những ngày sau đấy..em bận rộn với hàng trăm công việc.
còn cô cũng chẳng còn lí do gì để tìm đến em...
.
.
.
lại một đêm.
lang thang giữa phố xá tấp nập.ánh đèn mỏng hờ vợt lên mũi giày cũ sờn của em. chợt khiến em bần thần, rồi lại lưỡng lự trông theo, đến tận khi vệt đèn ấy nhoèn hẳn trong ngọn sương đêm mộng..
em cúi mặt, lật tìm từng trang báo.
từng dòng, từng dòng, đổ nghiêng giữa mặt giấy bóng loáng ấy..
chính xác là những gì em mong cầu...
- - -
đơn giản chỉ là một bài thi hội hoạ, nhưng những gì nhận được, lại quá lớn đối với em.
cũng bởi vốn dĩ, em từ lâu đã chẳng còn muốn sống một đời vô vị như thế này. một đời quẩn quanh những tháng ngày tẻ nhạt. một đời nghèo khổ cứ lặp lại triền miên.
.....
đến lúc này lòng em kỳ vọng nhưng còn mông lung quá đỗi. bước chân cứ vô thức, chẳng cần đoái hoài tới thời gian cứ tan dần
.
.
.
.
đêm.
em tìm đến rượu ngọt.
nơi duy nhất có thể xua vơi phần nào những khúc mắc đang bấu víu trong hỗn độn lòng mình.
_
hương bụi hoa, phảng phất dưới ánh đèn đỏ rực, rơi trong đôi mắt, trong vô hồn trống rỗng.
em mải miết để hồn mình trôi theo từng dòng cay rát chảy dọc nơi cuống họng...
nghe tiếng nhạc cứ nghiền nát bên tai.
người hò hét. người rầm rít trong say mèm....
- - -
ngay cạnh quầy rượu em ngồi, màn khói mộng mị bỗng tuôn trào từ sàn diễn, chảy tràn trong ánh điện nhập nhoè, trong ngọn lửa cháy bừng còn càn quấy nửa không gian.
và giữa màn sương đục ngầu khi ấy, dáng ảnh ai mơ màng gieo lên từng đợt khói. sắc cam lừ. làm mắt em dại đi...
yu jimin. thân xác mảnh dẻ tựa như lông vũ, miết dài trên cột kim loại thẳng đứng. ánh điện đổ xuống da thịt cô ta, da thịt trơn nhẵn, bóng mượt. em cứ sững sờ rồi lại đăm chiêu nhìn ngắm.... nhìn theo làn khói xám mơ màng, lờ nhờ quấn lấy trên eo thon, quấn lấy những đường cong lộ rõ dưới hai mảnh satin.
BẠN ĐANG ĐỌC
winrina . không có sau này
Fanfictionthương một thời. yêu một đời.. (lowercase) @orange_juiceed