Chương 10 (H)
Đối với Cung Tuấn bao dưỡng hay không bao dưỡng thì Trương Triết Hạn đều ở cạnh anh mà thôi. Còn đối với Trương Triết Hạn thì đây là một chuyện khiến tâm thân anh đều vui vẻ. Bọn họ là người yêu rồi, có ý nghĩa nhất định đấy.
Lúc hai người về đến nhà, nụ cười của Trương Triết Hạn cũng phải bị nghẹn lại sượng ngắt, đây là chứng tỏ cho việc đừng có hưng phấn quá sớm sao?
Lý Đại Côn mặc áo choàng tắm, dáng vẻ lả lơi quyến rũ đứng trên cầu thang nhìn hai người bọn họ. Trương Triết Hạn chưa kịp tỏ vẻ gì thì Lý Đại Côn đã hừ một tiếng, một bộ dáng vẻ oán trách khiến Trương Triết Hạn sởn cả gai ốc.
- Đôi tình nhân thối tha các người. Cười vui vẻ như vậy làm gì?
Trương Triết Hạn : ???
Lý Đại Côn xoay người dứt khoát lên tầng. Trương Triết Hạn quay sang Cung Tuấn, có chút dở khóc dở cười.
- Người nên bực không phải là anh hả?
- Cậu ấy thất tình.
- ... Được rồi. Có thể thông cảm.
Cung Tuấn hôn trán Trương Triết Hạn một cái xong mới giải thích cho anh, thì ra Lý Đại Côn là chạy trốn người yêu đến đây, người nhà cậu ta sợ cậu ta làm ra chuyện gì không hay liền nhờ Cung Tuấn xem chừng một chút. Cung Tuấn lúc đầu cũng chẳng muốn để Lý Đại Côn đến chỗ của anh và Trương Triết Hạn đâu, nhưng cậu ta có cái tính không ai xem chừng sẽ uống rượu vô tội vạ. Cũng chỉ có Cung Tuấn nói thì Lý Đại Côn còn nghe vào một chút nên đành chịu vài ngày vậy.
Cung Tuấn lúc này có chút dính người, ngay cả đi tắm cũng muốn mang theo Trương Triết Hạn. Nghĩ đi, chính là kiểu tắm uyên ương, ngồi bồn lớn, cọ cọ xát xát một chút.
Không phải thật sự lái xe, nhưng cũng phải để người ta thử động cơ, tra dầu kiểm tra các kiểu chứ.
Trương Triết Hạn ngồi quỳ đối mặt với Cung Tuấn, hai tay ôm cổ đối phương, thả lỏng để Cung Tuấn tùy ý hôn môi anh. Nụ hôn vừa ướt vừa dính, đầu lưỡi cũng không biết ai cắn ai, ai mút mạnh hơn mà đều trở nên tê dại. Hai tay Cung Tuấn tùy ý theo bọt xà phòng di chuyển trên eo lưng Trương Triết Hạn, đến bờ mông căng mẩy thì bóp lấy, lại vì sự trơn trượt mà bắt không được.
- Ưm...
- Hạn Hạn... Trơn quá đi.
- Hừ... ưm... vì xà phòng...
Hai mắt Trương Triết Hạn mờ sương bị Cung Tuấn hôn lên, lưỡi Cung Tuấn liếm mút nuốt vào giọt nước tràn ra từ khóe mắt anh. Bên dưới dương vật Cung Tuấn thẳng tắp cọ vào dương vật của Trương Triết Hạn. Cung Tuấn nắn bóp bờ mông căng tròn của Trương Triết Hạn ấn người ngồi xuống, thích ý di chuyển đến vị trí tiểu huyệt, khiêu khích mà gãi nhẹ lối vào.
- Hah... tiên sinh...
- Hạn Hạn, anh dùng tay đi.
Trương Triết Hạn liếc nhìn Cung Tuấn một cái, một bàn tay từ cổ của Cung Tuấn dời xuống, có chút hưng phấn lẫn ngượng ngùng mà cầm lấy dương vật của hai người vuốt ve. Nhưng Trương Triết Hạn nhận ra một bàn tay anh không cách nào nắm được hết, lại phải đem tay còn lại cùng gia nhập vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Tuấn Hạn] Chúng ta gặp nhau vào thời điểm thích hợp nhất
FanfictionFic thứ 11 trong series fanfic Tuấn Hạn - Ôn Chu do số 9 viết Tên fic: Chúng ta gặp nhau vào thời điểm thích hợp nhất. Thể loại: Hiện đại. Giới giải trí ( một xíu). CP Kim chủ baba thích giả ngầu công x Tiểu thịt tươi tự cường thụ. Bao dưỡng ver. có...