Chap 7

180 20 0
                                    

Tối hôm đó, cô còn nói với hắn rất nhiều.

"Công việc là công việc, quản lý là quản lý, em tuyệt đối sẽ không thích anh ta, cho nên anh không cần khổ sở."

"Anh ta không có khả năng quan trọng hơn anh, em vì anh nên mới cố gắng."

"Chúng ta sẽ ở cùng nhau cả đời, anh quên rồi sao?"

Cô còn nói rất nhiều, nghe xong lời của cô, hắn có vẻ an tâm, mấy ngày nay đều ngủ rất ngon. Mỗi ngày cô đều nắm tay hắn ngủ, đầu cũng sẽ gối lên bờ vai của hắn.

Mấy ngày sau, hắn mang theo một túi đồ ăn to trở về.

Bên trong có hoa quả đồng nghiệp cho, có vài món ăn cửa hàng hôm nay giảm giá đặc biệt.

Rất kỳ lạ, mọi người có vẻ đều đối tốt với hắn, nhưng hắn rõ ràng không làm gì cho bọn họ cả, ngay cả miệng cũng ngốc, nói chuyện phiếm, không nghe mà cũng sẽ không nói, nhưng mọi người vẫn đối tốt với hắn.

Trong nhà có hoa quả gì đồng nghiệp vẫn thường thường để lại quả to ngọt nhất cho hắn, ông chủ biết hắn thường đi xem phim với Lisa, còn để lại vài tờ phiếu chiêu đãi miễn phí cho hắn......

– làm việc chăm chỉ, không đầu cơ trục lợi.

– không hút thuốc lá, không uống rượu, vừa tan làm liền ngoan ngoãn về nhà.

– đồng nghiệp liên hoan, nhất định sẽ đưa bạn gái đến, không thể thì sẽ về nhà cùng cô.

– người đàn ông thành thật giống hắn, đầu năm nay tìm không ra vài người.

– hắn đơn thuần giản dị làm cho người ta nhịn không được muốn quan tâm hắn nhiều một chút.

Đây đều là bọn họ nói, thực ra hắn rất chột dạ, hắn che giấu rất nhiều việc thật, cũng không thành thật như bọn họ nói.

Ông chủ có hỏi qua hắn: "Cậu có vẻ không quá quen thuộc với thế giới này?" Bao gồm quan hệ giữa người với người, cách sinh sống trong xã hội, quả thực giống như có ngăn cách, trước kia hắn sống như thế nào?

Hắn nói, trước kia thân thể không được tốt, rất ít tiếp xúc với bên ngoài nên có rất nhiều chuyện không hiểu.

Không thể nói hắn không phải người, cũng không thể nói ra chuyện trước kia, Soyeon nói, con người có rất nhiều tập tục xấu, có đôi khi để đạt được mục đích, sẽ làm một số chuyện trái với lương tâm, nói dối chính là một chuyện nhỏ bé không đáng kể, nhưng có nhân tất có quả, cuối cùng vẫn sẽ bị báo ứng.

Bây giờ hắn cũng học được cách nói dối, để đạt tới được mục đích có công việc, hắn đã lừa gạt người khác, nhưng mọi người vẫn đối tốt với hắn như vậy, hắn cảm thấy sau này nhất định mình sẽ bị báo ứng.

Nhưng bây giờ, hắn thực sự rất vui.

Trái phải hai tay mang theo một túi đồ ăn thật to, hắn rẽ vào ngõ 84, xa xa liền thấy trước cửa nhà có một chiếc xe. Hắn nhận ra đó là xe của quản lý Lisa, hắn thấy qua vài lần.

Cách một khoảng cách, nghe không rõ bọn họ nói gì, chỉ thấy quản lý đưa ra một hộp quà được đóng gói đẹp đẽ cho cô, cô vươn tay, hắn liền kéo cô vào lòng, cúi đầu hôn cô.

( Cver ) Lizkook Thay timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ