Chương 4

699 74 7
                                    

Chương 4

Trương Triết Hạn đối với việc mình sắp bị bao dưỡng cũng không có cảm giác gượng ép gì.

Anh lăn lộn bảy năm trong cái giới này, ngoài việc tự bảo vệ bản thân cho tốt thì cũng không phải cứng nhắc trong suy nghĩ về chuyện bị bao dưỡng. Chỉ là trước đây anh luôn tập trung vào công việc, lại thấy mình không cần đến phương thức kia mà nổi tiếng. Nhưng cho tới hôm nay, Trương Triết Hạn bị Hồng Đồ bắt đầu đóng băng hoạt động, sắp xếp anh đi quy tắc ngầm thì trong lòng thật sự rất thất vọng.

Về Hồng Đồ, ngay từ lúc ký hợp đồng thì Trương Triết Hạn không nghĩ nhiều như vậy. Khi đó anh cần tiền, lại cần một công việc, tuổi trẻ suy nghĩ chưa cặn kẽ đã tùy tiện ký tên lên tờ hợp đồng mười năm kia. Bảy năm qua đi, diễn vai lớn vai nhỏ, thấm đẫm sự yêu thích với việc đóng phim, Trương Triết Hạn không muốn phải rời bỏ nghiệp diễn của mình. Trương Triết Hạn đã đắc tội Hồng Đồ, như Hoàng Hựu Minh nói, nếu anh không tìm được một cơ hội lớn, nói trắng ra là một cái đùi vàng to bự để ôm thì sớm muộn gì Hồng Đồ cũng sẽ dùng thời gian còn lại của hợp đồng mà chèn ép anh.

Nếu Cung Tuấn thật sự là cơ hội đó, Trương Triết Hạn muốn bắt lấy. Anh là người, không phải thánh nhân, có những suy tính và ích kỷ của riêng mình. Huống hồ mối quan hệ bao dưỡng nếu chấp nhận được thì cũng chỉ là một cuộc mua bán đồng giá mà thôi.

Sáng sớm đúng chín giờ Vệ Ninh đã đến đón Trương Triết Hạn đi. Trương Triết Hạn đối với căn hộ đang ở cũng không có quá nhiều lưu luyến, hợp đồng thuê nhà đều là công ty ký cho anh, xách balo lên là chẳng còn quan hệ gì nữa. Nói tới mấy ngày nay Trương Triết Hạn tắt máy điện thoại, vậy mà quản lý cũng không tới nhà tìm anh, Trương Triết Hạn cũng hơi bất ngờ.

- Cậu Vệ, tôi có thể hỏi chút chuyện không?

- Trương tiên sinh cứ gọi tôi là Vệ Ninh được rồi.

Vệ Ninh đang lái xe, nghe Trương Triết Hạn hỏi chuyện cũng chỉ bình tĩnh đáp, thái độ rất đúng mực quy củ.

- Tôi muốn hỏi là bên Hồng Đồ không cho người tới tìm tôi, đây là Cung tổng giúp tôi sắp xếp sao?

- Sáng hôm trước Phó tổng đã dặn dò tôi đi dàn xếp việc này, Trương tiên sinh cứ yên tâm. Hợp đồng của ngài với Hồng Đồ, một lát nữa đến văn phòng hẳn là có thể ký giấy thỏa thuận hủy bỏ.

Trương Triết Hạn có chút bất ngờ, tuy nói hiện tại Hồng Đồ đang đóng băng anh nhưng cũng còn hai năm hợp đồng. Trương Triết Hạn vì tiền bồi thường có chút cao mà đã dây dưa rất lâu với công ty, đến nỗi khiến mình tới tình cảnh như hôm nay. Vậy mà trong vòng hai ngày, Cung Tuấn nói được thì đã làm được. Cũng phải thôi, cái đùi này nếu không có chút đó tiền, ngoại trừ gương mặt đẹp một chút thì Trương Triết Hạn phải suy ngẫm lại chút đã. Nói tới nói lui, Trương Triết Hạn à, anh đúng là tộc nhìn mặt đấy.

Ở bãi đỗ xe của cao ốc công ty Vy Quang, xe của Cung Tuấn đã dừng một lúc lâu rồi nhưng người trên xe vẫn chưa bước xuống. Lúc này trong xe, hai đôi mắt to to đang nhìn nhau.

- Mẹ cháu nói giới giải trí phức tạp lắm. Loại người gì cũng thiếu chỉ có sen trắng và trà xanh thì không. Chú ba, chú phải mạnh mẽ lên!

[Fanfic Tuấn Hạn] Chúng ta gặp nhau vào thời điểm thích hợp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ