Lưu ý: Chương này Y/n và Hali một người người 19 một người 20 tuổi.
Xưng Anh - Em
_____________________"Ấy ấy, Hali!!"
Y/n ngơ ngác nhìn bóng hình anh người yêu của mình chạy đi.
Vì sao Halilintar lại chạy á?
Xem nào, chúng ta hãy tua về vài phút trước, cái lúc mà cả hai người Y/n và Hali đang xem tivi.
Phải, là xem tivi.
Không phải phim kinh dị, cũng không phải phim hành động. Nó là một bộ phim về ngôn tình, về thanh xuân vườn trường.
Phải nói bộ phim rất bình thường như bao bộ phim khác, ấy vậy mà...đến cảnh hai người nam, nữ chính hôn nhau, Halilinter lại đỏ mặt rồi quay về phía khác.
"Huh? Anh sao thế Hali, sốt à? Mặt anh đỏ lên hết rồi này."
Y/n khó hiểu nhìn Hali đang vừa nhìn bức tường gần đó vừa lấy tay che mắt.
Mãi cho đến khi Y/n nhìn về phía tivi đang chiếu cảnh hôn, em mới ngờ ngợ ra được điều gì đó.
"À..."
Y/n mỉm cười nhẹ nhẹ, nhìn thì trong khá ôn nhu nhưng thực chất bên trong nụ cười là một tâm tư không hề ai biết đến. Cảnh Hali ôm mặt đỏ như vậy, Y/n liền nổi hứng muốn trêu chọc anh.
Y/n vươn tay nắm lấy bàn tay thô to vì chiến đầu nhiều của Hali rồi ngậm lấy một ngón tay.
"!?!?!"
Hali bất ngờ xoay người chuyển tầm mắt sang cô người yêu. Cái b**p gì đây?! Tại sao Y/n lại ngậm lấy ngón tay của anh cơ chứ?!
Mặc kệ ánh nhìn của Hali, Y/n vẫn tiếp tục ngậm lấy ngón tay ấy mà mút.
"chụt...ưm..."
Tiếng chóp chép nơi miệng nhỏ của Y/n liên tục vang lên.
"N-này Y/n,...em-m đang làm gì thế h-hả...?"
Hali cố hết sức để kìm nén lại cơn động dục bên trong mình nhưng mà...
Con mẹ nó, vừa bị môi nhỏ của Y/n liên tục mút lấy mút để vừa nghe tiếng chóp chép phát ra từ khuôn miệng ấy ít nhiều gì cũng sẽ "lên" và tất nhiên...Halilintar đã "lên" từ lúc nào không hay. Đàn ông con trai mà, không "lên" thì khác gì bị liệt dương cơ chứ.
"N-này! Dừng lại ngay, Y/n. Em đây không phải là lúc mà...phải không?"
Y/n nghe thấy thế thì ngưng lại một lúc rồi thả ngón tay của anh ra. Lúc thả miệng ra, từ miệng của Y/n và ngón tay Halilintar liền xuất hiện một sợi dây màu trắng.
"Ực..."
Halilintar nuốt nước bọt nhìn người yêu mình. Chết tiệt...lần này không "ăn" thì không đáng mặt đàn ông tí nào cả...
Trong lúc Hali lơ là, Y/n liền vươn người đè lấy anh, hai tay vòng qua cổ anh.
"Ah..."
Hali không kịp phản ứng liền bị Y/n hôn sâu. Lúc này Hali không phản kháng nữa, đê mặc cho em thích làm gì thì làm.
Y/n vừa hôn vừa kích thích "cậu em nhỏ" của Hali bằng việc xoa nắn nó một cách vụng về. Phải rồi, vì đây lần đầu tiên làm nên những việc này em vẫn còn nhiều cái vụng về chán.
...
.
.
.
Tu bi không tình yêu 😉❤️
_____Không chỉnh sửa
26.08.2022~•~•~•~•~Comeback: 01/10/2023~•~•~•~•~
BẠN ĐANG ĐỌC
【BOBOIBOY × Reader】Biến Mộng Thành Thật
Fiksi PenggemarTruyện đã được tác giả gốc - @Keylly_Bill_06 cho phép lấy ý tưởng <33 Vốn dĩ truyện đã bị drop từ rất lâu, nhưng cảm thấy bản thân muốn làm gì đó để giết thời gian nên đã quay lại viết tiếp fic <33 • Bắt đầu viết: 21/11/2021 • Kết thúc: [chưa xác đị...