Tui đổi Sana thành Lili nha! Fic này đổi hơi nhiều thông cảm!
Kì thực, hắn không nhớ hết những ngày hắn đã trải qua, lúc bắt đầu có thể nhớ chính xác, là từ một ngày nào đó – Ngày đó, tuyết đổ rất lớn, hắn rất đói, tìm không thấy thức ăn thì bỗng thấy có một quả cầu hồng hồng bên ngoài hang động hắn ở. Hắn vốn lấy nó làm đồ chơi, đặt ở giữa hang thưởng thức. Nó thực thần kỳ, sẽ phát ra ánh sáng nóng nóng, cho nên lúc ngủ, hắn sẽ đem nó giấu dưới bụng, nóng nóng, sẽ không bị lạnh.
Nhưng mà hôm nay, hắn thật sự rất đói bụng, bên ngoài tuyết vẫn rơi không ngừng, không thể đi ra kiếm ăn, vì thế hắn liếm liếm quả cầu kia, tưởng tượng nó là đồ ăn, một lần, hai lần, sau đó không ngờ, liền muốt mất món đồ chơi đó!
Bụng nóng nóng, toàn thân căng lên giống như sắp nổ tung, hắn khó chịu lăn lộn chung quanh hang động, lăn qua lăn lại, vẫn nóng rực như cũ, nóng sắp chết mất –
Vì thế hắn nhớ tới tuyết bên ngoài, tuyết lạnh lạnh.
Hắn đi ra ngoài động, ở trong tuyết lạnh lăn lộn, vẫn nóng rực như cũ.
Hắn đã không còn khí lực, ghé vào trong tuyết cũng không nhúc nhích, hắn nghĩ, hắn hẳn là sắp chết rồi.
Không biết lại qua bao lâu, đại khái là lúc tuyết sắp chôn vùi thân thể hắn, có tiếng bước chân con người truyền tới.
Bước chân bước trong tuyết không có tiếng động, nhưng hắn biết.
Con người rất xấu, nhìn thấy sẽ giết chết bọn hắn, cho dù hắn không có làm gì, không tấn công con người, mỗi ngày an phận ở trên núi bắt thỏ hoang cùng con sóc nhỏ để ăn, mùa đông không có thỏ hoang cùng sóc thì ăn trái cây, chưa bao giờ làm chuyện xấu, nhưng mà bọn họ nhìn thấy là muốn giết hắn, bởi vậy hắn cũng không thích con người, nhìn thấy sẽ né tránh.
Nhưng mà bây giờ hắn không động được, người này sẽ giết chết hắn.
"A?" Tiếng nói nhẹ nhàng dịu dàng vang lên, đó là giọng nói mềm mại, dễ nghe nhất mà hắn được nghe.
Có một đôi tay mảnh khảnh đẩy tuyết vùi trên người hắn: "Bị thương sao?"
Hắn mở mí mắt, không có khí lực trả lời cô.
"Thật đáng thương......" Cô muốn giúp hắn, hắn bây giờ rất yếu, cho nên cô không sợ hắn, nhưng mà không xác định được sau khi hắn khỏe lại có thể tấn công cô hay không, tính khát máu hoang dã của loài thú thường khó mà đoán được.
Cô gái ngồi xổm trước mặt hắn, cắn môi khổ tư.
"Ta sẽ cố gắng giúp ngươi, nhưng ngươi có thể đồng ý với ta, không thương tổn ta không?"
Hắn sẽ không! Bình thường con người mới có thể thương tổn bọn hắn.
Hắn rất muốn phản bác, cuối cùng chỉ có thể mềm nhũn gật đầu một chút.
"Nghe hiểu sao? Thật là một con sói có linh tính." Cô vui vẻ thở nhẹ, không chần chờ ôm lấy hắn.
Đằng trước có cái hang động, hắn cũng không nhẹ, dường như cô phải đem hết toàn bộ sức lực mới có thể ôm được hắn, may mắn hang động không xa. Sau khi vào sơn động, rất nhanh cô tìm được vài cành khô không ẩm ướt cùng đá đánh lửa, làm cho hang động ấm áp lên một chút, cũng giúp cô xem xét miệng vết thương của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cver ) Lizkook Thay tim
RomanceTruyện : Thay tim Tác giả : Lâu Vũ Tình 15 chương "Có muốn ── đi theo tôi hay không?" Ngày đó, điều làm cho cô chú ý tới hắn, là sự cô đơn trên người hắn - giống như cô. Hắn ngồi một mình ở chỗ rẽ cuối con ngõ nhỏ, ánh mắt cô đơn, thái độ ngoan cố, ...