Chap 8

193 15 0
                                    

Khi tiết trời dần ấm lên, Lisa lại sinh bệnh.

Đưa đơn xin từ chức, từ ngày làm việc cuối cùng, ngày hôm sau cô bắt đầu phát sốt, bệnh kéo dài một tuần vẫn chưa khỏe lại.

Có lẽ là do buông lỏng bản thân! Năm tuổi mất đi cha mẹ, lớn lên trong cô nhi viện cho tới nay cô đã quen việc gì cũng dựa vào chính mình, chưa bao giờ có một ngày nghỉ ngơi thật sự, ngay cả tư cách tùy hứng sinh bệnh đều không có.

Nhưng mà người đàn ông nói nhiều bên cạnh dường như không nghĩ như vậy.

Không biết đây là lần thứ mấy hắn vào phòng kiểm tra nhiệt độ của cô, Jungkook nhíu mày : "Sao vẫn nóng như vậy ? Thật là kỳ lạ, lúc trời lạnh nhất thì không bị cảm, ngược lại khi khí hậu tốt lên lại sinh bệnh......"

Lisa liếc hắn một cái, giọng điệu mang chút tà mị : "Có cần em nhắc nhở anh là lỗi tại ai không ?"

Thời tiết dù lạnh, có hắn ôm ấp áp, nằm bên cạnh là một con sói lớn lông xù, ai còn có thể bị lạnh ? Còn bây giờ? Động một chút liền cởi quần áo của cô, rất nhiều lúc cô căn bản không hiểu được mình trêu chọc đến hắn khi nào, chọc cho thú tính của hắn trỗi dậy, trực tiếp nhào đến ăn cô sạch sành sanh.

Quả thực được đằng chân lân đằng đầu* ! (*: tương tự như được voi đòi tiên)

"Ưm !" – Nhìn xem, chính là như vậy, hắn lại sáp tới! Hôn cô không thở nổi, bàn tay to tiến vào quần áo tùy ý làm bậy.

Cô hoàn toàn không hiểu được, một ánh mắt của cô, một cái liếc nhẹ nơi khóe mắt, một cái mỉm cười nhợt nhạt, thậm chí là tiếng nói dịu dàng mang theo chút tà mị, đều có thể làm cho hắn mê muội đến mất hồn ...

Hắn tiến vào trong chăn theo, quấn quít lấy thân thể cô, vuốt ve an ủi.

Cô khẽ than nhẹ, mở rộng tứ chi, ngầm đồng ý tác cầu của hắn, dung túng hắn không giới hạn.

Hắn trực tiếp tiến vào cô, theo luật động nguyên thủy, thở dốc, cũng nhau đạt đến cực hạn.

Cao trào qua đi, hắn nằm trên người cô, thở nhẹ, sờ sờ gương mặt đỏ ửng của cô, thay cô lau mồ hôi.

"Anh có hưng trí như vậy sao ?" – Cô còn đang sinh bệnh, hơn nữa ngay cả quần áo đều chưa cởi ra đã trực tiếp đến, gấp như vậy sao ?

"Không phải...... Bởi vì Soyeon nói phải để em đổ mồ hôi......" – Cô vẫn luôn sốt, hắn thực lo lắng, đành phải đi hỏi Soyeon, sau đó Soyeon nói ...

Vậy cùng cô làm một chút "vận động kịch liệt", đổ nhiều mồ hôi một chút, sau đó tự nhiên sẽ hạ sốt.

Ám chỉ không có ý tốt, mà hắn có thể nghĩ đến, hơn nữa muốn cô đổ thật nhiều mồ hôi, cũng chỉ có cách này.

Hắn rất có nhẫn nại không cởi quần áo của cô, tuy rằng rất muốn dán lên da thịt của cô, nhưng lại sợ sẽ làm cô bệnh nặng hơn.

Lisa quả thực dở khóc dở cười.

Soyeon này căn bản chính là muốn xúi giục hắn làm cầm thú !

"Nếu chiêu này hữu dụng, bác sĩ trên thế giới này đều vô dụng hết rồi".

"À" – Cho nên là không đúng sao ? Ưm...... Cũng không tính là không đúng, dù sao, hắn vô cùng thích cùng cô làm chuyện này......

( Cver ) Lizkook Thay timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ