Chap 6: Đau đớn

139 20 0
                                    

Trở về thực tại, Phuwin lại đến trường như ngày thường nhưng hôm nay sao trời quang mây tạnh mà lòng cậu lại giông bão thế này chứ.

Tua ngược lại đầu ngày, Phuwin bước vào cổng trường rất tươi tắn. Tối qua người crush của cậu bây giờ đang theo đuổi cậu, Pond Naravit còn chủ động nhắn cho cậu cơ chứ. Nói chuyện tận hơn 20 thì ai mà không vui. Ngồi cười đến mức con bé Minnie đi qua chỉ biết dùng ánh mắt kì thị. 'Đúng là ông anh điên'.

Cậu vào toà của khoa thì thấy Patrick và Prim đang nói gì đó. Nhìn thấy Phuwin sắc mặt của hai người còn hơi lo lo cơ chứ. Phuwin sợ lắm, có gì sai sao, mình bị phốt sao. Một tỉ viễn cảnh bắt đầu xuất hiện trước mặt cậu. Hai người còn lại mới bắt đầu lên tiếng

-Phuwin này, mày có lên confession của trường chưa._Patrick nói, nét mặt vẫn rất lo lắng.
-Làm sao, tao có bị phốt không, nếu có tao chết đấy!_Phuwin hỏi lại cho chắc ăn
-Không phải nói về mày mà nói về anh người yêu tương lai của mày đó_Prim vừa nói vừa giơ điện thoại ra cho Phuwin xem một confession được rất nhiều lượt like
#cf5487: Hôm qua khi về thấy Pond với chị gái nào cười nói vui lắm. Có ai biết in4 chị ấy ko ạ?
#cf5488: Pond Naravit với cả Mai Thimaitap đang hẹn hò hả mà sao còn thấy lên xe nhau rồi còn trở nhau đi đâu vậy?

Nhìn thấy hai cái confession này thì mặt Phuwin tối sầm. Cậu chưa vội nhảy đến suy luận mà muốn hỏi hẳn hoi Pond mọi chuyện là thế nào. Không biết thế nào mà lúc đó Pond đi qua nên cậu gọi tên anh liền
-P'Pond, ra đây em có chuyện muốn hỏi anh.
Nói xong cậu liền kéo tay anh đi ra hướng khác. Dừng lại, cậu quay ra đằng sau nhìn anh, ánh mắt có hơi tức giận, lạnh lùng.
-P', anh với P'Mai quan hệ là gì vậy.
- Phuwin em hỏi gì vậy Mai bạn anh á?_Pond hỏi, có chút hoang mang
-Đúng rồi đấy, anh trả lời em đi mối quan hệ của hai người là gì.
-Phuwin em ghen hỏ, Mai chị là bạn cũ của anh thôi mà, không có gì hết đâu. Hôm qua cô ấy muộn xe buýt may gặp anh nên anh trở về nhà thôi
-Ủa, vậy hả. Vậy em xin phép._ Phuwin đang cảm thấy rất quê, trời ơi kéo hẳn người ta mà lại như thế này. Nhục kinh khủng!
-Từ từ làm gì vội. Em ghen hả mà mới đầu ngày đã kéo tay anh ra đây thẩm vấn.__Pond vừa nói vừa nắm cổ tay cậu lại.
-Đâu... l-làm gì có_Phuwin nói, giọng điệu ấp úng, mặt thì bắt đầu ửng hồng lên vì ngại. Nhìn thấy thế Pond lại càng thấy cậu đáng yêu hơn. Biết thế anh lại đưa tay lên nựng má cậu.
-Không phải lo đâu bé má mềm nhé, anh chỉ thích em thôi. Không lo như thế nữa nhé?

Tim cậu như hẫng một nhịp vậy, anh lúc nào cũng ngọt ngào như thế này, bảo sao cậu chẳng thích. Cậu nhẹ nhàng gật đầu thôi không biết trả lời thế nào. Dù biết là anh thích mình, anh cũng biết cậu thích anh nhưng mà cậu vẫn chưa sẵn sàng để hẹn hò nên bây giờ hai người chỉ là đang tìm hiểu nhau thôi.

-Em phải lên lớp đây gặp lại anh sau nhé._Nói xong cậu liền chạy vội đi, còn Pond thì nhìn dáng người cậu đi mà tủm tỉm cười 'Đáng yêu quá mà'

Hôm nay anh không mời cậu đi ăn nhưng cậu cũng không để ý lắm. Sau bao nhiêu hôm thì cậu được ăn với hai người bạn thân của cậu rồi. Có điều hơi chướng mắt là Kha Vũ và Patrick cứ phát cẩu lương thôi. Prim và Phuwin ngồi phần đối diện của bàn luôn nhìn hai người với ánh mắt kì thị. 'Bọn người yêu đúng là vô duyên, nhìn thấy ghét'

[DROP][PondPhuwin] Lúc ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ