2.

1.4K 153 2
                                    





sáu giờ chiều.
dòng người qua tấp nập..

.....

ôm theo tập giấy vẽ

và trên tay, ly cà phê đã nguội lạnh..

cũng bởi ít nói. kim minjeong chẳng có nhiều bạn bè. một mình rời trường lúc tan học rồi lại vội vàng chạy đến nơi làm thêm.

.

.

.

ngày dần âm u
mây mờ khuất nắng..

trong ánh đèn mờ nhoè giữa một trời sương giăng. ngọn màu loé lên sáng từng ô cửa sổ. dòng người qua nhanh đến như thế, vội vã khi trời càng chập choạng. vậy mà vô tình em bắt gặp bóng dáng ai. thanh mảnh như nắng chiều. chầm chậm rơi trong đôi mắt, đã quen thuộc quá đỗi...





cái áo măng tô bám theo từng vệt nắng.
và hoàng hôn đỏ rực trên vai cô nhũn mềm..







em cứ yên lặng trông theo.



trông theo bóng dáng ấy hoà vào phố thị tấp nập..



trông theo ánh điện rơi trên tóc người ta..


- - -

rồi bất chợt, cô cũng ngoảnh mặt nhìn vu vơ. đem đôi mắt ráo hoảnh, chạm lấy em thật khẽ.

sao một giây thôi mà ngỡ như chẳng nỡ rời..?


trắng xoá màu tuyết bay
đỏ rực màu nắng chiều

kể cả chút vụn vỡ những bông tuyết trên mi có vô tình làm mờ nhoè đi khung cảnh. nhưng đôi mắt của em, cái màu nâu xám ướt, vẫn phẳng lặng như dòng biển, vẫn ghim chặt vào thị giác cô.



in sâu đến từng giây từng khắc...


_

bước vào trong xe rồi.
mà lòng cô còn bâng khuâng mãi..

.

.

em lúc ấy. có chăng là vô tình ?

đem nụ cười trong đôi mắt.
giữa dòng người tấp nập.
trao cho cô dáng vẻ thật dịu dàng.

....

mơ màng một lúc, chỉ đành khẽ thở dài. một nụ hôn chầm chậm đặt trên má. cảm giác thô ráp, xồm xoàm miết sâu lên da thịt. và hơi thở ai nồng nặc men rượu cay.

gã đàn ông bụng phệ siết chặt lấy vai cô, mỗi ngày lại là một cái tên khác...


đôi tay hắn sạm cứng, sần sùi. vừa vuốt nhẹp mái đầu bết dính phom keo vừa đem từng mảnh giấy mới cóng đặt xuống trên đùi cô, lớp vải mỏng lả lướt.

đồng tiền lạnh tanh nhưng chà xát đến thịt da bỏng rát...

cô cứ vậy cúi mặt. nhìn ánh bạc sáng lên vệt hoàng hôn. mà dưới đáy mi, sương tan đã vỡ vụn

winrina . không có sau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ