8.

692 102 28
                                    








chiều mưa bụi. như sương giăng...

ướt đẫm hàng mi mắt.

ta đứng bên nhau. nghe đông tàn.
trong màu chiều tím sạm

dưới ánh mắt nâu xanh
dưới ngọn đèn vàng vọt.

.......................

yu jimin nắm tay em, đem khuôn mặt giấu nhẹm trong hõm cổ ấm áp. chờ cho tiếng người qua giữa khoảng lặng cuối ngày, chờ cho cơn mưa ngừng, quãng đường về còn xa...


hương chiều tàn vẩn đục mùi khói thuốc.
hương tóc em, mùi hoa như nắng dịu.

bóng sao nhếch nhác, dầm dãi giữa thềm mưa.

em cầm trên tay gói bánh cá đã nguội, vài cuốn sách mới mua, bao thuốc lá bỏ dở. tựa đầu bên nhau ta chỉ thấy từng dòng người vội vã..

mặc cho những bước chân họ dẫm đạp lên cái bóng của hai ta. mặc cho tấm bảng hiệu đỏ lừ cứ chớp nhoáng bên đôi mi mềm rũ. em và cô, vẫn lặng lẽ bình yên như thế, ngắm chiều sao bay trong cơn mưa trắng xoá, nếm ánh đèn màu ngọt thẫm nơi đầu môi.

cô tham luyến chút hương nồng bên em. dựa vai em sát đến mức thấy vệt sơn dầu in bóng hai ta đổ loang xuống hè phố, em chẳng còn nhận ra đấy là cái bóng của hai người.

ngay dưới mái hiên ngoài cửa hàng tiện lợi. hai mảng dầu méo mó trên nền gạch bóng loáng, bỗng một giây hoà lại thành một, hứng trọn cơn mưa chiều, lấp lánh như thuỷ tinh.

"em nghĩ mưa không tạnh đâu

....cứ chạy về thôi"

em vuốt nhẹ gò mặt ướt lạnh của cô. cởi chiếc áo dày cộm, khoác lên bờ vai nhỏ..

.

.

.

dưới ánh chiều chạng vạng.
màu gió đông trắng xoá

em và cô, hai tay đan chặt. chạy vội giữa cơn mưa buốt rát. mặc cho tóc ướt môi run, ta vẫn cứ bật cười như kẻ ngốc..

mặc cho con phố ấy. dòng người qua bận rộn
ta tan trong mảnh đời của ta
tan trong phiên mưa buồn
tan trong từng bận đông...

......

dưới màn sương rơi
dưới áng đèn chiều
một trời sao lặng
một dòng phố xanh...

chẳng có ai để mình phải ướt đẫm.


chỉ có hai ta.

cùng đám hoa rụng..


giữa những màu ô sặc sỡ lướt nhanh trên tấm kính ven đường, cũng chỉ có hai ta chú ý đến hình dáng mình ướt nhẹp..

tay lạnh buốt

hai mắt cay..

-

winrina . không có sau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ