảng bá phim nên Trương Triết Hạn phải tham gia khá nhiều sự kiện phỏng vấn. Cung Tuấn nhìn Trương Triết Hạn trên màn hình đang cười rất vui vẻ, còn có thể trêu chọc ngược lại nữ MC, khiến bình luận chạy không ngừng các biểu tượng haha. Cung Tuấn cau mày, ngón tay vô thức gõ lên thành ghế, làm cho mấy nhà thiết kế trước mặt đang trình bày cũng hơi run rẩy, boss lại không hài lòng chỗ nào rồi?

- Thiết kế đầu quý sau lấy ý tưởng chủ đạo từ nhện Góa phụ đen. Cụ thể...

Mc hỏi nhanh đáp nhanh Trương Triết Hạn: - Con vật cậu ghét nhất là gì?

Trương Triết Hạn đáp: - Nhện.

Ngón tay Cung Tuấn khựng lại, mày nhướn lên.

- Bộ sưu tập giữa quý lại theo phong cách Provence, cánh đồng hoa oải hương, màu sắc chủ đạo sẽ là màu tím.

Mc hỏi: - Cậu ghét nhất màu sắc nào?

Trương Triết Hạn đáp: - Màu tím.

Cung Tuấn ngẩng đầu, ánh mắt bình tĩnh nhìn nhân viên của mình. Bên tai lại vang lên tiếng cười vui vẻ của Trương Triết Hạn.

- Phó tổng?

Có lẽ người duy nhất biết được boss nhà mình đang làm việc riêng trong lúc nghe báo cáo chỉ có mỗi Vệ Ninh, nhưng chính Vệ Ninh cũng không xem được cuộc phỏng vấn đó nên cũng không rõ Cung Tuấn sao lại đột nhiên tỏa ra khí tràng áp bách như thế. Không đúng, mấy hôm nay Cung Tuấn đều vui giận thất thường, chỉ là anh che giấu thành quen, khiến người khác chỉ cảm nhận được anh càng thêm lạnh lùng mà thôi. Cung Tuấn gỡ tai nghe xuống, liếc nhìn Trương Triết Hạn trên màn hình một cái rồi tắt laptop đi. Đối với ý tưởng thiết kế quý sau thẳng tay phê duyệt chẳng cần nhìn lại, làm cho đám nhân viên thở phào nhẹ nhõm một hơi.

- Lịch trình tiếp theo.

- Phó tổng, kế tiếp là hẹn ăn trưa với Vinh tổng.

- Bảo Hứa Doanh đi, chị ta mới là Tổng giám đốc của Vy Quang.

- Để tôi chuyển lời.

Vệ Ninh đang nói, lại cảm thấy túi áo mình rung lên. Anh bất đắc dĩ cười khổ trong lòng.

- Phó tổng, điện thoại ngài lại rung.

Cung Tuấn xem như không nghe thấy, tiếp tục xử lý tài liệu trên bàn. Vệ Ninh lấy điện thoại ra, trên màn hình hiển thị người gọi là Trương Triết Hạn, nhưng mà lúc này Cung Tuấn sẽ không nghe điện thoại của anh. Ngay cả điện thoại cũng quăng cho Vệ Ninh từ sớm rồi.

Cung Tuấn đang tức giận. Cơn giận này đã kéo dài gần một tháng nay rồi.

Trương Triết Hạn rất kiên nhẫn gọi cho Cung Tuấn hết cuộc này đến cuộc khác, điện thoại trên tay Vệ Ninh cứ rung mãi không ngừng. Khoảng chừng năm phút sau, Trương Triết Hạn không gọi nữa, nhưng tiếng báo tin nhắn lại ồ ạt tới, cứ như thể nếu Cung Tuấn không trả lời thì anh sẽ không dừng lại vậy.

[Fanfic Tuấn Hạn] Chúng ta gặp nhau vào thời điểm thích hợp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ