Đánh một giấc trên chiếc giường cùng với Air, Y/n chợt nhận ra rằng...Bản thân quá dễ bị người khác thao túng tâm lý!!!!
Chuyện này là một việc rất không ổn!!! Thân là con gái, đã thế còn bị nhiều bạn nam có cùng một gương mặt (nhưng tính cách khác nhau) thao túng tâm lý!!!!!!!
Y/n không cam tâm!!! Nổi hứng muốn lật ngược tình thế! Muốn trở thành người thao túng tâm lý!
Ấy vậy mà, Y/n vừa rời giường một lúc, mở cửa đi ra khỏi phòng liền bị ai đó kéo tay, đứng trong tư thế Kabedon.
???
Ủa??
Ủa gì vậy???
Cô hoang mang hết sức.
Người kia cao hơn cô nửa cái đầu, nếu như không muốn thấy mỗi cái cằm của đối phương thì tốt nhất nên ngửa cổ lên nhìn đằng ấy.
...??
Lại thêm một cậu trai...với gương mặt giống Tanah???
Túm lại cái quần là cậu ta có bao nhiêu nguyên tố thế???
Thấy Y/n suy nghĩ mông lung, đối phương liền cuối đầu xuống, hôn hẳn một cái vào môi cô.
"Mèo con, cậu đang nghĩ gì mà sâu xa thế hửm?"
Người con trai kia nhếch môi cười khẽ, chu choa, đúng là mèo con của cậu, phản ứng cưte phết.
Gì đây? Lưu manh sao?
Y/n dùng đầu của mình đâm thẳng vào cằm của đối phương một cú, khiến cậu trai kia không giữ thăng bằng được mà ngã xuống đất.
Cô chảnh cún hất cằm nhìn cậu ta.
"Cậu là lưu manh sao? Chưa có sự cho phép của tôi mà cậu dám hôn?"
Y/n vừa nói xong liền trừng mắt nhìn cậu ta.
"..."
Nói hơi sớm rồi, mèo con này hung dữ quá... Nhưng mà không sao, có cá tính, Cayaha thích :)))
"Nói đi, cậu là ai thế hả tên biến thái kia?"
Y/n nhìn cậu với ánh mắt khink bủy, chê thẳng mặt.
"Mèo con, cậu thật sự không biết tớ là ai sao?"
Cahaya dở thói lưu manh, kabedon cô thêm 1 lần nữa, nhưng lần này áp sát Y/n vào tường hơn lúc nãy.
Mèo con này thật quá đáng, cậu là người đã đưa cô đến phòng, giúp cô có chỗ ngủ êm ái mà giờ bảo không biết cậu là ai.
Quá đáng hết sức mà!
"Hmm,..."
Y/n căng mắt nhìn chằm chằm đối phương, đánh giá một lượt từ trên xuống dưới.
"Xem nào...gương mặt giống Tanah và những cậu zai mình đã gặp qua...quần áo cũng na ná nhau,..khác với màu chủ đạo và cách đội nói,...hmm đeo kính...A?"
Y/n nhớ ra ai đó, cô đoán: "Cậu là..."
"Là...?"
Cahaya cậu có chút mong chờ đó nha, mèo nhỏ sẽ nhận ra cậu chứ? :33"...là ai?"
Y/n thốt ra hai từ, khiến cho Cahaya đang vui trên trời rớt xuống cái bụp. Cậu giật giật mắt, mặt không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BOBOIBOY × Reader】Biến Mộng Thành Thật
Fiksi PenggemarTruyện đã được tác giả gốc - @Keylly_Bill_06 cho phép lấy ý tưởng <33 Vốn dĩ truyện đã bị drop từ rất lâu, nhưng cảm thấy bản thân muốn làm gì đó để giết thời gian nên đã quay lại viết tiếp fic <33 • Bắt đầu viết: 21/11/2021 • Kết thúc: [chưa xác đị...