[...]
Sau khi mua đồ cá nhân cho Y/n xong thì Yaya và Ying nhắm tới khu vực trang sức trong cửa hàng gần đó, tuy cùng là con gái nhưng Y/n lại không hứng thú tới thời trang cho lắm và...em cũng không có khiếu thẩm mĩ nữa hihi.
Em quyết định đứng bên ngoài cửa hàng chờ Ying và Yaya ở trong lựa đồ, còn hai cậu bạn Angin và Gopal thì về nhà cất bớt đồ tạm rồi nên hiện tại chỉ có một mình em mà thôi.
Thân là con gái, Y/n cũng chẳng biết đánh đấm hay võ mồm gì cho cam... Biết sao được, em là thuộc kiểu con gái chân yếu tay mềm mà...
Đang đứng được một lúc thì có một nhóm trai gái lạ mặt tới chỗ Y/n như bọn Yakuza ở Nhật vậy, làm em sợ hãi lùi lại một chút.
"T-Trông đáng sợ quá...cứu...."
Y/n xanh mặt co người lại một chỗ không dám lên tiếng, chợt chị gái ăn mặc theo phong cách punk lên tiếng.
"Hi, cô bé~ không biết cô bé có thể cho tụi này mượn ít tiền được không, hửm~?"
"E-Em không có tiền ạ..."
Y/n sợ run người, eo ôi... Sao giọng chị hay mà chị makeup lên trông sợ thế chị ơi???
"Tch, mày đang làm con nhỏ sợ đấy, Tiffi."
Anh trai bên cạnh tặc lưỡi nhìn cô bạn trong nhóm của mình rồi tiến lên phía trước, anh ta nâng cằm Y/n rồi nhìn thẳng vào mắt em làm em đã sợ nay lại sợ thêm.
"Này nhóc, lúc nãy tao thấy mày mua nhiều đồ với đám bạn của mày lắm mà? Sao giờ lại bảo không có?"
Anh ta nhìn chằm chằm như thể đang nhìn xuyên qua tâm trí Y/n...
"U-um..."
Y/n sợ đổ mồ hôi hột, em đưa mắt nhìn về phía bên trong cửa hàng hi vọng Ying và Yaya sẽ chú ý tới tiếng động ồn ào ngoài này. Nhưng chẳng may chút nào vì họ không chú ý tới...
Y/n lúc này rén thêm khi gương mặt của anh trai kia sát lại gần hơn.
Ôi anh ơi, chẳng thà anh đẹp anh bỏ hết lớp makeup punk kia đi còn đỡ... Đằng này nhìn anh như tụi từ trong viện tâm thần ra thì sao mà mắt em nhìn được đây??
"Ê, nó câm như hến rồi mày ơi."
Một anh zai nào đó lên tiếng.
"Vải shjt, dọa có tí mà sợ xanh cả mặt rồi."
"Mày im đi, Muffin."
Chị gái Tiffi lúc nãy lên tiếng, chị ta nhìn lại về phía anh trai đang giữ cằm của Y/n.
"Nó không trả lời thì mình xử nó luôn đi Fin?"
Nghe xong Y/n tái cả mặt, em run rẩy trợn tròn mắt nhìn anh trai tên Fin đang nhếch mép, anh ta bóp cằm Y/n.
"Nếu như đã không có tiền thì phải xử nó cho ra trò nhỉ?"
Hai anh chị phía sau cũng nhếch miệng lên cười khẩy, sau đó hai người họ cùng tiến lại gần Y/n.
Anh trai tên Fin lúc này bóp chặt cằm của Y/n khiến em không thể la lên, thậm chí là không thể phát ra tiếng mà chỉ có thể rên ư ử trong miệng.
"Giờ làm gì đây ta~?"
Tên Fin híp mắt nhìn Y/n đang sợ hãi trên tay mình mà khúc khích.
"Cơ mà mặt con nhỏ này đẹp vải lìn, đẹp hơn cả con Tiffi."
"Djtme im đi Muffin, mày không lên tiếng tao cũng không bảo mày bị câm đâu."
Tiffi bị so sánh với một đứa nhóc liền cáu, chị ta tức giận nhìn Y/n ghét bỏ.
"Fin, cho tao cào mặt con nhóc này được không? Trông con nhỏ này chướng mắt vải lìn!"
"Không."
Fin tặc lưỡi, anh ta vốn không định xử con nhóc này thật đâu, chỉ muốn dọa một chút để xem phản ứng của con nhỏ này.
Bình thường bọn chẻ chôu kia lúc sợ sẽ xanh mặt chạy té đái ra quần mỗi khi bị dọa, mặt xấu kinh khủng. Còn con nhóc này... tuy trông nó sợ thật đấy nhưng mà gương mặt của nó lúc sợ cũng đẹp vải khiến cho anh ta không nỡ xuống tay tí nào cả.
Nghe Fin nói thế, chị gái Tiffi liền khó chịu, chị ta bất chấp bỏ qua lời của Fin, nhào tới đẩy Fin ra rồi đè Y/n xuống đất. Tiffi đang tính dùng móng tay cào mặt em thì...
"Bỏ cậu ấy ra!!!!"
Chị ta bị một con lốc xoáy đẩy bay đi một đoạn.
Hai người còn lại ngạc nhiên, sau đó quay về phía phát ra tiếng.
"Fin, là thằng nhóc gió đấy!"
"Tch-"
Angin cùng Gopal chạy nhanh tới chỗ của
Y/n, cậu ấy lo lắng nhìn em."Cậu ổn chứ, Y/n?"
Y/n lúc này vẫn đang còn rất sợ hãi nên chẳng nói tiếng nào, em run rẩy nằm dưới đất.
Thấy Y/n như thế Angin liền khó chịu, máu dồn lên não...
Cậu đi từ từ tới chỗ Tiffi.
"Chị...đang tính làm gì cậu ấy?"
Angin đen mặt nhìn chị ta, đôi mắt của cậu lúc này như sáng lên màu xanh dương, đồng tử có một tia đỏ...
Tiffi nhìn thấy bị ánh mắt ấy làm cho run rẩy, chị ta sợ hãi...
"T-tao..."
Angin bóp chặt cổ Tiffi rồi nâng chị ta lên khiến chị ta không thể thở nổi.
"Tôi hỏi lại, chị đang tính làm gì Y/n?"
Xung quanh bắt đầu nổi gió mạnh, khí thế của Angin cũng theo đó mà mạnh lên như bão tố, hai người Fin và Muffin cũng sợ hãi theo Tiffi.
Có lẽ vì tiếng gió đập mạnh vào cửa kính, Ying và Yaya lúc này cũng chú ý chuyện bên ngoài, họ vội vàng chạy tới nhưng mọi thứ đã quá trễ...
Angin đã hoàn toàn mất kiểm soát!!
_____(Đã chỉnh sửa)
Ngày đăng:
10.01.2024
BẠN ĐANG ĐỌC
【BOBOIBOY × Reader】Biến Mộng Thành Thật
FanfictionTruyện đã được tác giả gốc - @Keylly_Bill_06 cho phép lấy ý tưởng <33 Vốn dĩ truyện đã bị drop từ rất lâu, nhưng cảm thấy bản thân muốn làm gì đó để giết thời gian nên đã quay lại viết tiếp fic <33 • Bắt đầu viết: 21/11/2021 • Kết thúc: [chưa xác đị...