Bỏ ra khỏi nụ hôn, Pond từ từ cầm tay Phuwin lên áp vào ngực mình. Cậu cảm thấy tim anh đập rất nhanh.
-Khi nào chắc chắn tình cảm thì anh sẽ đợi em nhé. Ở lại với anh thêm một tí được không?
-Ừm
Xem nốt tập phim, Phuwin để Pond vào phòng, đắp chăn thật ấm rồi mới yên tâm mà đi về.
-Nếu mà sốt nặng quá thì gọi em nhé, bây giờ em phải đi về nhé.
-Bye bye Nong Rak.
Về đến nhà, cậu thấy trong nhà Luke đang nói chuyện vui vẻ với EarthMix rất vui vẻ.
-Con chào hai ba, wadee P'Luke
-Phuwin về hả con, lại đây ngồi với ba với Luke nói chuyện. Hôm nay ba thấy thằng bé đi qua nhà nên ba gọi vào nói chuyện.
Phuwin đi đến ghế ngồi, Luke và Mix vẫn cứ nói chuyện rất vui vẻ. Không biết làm gì cậu đành lôi điện thoại ra nghịch. Ngồi một lúc thì cậu ngước lên, còn mỗi Luke ngồi nhìn cậu, EarthMix thì đã đi nấu bữa tối.
-Ơ, hai ba của em đâu rồi?
-Hai bác đi nấu cơm rồi.
-À, vậy để em đi giúp._Phuwin định đứng lên thì bị Luke kéo lại.
-Hai bác bảo là không cần đâu. Cứ ngồi đây với anh là được.
-Ừm_Cậu nói xong đành ngồi xuống
-Hôm nay học nhiều hả? Thấy em về khá muộn
Phuwin không muốn nói chuyện của Pond nên đành nói dối.
-Dạ vâng, sắp thi nên em phải học thêm nhiều hơn._Về phần sắp thi thì lại là sự thật.
-Khi nào thi xong thì anh đưa em đi chơi được không?_Luke hỏi với chất giọng rất kỳ vọng.Vì là đi chơi thôi nên cậu cũng đồng ý.
-Được ạ, hết tuần sau là em thi hết các môn nên cuối tuần sau đi nhé.
-Ok, để anh sắp xếp mọi thứ
Ngồi nói chuyện một lúc thì EarthMix cũng nấu ăn xong liền gọi hai người ra bàn
-Hai đứa ơi, ra ăn đi
-Dạ vâng/Vâng ạ
Bữa tối trôi qua khá vui vẻ. Ăn xong hoa quả thì EarthMix lại vừa rửa bát vừa tình tứ với nhau còn Phuwin thì tiễn Luke ra cổng.
-Anh về cẩn thận nha
-Em ngủ ngon nha_Nói xong thì Luke lại theo thói quen đưa tóc lên xoa đầu của cậu. Lần nào anh làm như vậy đều rất ấm áp, rất thoải mái. Nhưng lần này, chỉ còn sự ám áp còn sự thoải mái thì dường như chẳng còn nữa.
Học bài xong, cậu nằm úp mặt vào cái gồm của mình, lại bắt đầu nghĩ về hai người con trai ở trong cuộc đời của mình. Dù ở với Luke được bảo vệ, được chăm sóc, nhwung khi ở với Pond vừa được chăm sóc mà còn rất thoải mái vui vẻ nữa. Cậu biết rằng mình đã và đang có tình cảm với Pond. Về Luke...thì cậu chẳng rõ, mà cũng không muốn biết.
Bây giờ nên làm gì? Nghĩ một hồi thì cậu cũng thiếp đi ngủ luôn.
Ngày hôm sau thì Pond đã khỏi bệnh rồi, liền đến gặp Phuwin tại trường. Sau ngày hôm qua, hai người bất giác mà thân hơn. Vì trong mùa thi cử nên Pond đã hẹn cậu đi cà phê học bài. Muốn đi nơi nào đó để học ngoài nhà với thư viện nên cậu đồng ý luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][PondPhuwin] Lúc ta gặp nhau
FanficPond và Phuwin là sinh viên đại học. Hai người muốn tìm hiểu nhau và bắt đầu đi chơi nhưng sau đó Phuwin bắt đầu lạnh lùng hơn với Pond. Song còn bảo anh là chỉ làm bạn thôi. Pond đã chăm Phuwin tốt như vậy làm sao có thể bỏ lỡ cơ hội được. Mọi thứ...