Chap 5: Mối tình đau đớn

156 20 0
                                    

Năm đấy Phuwin mới có 15 tuổi thôi, vừa mới vào cấp ba. Lúc vào trường cậu nhìn thì không có nổi bật gì nhiều, có người chỉ bảo cậu nhìn đáng yêu, thế thôi. Nhưng mà lại có một người tên Champ lớp 11 bảo rằng để ý đến cậu. Cậu nghe thế chỉ nghĩ rằng người anh ấy đùa cậu thôi chứ làm sao mà cậu biết anh ấy sẽ luôn cuốn lấy cậu chứ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cậu được người anh ấy chăm sóc nên bắt đầu có thấy mình thích anh. Cậu lúc biết được tình cảm của mình thì cũng chẳng ngạc nhiên hay lo lắng gì, cậu đã biết mình thích người khác vì tấm lòng chứ không phải giới tính của họ, nói chung cậu là pansexual (cái này là minh cho nhân vật thôi nhé không liên quan đến Phuwin ngoài đời nhé).
Nhưng cậu còn chưa biết mình có nên thật sự hẹn hò với anh ấy không. Nên thời gian đó cậu chỉ tận hưởng những ngày được chia sẻ cùng anh thôi.
Đến một hôm anh ấy tỏ tình lại với cậu một lần nữa. Cậu đã đồng ý và ôm chằm lấy anh ấy. Hai người bên cạnh nhau rất tình cảm. Họ luôn quan tâm đến nhau và cũng rất cưng chiều nhau. Bạn của hai người đều biết hết và cũng rất ủng hộ hai người. Cứ như thế hai người họ đến bên nhau đã được bốn tháng khi sự thật mới bắt đầu được vén màn.
Bỗng một ngày, cậu nhìn thấy anh đang rất thân thiết với một người con gái. Khi cả hai người ở chỗ riêng thì cậu tra hỏi anh. Champ cũng chỉ nói rằng đó là bạn thân là con gái của anh thôi nên không cần phải quá lo lắng. Phuwin rất tin tưởng anh nên cũng không nghĩ ngợi gì nữa.
Nhưng làm sau mà cậu biết được bí mật anh đang nắm giữ. Sau mấy ngày, anh đang cầm tay cậu đi xuống căn tin ăn thì tự nhiên lại bỏ ra không nói gì mà chạy thẳng đến người chị kia. Cậu ngơ ngác đứng đó, tim cậu hụt hẫng, mặt tối sầm lại.
Đúng lúc đó Patrick và Prim đi qua liền kéo cậu sang một bên hỏi chuyện. Cậu vừa được hỏi nước mắt liền tuôn ra. Phuwin nói hết nỗi lòng mình như làm sao mà dạo này anh cứ hờ hững với cậu vậy, hay chuyện mỗi khi nhìn thấy chị bạn thân kia là anh sẽ liền đi đến bên cạnh chị ấy và bỏ cậu đứng một mình.
Hai người bạn không nói gì cả, chỉ ngồi cùng cậu cho cậu trải hết nỗi lòng và khóc như mưa. Sau khi cậu đã trấn an, hai người kia mới quyệt định khuyên nhủ cậu
-Phuwin à, bọn tao là bạn thân nhất của mày, nghe bọn tao cho kỹ nhé. Mày phải bỏ anh ấy đi, làm sao mà thích mày xong suốt ngày không để ý đến mày với làm mày đau khổ thế này.
Nghe xong cậu cũng bàng hoàng lắm chứ, anh ấy là người đầu tiên mình thích mà. Nói chia tay cũng đâu có dễ gì đâu. Cậu vẫn còn rất yêu anh, vẫn muốn bên cạnh anh nên cậu đang rất dằn vặt. Cậu không biết nên cố gắng níu kéo hay là buông bỏ anh đây,
Tối ngày hôm đó cậu chật vật không thể nào ngủ được, cậu vẫn còn rất thích anh, nghĩ ngợi nhiều quá thì cậu cũng tự động chìm vào giấc ngủ. Nhưng ngày hôm sau cậu mới thật sự nhìn thấy được hết sự thật.
Hôm đó, cậu cố gắng vui vẻ lên lớp tìm anh. Thấy anh đứng ngoài hành lang thì cậu định vẫy tay chào anh cho đến khi nghe được những gì anh nói
"Tao nghĩ tao sẽ bỏ Phuwin mày ạ, bây giờ Look đã về rồi và cũng bảo là muốn tìm hiểu tao nữa. Tao vẫn còn thích cô ấy. Phuwin chắc cũng sẽ hiểu thôi, em ấy quá nghe lời tao mà. Chiều nay tao sẽ nói với em ấy."-Champ nói một cách thản nhiên không biết người yêu anh đang đứng gần đó, nước mắt bắt đầu chảy hai dòng.
"Mày không nghĩ như thế quá ác với em ấy ư, mày theo đuổi Phuwin hơn 2 tháng trời mà bây giờ chỉ vì một người bạn cũ mà bỏ rơi em ấy không thương tiếc. Tao chưa bao giờ thấy mày như thế này. Tao không thể làm bạn với mày nữa."-Anh Nanon nói một mạch rồi dời đi luôn. Anh Nanon rất tốt bụng và thân thiện, còn có cả má lúm đồng tiền nữa cơ chứ. Anh bước đến gần cậu đang chôn chân ở đấy nên cậu vội chạy về lớp, nước mắt vẫn còn lăn trên má.
'Sao anh lại làm thế, anh bảo anh thích em lắm, muốn chiều em lắm mà bây giờ lại như vậy. Thôi em sẽ buông bỏ hết thứ tình cảm này, em đã quá đau khổ rồi anh ạ'
Cậu vừa ngồi góc lớp khóc một mình vừa nghĩ. Lại một lần nữa đôi bạn Patrick, Prim mới đến an ủi cậu nói rằng thàng cha ấy đáng ghét, thích nửa màu thôi bỏ đi khóc làm gì cho loại người đấy.
Cậu còn là fan của Taylor Swift nữa nên tối đó All Too Well cứ bật mãi, át tiếng khóc thút thít của cậu. Minnie định vào hỏi sao bật một bài từ nãy đến giờ thế thì nghe được một chút tiếng khóc của anh. Liền để đấy, cho anh ấy chút hết ra rồi có gì mai em ấy sẽ hỏi chuyện sau.
Ngày hôm sau vừa đến cổng trường cậu nhìn thấy anh liền bước thẳng tới, mặt không biểu cảm tuyên bố chia tay. Cậu không muốn mình là người thành nạn nhân, cậu sẽ mạnh mẽ hơn nữa.
Dù date nhau có 4 tháng thôi nhưng đây là tình đầu của cậu mà, đau lắm chứ. Cậu cả một tháng cứ ở trường thì nhìn như bình thường, vẫn rất vui vẻ. Còn khi về nhà thì cứ nhốt mình trong phòng chỉ ra ngoài khi có gì đó cần thiết thôi. Cậu thật sự tưởng mối tình này sẽ bền lâu hơn thế này nhiều nhưng không anh đã phũ phàng vứt đi tình cảm của mình.
Từ lần chia tay đó mà Phuwin mới thay đổi ngoại hình nhưng trong lòng cậu chưa có sẵn sàng để bắt đầu một mói tình mới. Phuwin vẫn còn sợ rằng ai mà hẹn hò rồi cũng sẽ chán cậu rồi bỏ cậu đi mà thôi. Cậu nhìn thì bây giờ cũng phải nhất nhì cái đại học ấy, nhìn có vẻ rất tự tin, đáng yêu và tràn đầy năng lượng. Nhưng với tình yêu, cậu chỉ muốn tìm hiểu thôi, chẳng muốn hẹn hò đâu, vì hẹn hò thì chắc chắn sẽ có chia tay. Khi đó cậu lại là người đau khổ.
---------------
Hế lô mọi ngừi, mình biết bây giờ là 12.30 đêm nhưng mà mình không tài nào ngủ được nên là viết nốt chap đang dang dở này. Mong mọi người sẽ thích tại đây chỉ là một cái nói về mối tình đầu của Phuwin trong truyện thôi. Cảm ơn mọi ngừoi đã đọc và mong mọi người vote cho mình nhé. Mong mọi người có thể dành ra 5 phút để nghe All Too Well nhé, mình là một swiftie nên mới cho Phuwin như vậy. Chiều nay mình sẽ up chap 6 nhé. Khọp khun krab thúc khồn.

 Khọp khun krab thúc khồn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[DROP][PondPhuwin] Lúc ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ