. . .
Y/n nhớ lại ngày đó mà cả người bất giác run rẩy cả lên. Ai lại vui khi hôn phải con bạn thân nối khố của mình chứ, đúng không? Trừ khi...bạn chơi bede :')).
"Cậu ra đây một chút."
Tanah vừa nói vừa vẩy tay bảo Y/n ra cửa. Thấy thế Y/n cũng đứng dậy rồi đi ra như theo ý cậu muốn. Đến gần chỗ cậu đang dựa người đợi cô thì Y/n mới dừng chân lại hỏi.
"Có chuyện gì sao Tanah?"
"Ờm, Đô đốc Tarung với chỉ huy Koko Ci muốn gặp cậu. Cậu theo tớ gặp hai người bọn họ nhé?"
"Được. Cơ mà tại sao họ lại muốn gặp tớ cơ chứ?"
"Cái này...tớ thật sự không biết a."
Cậu vừa nói vừa lấy tay gãi 1 bên má. Nếu như nói ra rằng bọn họ muốn gặp mặt cô chỉ vì thích thế thì Tanah cậu có bị mắng là rảnh không nhỉ? Hay tệ hơn nữa là bị Y/n cạch mặt mấy ngày đi?
Thấy Tanah như thế Y/n cũng không làm cậu bối rối hơn nên cô thở dài một cái rồi cười nhẹ nói.
"Được rồi, cậu không cần phải suy nghĩ nữa đâu."
Nói rồi Y/n kéo tay Tanah đi.
"Đi thôi, chẳng phải cậu bảo bọn họ muốn gặp mặt tớ sao? Cậu không tính chỉ đường cho một cô gái lạ mặt không biết gì về tàu vũ trụ đi đến phòng chỉ huy sao?"
Nghe thấy Tanah liền cười xòa lên. Haha, một cô gái như Y/n thật sự rất vui tính nha.
"Nào có, tớ chắc chắn sẽ dẫn cậu đến phòng chỉ huy mà."
"Pfftt, được rồi thưa mama. Phiền cậu đưa tớ đến phòng chỉ huy nhé!"
"Tất nhiên rồi!"
Tanah đưa Y/n đến phòng điều khiến của tàu không gian, nơi hai người ngoài hành tinh da xanh đang đứng ngồi hú hí gì đấy chẳng ai biết được. Một người có vẻ ngoài trung niên, làn da xanh cùng với vài vạch xanh khác cùng màu nhưng đậm hơn. Tiếp đến là...
"TANAHH!?! Ở ĐÂY CÓ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TÌNH MÀU XANH ĐẦU VUÔNG!??"
"Hả?! Thật bất lịch sự, sao cô dám nói tôi như thế chứ?!"
Hừ, người ta là người ngoài hành tinh người ta cũng biết tổn thương chứ bộ! Có cần nhất thiết phải hét lên như thế không ?! ('Д')ゞ - Koko Ci gào thét.
"Oái! B-biết nói chuyện kìa..."
Y/n mặt không còn một cắt nước co mắt lại nhìn sinh vật phía trước.
"Tại sao không cơ chứ? Đến mấy con robot còn nói được thì tại sao ta lại không?!"
Koko Ci giận dỗi ra mặt. Quyết định đấu võ mồm với Y/n cho bằng được.
"Ách, Chỉ huy à. Y/n chỉ là lần đầu mới thấy người ngoài hành tinh nên mới phản ứng như thế thôi. Đừng để trong lòng mà!"
Tanah giải vây cho Y/n, Đô đốc Tarung đứng một bên cũng gật đầu đồng ý. Koko Ci lúc này cũng chỉ biết hừ mạnh mà liếc Y/n sau chiếc kính đen của mình.
"Đúng thế Koko Ci. Đừng để trong lòng việc lặt vặt ấy."
"Vâng thưa đô đốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BOBOIBOY × Reader】Biến Mộng Thành Thật
FanfictionTruyện đã được tác giả gốc - @Keylly_Bill_06 cho phép lấy ý tưởng <33 Vốn dĩ truyện đã bị drop từ rất lâu, nhưng cảm thấy bản thân muốn làm gì đó để giết thời gian nên đã quay lại viết tiếp fic <33 • Bắt đầu viết: 21/11/2021 • Kết thúc: [chưa xác đị...