Ở thôn Andong, phố Geaksa ngõ 84.
Cô nghĩ, đối với người dân xung quanh thì mọi người sống trong khu phố này cực kỳ quỷ dị!
Ngay từ đầu, nghe nói phòng số 54 trong ngõ nhỏ có chuyện kỳ lạ.
Nghe nói là yêu ma tác quái, từng có đạo sĩ đến lập đàn làm phép.
Càng về sau, âm khí càng nặng, những lời truyền miệng kỳ quái càng lan xa. Người ở khu phố này, nhẹ thì việc nhà không thuận, nặng thì tán gia bại sản, rối loạn tâm thần, vì thế người dân cứ đến rồi đi, ngày thường không ai dám tới gần, cả khu phố yên tĩnh lạnh lẽo, giống như không có ai ở.
Khu phố dính đầy mạng nhiện rất nhiều năm sau có một ngày, đột nhiên một cô gái hơn hai mươi xuân xanh đến đây bàn bạc cùng chủ nhà, mua một gian phòng ở ngõ 84.
Lúc đầu, người dân xung quanh đều rất tò mò và mong đợi, muốn xem thử cô gái trẻ tuổi này lá gan lớn đến đâu, thế mà có dũng khí đến ở ngỏ hẽm có quỷ trong truyền thuyết, đoán xem đến khi nào cô sẽ bị dọa bỏ trốn mất dạng.
Nhưng mà, gần mười năm trôi qua, sự thật chứng minh cô không chỉ có tài lực kinh người, ngay cả dũng khí cũng rất kinh người, chẳng những sống rất tốt, hơn nữa còn từ từ mua hết số phòng không ai thuê. Có lẽ là vật họp theo loài, có thể cũng một dạng quỷ, cô chủ nhà ma mị vẫn bình an vô sự cho khách thuê phòng của mình, đó không phải là chuyện mà người thường có thể làm được.
Trừ những điều đó ra, cô vẫn thường hay "nhặt" mấy con sơn dương lạc đường về, ngày qua ngày, ngõ 84 trong mắt người ngoài vẫn mê ly kì quỷ như cũ, không những không giảm bớt, mà dần dần còn có khuynh hướng "đâm chồi nảy lộc"......
Ra khỏi nhà ga, lên xe bus, xuống xe ở chỗ hai con đường giao nhau, đi bộ chừng 5 phút liền thấy bản chỉ đường đến phố Gaeksa.
Lại đi vòng, tiến vào ngõ 84.
Người đàn ông tên là Jungkook im lặng đi theo sau cô, dọc theo đường đi trừ việc thay cô xách hành lí, xử lý vài việc vặt, cô có mở miệng thì hắn mới lên tiếng trả lời, còn phần lớn thời gian đều trầm mặc.
Không nói nhiều cũng tốt, tính cách cô vốn lạnh lùng, cũng không muốn người lưỡi uốn liên lục ở bên cạnh chọc phiền lòng.
Vừa mới đi vào ngõ 84, một cô gái xinh đẹp đi đến trước mặt cô, chào hỏi một tiếng.
"Hi, đi du lịch về rồi sao, chơi vui không?"
"Cũng không tệ, cám ơn."
Quan hệ xã hội của cô thực ra rất thất bại, cho dù đã ở đây hơn ba năm, cô vẫn không thân thiết với những vị hàng xóm ở cùng ngõ 84, cùng lắm khi đi trên đường có gặp thì chào hỏi một tiếng thôi.
Cô và cô gái kia đi ngược hướng, lướt qua nhau. Đi qua nhà số 52, cửa sổ lầu hai bị người đẩy ra, khuôn mặt giống hệt cô gái ba mươi giây trước mới lướt qua cô dò đầu ra hỏi thăm."Hi, đi du lịch về rồi sao, chơi vui không?"
Đây là...... cái quỷ gì vậy?
Cô bình tĩnh lặp lại lần thứ hai. "Cũng không tệ, cám ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cver ) Lizkook Thay tim
RomanceTruyện : Thay tim Tác giả : Lâu Vũ Tình 15 chương "Có muốn ── đi theo tôi hay không?" Ngày đó, điều làm cho cô chú ý tới hắn, là sự cô đơn trên người hắn - giống như cô. Hắn ngồi một mình ở chỗ rẽ cuối con ngõ nhỏ, ánh mắt cô đơn, thái độ ngoan cố, ...