Chap 5

191 21 0
                                    

Tui đổi Kim Jisoo thành Jeon Soyeon nha
" Tôi muốn ra ngoài làm việc "

Sau khi chủ động không muốn cùng cô đồng tiến đồng lui, hắn lại lần nữa nói như vậy.

Lisa kinh ngạc."Vì sao?"

Jungkook há mồm, ngậm miệng vô số lần, phát hiện nói thế nào cũng sẽ làm cô khổ sở.

"Muốn độc lập một chút." Lưỡng lự nửa ngày, miễn cưỡng phun ra một câu có vẻ có thể nói.

"Nhưng mà, có rất nhiều chuyện anh không hiểu, tôi –"

" Soyeon có dạy tôi, không thành vấn đề." Sợ cô phản đối, hắn vội vã nói.

"Vậy, tôi giúp anh xem có việc gì thích hợp với anh không nhé?"

"Soyeon giúp tôi tìm được rồi." Hắn nhe răng cười, đưa tờ giấy trong tay ra.

Việc làm này là Soyeon từng bước từng bước cùng hắn đi phỏng vấn, chọn lọc, cô ở nhân gian nhiều hơn hắn mấy trăm năm, hiểu biết hơn hắn rất nhiều, cô gật đầu hẳn là không thành vấn đề.

Lisa cười yếu ớt.

Hắn đều đã quyết định, mới để cho cô biết, đó không phải thật sự muốn trưng cầu ý kiến của cô, dù cô phản đối cũng không thay đổi được gì.

"Lisa, cô không thích tôi đi làm sao?" Hắn mẫn cảm phát hiện, dè dặt cẩn thận hỏi nhỏ.

"Nếu tôi nói đúng, anh sẽ thay đổi chủ ý sao?"

"......" Hắn khó xử trầm mặc, không nói gì.

Sẽ không.

Hiểu ý của hắn, cô cười cười nói: "Nói giỡn thôi, anh muốn làm gì thì làm, bản thân cảm thấy vui vẻ là tốt rồi."

"Ừ." Hắn giúp được Lisa rất nhiều chuyện, như vậy thực vui vẻ.

Người đàn ông trước mắt nháy mắt biến trở về hình sói, cọ cọ trong lòng cô.

Lisa bật cười, bị bộ lông sói mềm mại của hắn làm ngứa.

Chỉ cần hắn vui, hay là muốn đòi thứ gì đó sẽ như vậy, xem ra, hắn thực sự rất vui vẻ khi có thể độc lập tự chủ.

Tuy rằng trong lòng có chút chua, cảm thấy không còn được hắn xem trọng một bước cũng không rời giống như ban đầu nữa, nhưng nhìn hắn thỏa mãn sung sướng...... Lisa nhẹ nhàng thở dài, cô còn có thể nói gì?

Mấy ngày sau, Jungkook bắt đầu đi sớm về trễ, ngày nào cũng bận hơn cô, đôi khi cô đã về, hắn vẫn chưa về tới nhà.

Bởi vì hắn không có kỹ năng chuyên nghiệp, lúc đầu chỉ có thể làm vài việc vặt, chỗ nào cần thì làm chỗ đó, nhưng mà Soyeon sẽ giúp hắn chọn lọc, để tránh chuyện hắn bị bắt nạt hoặc ngây ngốc bị lợi dụng làm chuyện trái pháp luật.

Như là công nhân chuyển nhà, làm việc tạm thời ở khu triển lãm, làm công ở nhà ăn ngày nghỉ, phát tờ rơi trên đường linh tinh, hắn đều đã làm.

Còn có lúc làm việc ở công trường, tuy rằng rất mệt rất vất vả, chuyển những thứ đó đều rất nặng, đứng ở nơi cao thực ra hắn có chút sợ độ cao, nhưng mà đến ngày lĩnh lương, làm một ngày được những một ngàn tệ, hắn cùng Lisa có thể xem phim và ăn rất nhiều món ngon ở chợ đêm, cho nên hắn hy vọng mỗi ngày đều có việc làm như vậy.

( Cver ) Lizkook Thay timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ