Chương 9
Cung Tuấn có thật sự đợi cả đêm hay không?
Với thân phận địa vị của anh. Đều vứt đi. Anh thật sự đợi dưới lầu suốt một đêm.
Cung Tuấn có ngốc hơn nữa cũng biết Trương Triết Hạn đang dỗi anh, chỉ là Cung Tuấn thật sự không biết dỗ dành người thế nào. Không ai dạy anh, không ai nói anh biết, lúc người yêu mình giận dỗi thì phải làm sao.
Người yêu.
Cung Tuấn đã từng nén hai chữ này trong miệng, đảo đi đảo lại, nuốt vào bụng rất nhiều lần.
Anh yêu Trương Triết Hạn sao? Chắc chắn rồi.
Có lẽ lúc đầu chỉ vì tiếc nuối một Trương Triết Hạn từng rực rỡ như ánh mặt trời mà Cung Tuấn muốn giữ anh bên cạnh. Nhưng khi thật sự ở bên nhau rồi, thật sự chạm vào được thứ ánh sáng mà Cung Tuấn chỉ từng ngắm nhìn từ xa. Những điều nhỏ nhặt gần gũi, khắc họa một Trương Triết Hạn chân thật nhất trước mắt anh. Yêu là không có lý do, nguyên nhân, hay là vì thế nào cả. Cung Tuấn yêu Trương Triết Hạn, như một việc hiển nhiên.
Anh không hiểu tình yêu là gì, ở bên Trương Triết Hạn, anh muốn học để biết. Anh không biết cách chăm sóc một người thế nào, ở bên Trương Triết Hạn anh học được sự nhẫn nại tỉ mỉ. Cung Tuấn, thật ra cũng không phải một người hoàn hảo cái gì cũng biết. Nếu Trương Triết Hạn là từng bước sa vào, thì Cung Tuấn lại là từng bước học hỏi cách để yêu Trương Triết Hạn. Cho nên nói, người yêu anh, con mèo kia dỗi rồi. Cung Tuấn cũng phải học cách dỗ thôi.
Năm giờ sáng, Cung Tú đang say giấc nồng, ôm vợ nhà mình ngủ đến mỹ mãn thì bị một cuộc gọi của Cung Tuấn phá nát. Ai bảo anh làm anh trai làm chi, thì cũng chỉ có thể làm anh trai cả đời mà thôi. Điện thoại reo đến ba lần, Cung Tú muốn cúp, nhưng Chu Ý bị đánh thức trước. Cô nhìn tên người gọi, lập tức bắt máy áp lên tai Cung Tú.
- ...
- Anh hai?
- ...
- Anh hai?
- ... Úi!
Cung Tú bị vợ nhà mình nhéo cho một cái đau điếng, anh mở trừng mắt, lại không dám trừng Chu Ý, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe máy.
- Em trai... mấy giờ rồi?
- Sáng rồi, giờ này em đã đang chạy bộ.
- Biết em chăm rèn luyện sức khỏe rồi. Có chuyện gì à?
- ...
Ngược lại lần này là bên Cung Tuấn trầm mặc, Cung Tú bỗng cảm thấy tình cảnh này rất quen. Anh ngồi dậy, ra hiệu với Chu Ý, trong lòng nghĩ không biết vị tổ tông này sắp tuôn ra mấy lời kinh thiên động địa gì đây?
- Hạn Hạn tức giận em rồi. Làm sao dỗ người?
Cung Tú đầu óc mơ hồ, quen miệng nhanh mồm nói.
- Đồng hồ, kim cương không thì hoa tươi. Còn không được thì tặng nhà tặng xe tặng thẻ đen.
Chu Ý bên cạnh trợn mắt một cái, đánh mạnh lên vai Cung Tú. "Nói cái gì thế hả?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Tuấn Hạn] Chúng ta gặp nhau vào thời điểm thích hợp nhất
FanficFic thứ 11 trong series fanfic Tuấn Hạn - Ôn Chu do số 9 viết Tên fic: Chúng ta gặp nhau vào thời điểm thích hợp nhất. Thể loại: Hiện đại. Giới giải trí ( một xíu). CP Kim chủ baba thích giả ngầu công x Tiểu thịt tươi tự cường thụ. Bao dưỡng ver. có...