Chap 11

236 14 0
                                    

Hôm nay đã là ngày thứ ba.

Là kỳ hạn cuối cùng Soyeon cho hắn, Jungkook vẫn như cũ chưa quyết định được.

Hắn suy nghĩ rất lâu, rốt cục có kết luận. Đây là quyền lợi của Lisa, như vậy nên để cô tự mình quyết định có muốn buông tay hay không?

Nhưng mà...... Ngày đó cô đã nói, cho dù sau này hối hận, cô cũng không cần hắn, mà hắn tự mình ra đi, từ bỏ cô, bây giờ cô còn để ý đến hắn sao?

Hắn đứng bồi hồi trước cửa cả đêm, hắn không có dũng khí ấn xuống cái nút chuông điện nho nhỏ kia......

Bừng tỉnh lại, bên má đều ướt hết.

Lisa hoảng hốt bật dậy khỏi sofa, sờ sờ nơi đầu ngón tay Soyeon đụng qua giữa tâm mi, trong nháy mắt còn chưa rõ là thực hay ảo.

Từ buổi chiều Soyeon tới, cô cứ luôn luôn mê mê trầm trầm cho đến bây giờ, trong đầu hiện lên rất nhiều hình ảnh, cô nhớ rất rõ ràng, đó tuyệt đối không phải mộng.

Jungkook ......

Thì ra cô và hắn ràng buộc, sâu như vậy, xa như vậy.

Khó trách lần đầu thấy cô, hắn đã không chút do dự đi theo cô, không phải buông tha chờ đợi, mà là hắn đã đợi được, tròn một ngàn năm.

Nhưng cái gì hắn cũng không nói, không đề cập tới chuyện mình đã vì cô mà trả giá bao nhiêu, yên lặng làm bạn bên cô, đợi đoạn nhân duyên tiếp theo của cô đến, lại an tĩnh tránh ra.

Cho nên cho dù quản lý chỉ ôm một cái, đã làm cho hắn kinh hoảng như thế, không phải chuyện bé xé ra to, mà là rõ rành rành gặp qua cô thuộc về người khác, nhận lấy nỗi đau mất tim, luôn luôn âm ỉ nhắc nhở hắn, cô không phải của hắn!

Dù vậy, hắn vẫn chưa từng hối hận, cùng một sự kiện lặp lại lần nữa, hắn vẫn cam tâm tình nguyện vì cô trả giá những thứ có thể, tim của hắn, đến người của hắn.

Soyeon nói không sai, hắn thực sự rất ngốc, si tình như con thiêu thân lao đầu vào lửa, một chút cũng không giữ lại.

Một ngàn năm trước đến một ngàn năm sau, đều chấp nhất vì một người, hắn như vậy làm sao có khả năng quên cô, làm lại từ đầu?

Cô bỗng nhiên nhảy dựng lên, nhanh chóng xông về phía cửa.

Người ngoài cửa cố lấy dũng khí lần thứ n xoay người muốn ấn chuông, không ngờ cửa lớn lại mở ra, nhất thời khiến hắn hoảng hốt, theo bản năng muốn ẩn nấp. Do hốt hoảng, cho nên đầu hắn đập mạnh vào cạnh cửa.

"Ai da!" Hắn theo bản năng kêu đau, ôm trán ngồi xổm xuống.

"Có đau lắm không?" Lisa giật mình lo lắng ngồi xổm xuống trước mặt hắn, kéo tay hắn ra xem xét."Không xong rồi, sưng hết lên rồi." Còn lớn như một cái bánh bao.

Cô đứng dậy kéo hắn vào nhà, lấy đá chườm vểt thương cho hắn.

Hắn nhìn chăm chú dung nhan xinh đẹp gần trong gang tấc không chớp mắt. Cô ngồi chồm hỗm ở trước mặt hắn, biểu cảm chuyên chú, như vẫn cũ rất quan tâm hắn......

( Cver ) Lizkook Thay timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ