Chương 9

319 42 3
                                    

(...)

Hiện tại đã là 8h sáng, những Y/n vẫn chưa có dấu hiệu thức dậy, không phải vì cô bị hôn mê...mà là do cô quá lười để rời khỏi chiếc giường êm ái này...

Cạch-

Nếu như không nhầm thì cả Ying và Yaya đều đã ra ngoài làm gì đó cả rồi...vậy thì ai là người mở cửa vô phòng thế...?

Xộp xoạt...xộp xoạt...

Là ai thế nhỉ...?

Những tiếng động này khiến cho Y/n khó lòng mà ngủ sâu giấc được, nó làm cô xởn gai óc...

Hic...ai đó cứu Y/n với!!!

Tiếng bước chân đang rõ dần, nó hướng phía chiếc giường mà Y/n đang ngủ... vì quá sợ hãi nên Y/n đã bật người dậy, theo phản xạ mà ném chiếc gối về phía người đối diện.

Bụp

"..."

"..."

Kìa...? Ai mà sao quen thế nhỉ...? Chu choa, chẳng phải là Petir đây sao????

Chời ơi, Ét ô ét, cô vậy mà ném gối vô mặt Petir????

"Toang rồi...toang thật rồi..."

Y/n khóc thầm trong tim nhiều chút...
༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽

"Này...!"

Petir đen mặt lên tiếng...đôi mắt như có như không tức giận nhìn thẳng về phía Y/n khiến cô không tự chủ được mà lạnh sống lưng...

Adidalat...kiếp này coi như bỏ (*꒦ິ꒳꒦ີ)

Petir từng bước từng bước tiến về phía Y/n.

Cậu đi 1 bước, Y/n lùi 1 bước. Cứ thế cho đến khi Petir ép Y/n vào sát tường. Y/n hoa mắt nhìn người trước mắt.

Cậu ta đây là muốn làm gì cô a?

Y/n rén muốn chếc, run lẩy bà lẩy bẩy lên tiếng: "C-cậu đừng có mà tiến lại gần tôi, n-nếu không tui sẽ la lên đó!!"

"..."

Petir im lặng chẳng nói gì, thay vào đó là...

'chụt' - Petir hôn lấy Y/n, khiến cô act cool đứng hình mất 5s.

"Nếu cậu dám la...thì tôi sẽ hôn cậu tiếp đấy!"

Y/n bùng nổ, conmeno thu dang yeu gi day ha????? Tại sao cậu ta có thể nói những lời như thế với gương mặt đỏ bừng như trái cà chua sau khi hôn cô cơ chứ!!!!!

Y/n xấu hổ đến mức muốn kiếm cái lỗ nào đó để chui xuống, hức, tên chếc tiệt, dám thả thính cô lúc mới ngủ dậy!! Con tim pé nhỏ của Y/n làm sao mà chịu đựng được cơ chứ!

Petir là đồ tàn ác!!!

"Được rồi, đứng dậy đi. Tôi dẫn cậu đến phòng tắm."

Petir ho vài tiếng, có chút ngại ngùng mà gãi má. Cậu đứng dậy, đưa tay ra kéo Y/n rời giường rồi cứ thế nắm tay cô suốt đoạn đường đến phòng tắm.

"Nè Petir, tại sao hôm nay ai cũng dậy sớm hết thế? Có nhiệm vụ gì cần giải quyết sao?"

Y/n vừa đi vừa hỏi.

"Ừm, chúng ta sắp về đến Trái Đất rồi, thầy Papa Zola đang điều khiển tàu để trở về."

"Nếu vậy thì tớ sẽ ở chung nhà với ai?? Ying hay Yaya?"

"Không...cậu, ở chung với nhà chúng tôi."

"..."

???

Thật luôn?? Ở chung nhà với các nguyên tố của Boboiboy á?? Rìa lý?????

Trong sự hoang mang, Y/n được đưa đến phòng tắm và thay đồ một cách nhanh chóng. Tiếp đó, Petir dắt cô đến buồng lái, nơi mà Papa Zola, các bạn và các nguyên tố khác đang chờ ở đó.

"Chào buổi sáng hai cậu Ying, Yaya!"

"Chào cậu Y/n!!" Ying và Yaya đồng thanh đáp.

Y/n cùng 2 cô bạn Ying và Yaya nói chuyện, họ cùng nhau kể cho Y/n nghe về ngôi trường học và cũng là trường mà cô sắp tới sẽ theo học (để biết thêm kiến thức ở đất nước này và tránh để điểm không bị tụt dốc). Đang nói chuyện vui vẻ thì đột nhiên con tàu rung lên, ra là thầy Papa Zola chạy ẩu khiến con tàu va phải thiên thạch, viên thiên thạch này không quá to cũng như không quá nhỏ khiến tàu bị hư hại không nhẹ tí nào, cũng may vẫn còn có thể bay về Trái Đất được.

Ngoài ra, cũng vì trận va chạm lúc nãy, khiến cho nhiều người trên tàu không đứng vững ngã lên xuống. Y/n vô quán tính bị ngã về phía cạnh bàn điều khiển. Và không hiểu sao...Y/n lại ngã trên người của Petir????

Cậu ấy...giúp cô?

Y/n cứ ngỡ cậu sẽ ghét bỏ mà đẩy cô ra nhanh chóng nhưng không ngờ cậu lại ôm chặt lấy eo cô hơn.

"Này...đừng có suy diễn lung tung, tôi chỉ sợ cậu té đến bị thương thôi!"

Petir thì thầm vào tai Y/n. Hơi thở ấm nóng của cậu khiến tim cô có chút ngứa, hic giọng cậu ta nghe hay quá đi mất!

Y/n hỏn lọn xốc lại tinh thần, không thể để ume trai mãi được, chính chắn lên nào Y/n!!!
_____

Một chút dễ thưn dành cho Petir nhà chúng tar (〃゚3゚〃). Vì mới ở dạng 1 nên tính cách của Petir chưa thể diễn tả như Halilintar được, dù sao thì tính cách Petir ở dạng một chỉ theo xu hướng kiêu ngạo, tự tin hơn Boboiboy bản gốc thôi nên khi viết mới thế :3.

Spoil: Từ sau khi về Trái Đất sẽ là một loạt tình cảnh cháu dâu đáng yêu của ông Aba và cháu nội báo đóm tán tỉnh trong nhà của ông Aba nhé!! Haha


Ngày đăng:
20.02.2023

~•~•~•~•~Comeback: 01/10/2023~•~•~•~•~

【BOBOIBOY × Reader】Biến Mộng Thành ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ