Ngoại truyện
Cuối tháng tư, Trương Triết Hạn hoàn thành tất cả cảnh quay trong một bộ phim điện ảnh lấy đề tài tội phạm buôn người. Trong thời gian quay phim, bên phía đoàn yêu cầu thực hiện quay kín, diễn viên không thể rời đoàn, cho nên Trương Triết Hạn đã ở trong đoàn phim tận sáu tháng ròng. Ngay cả ăn tết anh cũng không trở về, chỉ có thể gọi video call cho Cung Tuấn từ xa. Bộ phim này là cơ hội rất quan trọng mà Trương Triết Hạn giành được trong mấy năm qua. Kịch bản, chế tác hay đạo diễn đều là hàng đầu, còn là dự án được chính phủ nâng đỡ. Lúc đạt được cơ hội này Trương Triết Hạn rất vui vẻ, nhưng khi anh nhìn thấy điều kiện trong hợp đồng thì hơi do dự. Anh và Cung Tuấn chưa từng tách ra lâu như vậy, bọn họ yêu nhau đến nay đã năm năm, vì nghề nghiệp của anh nên thời gian ở cạnh nhau cũng chỉ bằng một nửa đoạn đường ấy, nhưng chỉ cần được nghỉ ngơi là Trương Triết Hạn sẽ bám chặt lấy Cung Tuấn không rời. Cung Tuấn lúc ấy thấy Trương Triết Hạn chần chừ rất lâu, cho nên anh dứt khoát bảo Mã Đào đưa hợp đồng tới.
Trương Triết Hạn khi đó rúc trong lòng của Cung Tuần, vùi mặt vào cổ người yêu không muốn động đậy. Cung Tuấn một tay ôm eo anh, một tay lật giở hợp đồng. Anh xem qua rồi, ngoại trừ điều kiện phải ở lại đoàn phim và bảo mật kịch bản ra thì các đãi ngộ khác đều rất tốt. Bộ phim điện ảnh này quay theo cách nhìn toàn cục cho nên sẽ không chỉ có một nhân vật chính, mà là lấy rất nhiều nhân vật và cuộc đời của họ làm nên bộ phim. Vai diễn mà Trương Triết Hạn nhận không phải quan trọng nhất, nhưng tham gia bộ phim này đã chứng minh mấy năm nỗ lực của anh đã không hề uổng phí. Đây là phim cấp A, có thể đi tranh giải trong nước lẫn nước ngoài. Mấy năm nay hình như Mã Đào rất xem trọng chuyện giải thưởng, kịch bản đưa đến tay Trương Triết Hạn đều đi theo con đường này. Đương nhiên Trương Triết Hạn diễn hay không còn phải xem anh có thích kịch bản và nhân vật hay không đã.
- Em thấy cũng không tệ lắm.
Trương Triết Hạn ừm một tiếng, vẫn không ngẩng đầu lên khỏi cổ Cung Tuấn. Cung Tuấn xoa từ eo lên vai gáy anh, đoạn lại hôn tai anh một cái.
- Không thích xa em vậy ư?
- Em nói xem?
Cung Tuấn khẽ cười, mấy năm nay anh ít nhiều cũng học được cách xem sắc mặt người yêu, không đến mức bộc phát thuộc tính sát phong cảnh khiến người tức chết kia nữa.
- Anh thích diễn thì cứ diễn. Nếu anh không về được em có thể đến tham ban.
- Nhưng bên đoàn phim khó lắm.
- Anh xem, nói đến thế này rồi không phải anh muốn nhận rồi đó ư?
Cung Tuấn bỏ hợp đồng xuống, anh ôm cả người Trương Triết Hạn lên, một người đàn ông cao hơn một mét tám cứ thế được anh ôm lên dễ dàng. Trương Triết Hạn quen thói quấn lấy eo Cung Tuấn, ngẩng mặt lên tìm đến môi người yêu hôn lên. Hai người cứ thế một đường vừa ôm vừa hôn đến tận giường. Lúc Cung Tuấn thả Trương Triết Hạn lên giường thì hôn khẽ lên chóp mũi anh.
- Anh cứ nhận đi, Hạn Hạn, em muốn anh có thể làm những gì mình yêu thích nhất.
Lúc đó Trương Triết Hạn muốn nói, nhưng anh còn muốn ở bên cạnh Cung Tuấn hơn. Dĩ nhiên, hai người đều hiểu rõ yêu đương thì yêu đương, sự nghiệp vẫn phải làm. Cho nên Trương Triết Hạn sáng hôm sau eo mỏi chân run cũng phải lê thân đi ký hợp đồng rồi sắp xếp vào đoàn phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Tuấn Hạn] Chúng ta gặp nhau vào thời điểm thích hợp nhất
FanficFic thứ 11 trong series fanfic Tuấn Hạn - Ôn Chu do số 9 viết Tên fic: Chúng ta gặp nhau vào thời điểm thích hợp nhất. Thể loại: Hiện đại. Giới giải trí ( một xíu). CP Kim chủ baba thích giả ngầu công x Tiểu thịt tươi tự cường thụ. Bao dưỡng ver. có...