1.

4.2K 222 7
                                    








couple : yu jimin x kim minjeong
_____

" không có sau này "

author : orange.juiceed

.......







khoảnh khắc khi đôi tay cứ cố níu lấy.

nhưng rốt cuộc chỉ toàn nhận lại những mảnh vỡ cứa nát cõi lòng...

là hụt hẫng

là tuyệt vọng


nhưng lại chẳng thể oán trách ai..









_

đêm ở seoul.

giữa màu trời khuya trùm dần lên đôi mắt.
tiếng lòng ai não nề trong thinh lặng..

thoáng một bóng người loạng choạng, tựa hẳn lên gờ tường lạnh ngắt. và đôi mắt ủ rũ, đong đầy ánh đèn phơn.


đèn chớp nhoáng. đèn tắt. rồi chói loà.


để mặc cho hàng mi mỏi mệt chỉ biết rầu rĩ mà né tránh..

.

.

.

sắc đỏ. ánh cam. vệt nâu cháy
đoạn sơn mỏng, chảy dài khắp mặt giấy nhẵn nhụi..

trong căn trọ nhỏ chỉ leo lắt một bóng đèn đong đưa.

giọt đèn buồn bã, hắt lên sườn má người con gái, hắt xuống bức tranh loáng bóng cảnh hoàng hôn.


mặc cho cơn gió đêm tạt vào khuôn mặt hốc hác. đôi tay gầy, và da thịt mỏng manh...

kim minjeong chỉ ngồi đấy.


vẽ...



vẽ cho qua những giờ phút tẻ nhạt





...

ngoài kia đèn điện đổ xuống con phố xa hoa đến như thế. nhưng trong đây, mảnh rèm thô rách còn chẳng che nổi ánh trăng tàn..



tấm vải mỏng manh, cứ lất phất giữa làn trời buốt lạnh. để cho trăng chảy tràn. ngập đầy trên bệ cửa sổ.



mưa và tuyết. rơi vào khung gỗ tróc sơn. và vết nứt rạn kéo dài bên mảnh tường thô xám...



em thở dài giữa những tiếng mưa đêm. tiếng mưa cào rít át đi đoạn nhạc còn thơ thẩn.




có lẽ em cần một chút cà phê. trước khi đôi mắt sụp xuống vì cơn buồn ngủ quẩn quanh này..


.

.

.

chỉ nghĩ đến thế. đặt lại cây bút vẽ xuống bàn.




winrina . không có sau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ