Người ta nói sau khi đi Sapa hay Đà Lạc về đều chia tay người yêu. Nhưng Toàn không tin, Toàn rủ Hiếu lên Sapa để ngắm cảnh núi rừng và cái lạnh của mùa Đông Sapa. Sau những bức ảnh hộ đi lên đỉnh núi hoặc đơn giản chỉ là bức ảnh dìm. Bình yên như vậy cho đến lúc về Hà Nội. Nơi thành phố nhộn nhịp, không bao gì gớt người. Hôm ấy, Toàn không thể tin được. Khi bước đến của phòng Hiếu. Toàn bất chợt nghe đến giọng của Thương em Hiếu.
"Ích kỉ!!! Anh thấy mình ích kỉ không lấy Toàn ra làm sự thay thế !!! Rồi cả hai sẽ không hạnh phúc đâu!!! Cậu ta đã chết r. Anh ơi tỉnh đi. Chúng ta chỉ lợi dụng cậu ta thôi." Thương nói mà người đàn ông ngồi trên ghế sopha không chút biểu cảm
" Vậy nên đối tốt với cậu ta một chút. Cổ phiếu trong tay cậu ra rất đáng giá đó." Hiếu nhắc nhở nhẹ cô em gái : " Về đi tránh đứt dây. Ông ta đang điều tra chúng ta đó"
Nghe anh trai nói vậy Thương yên lòng "Thôi em về. Mà cho em ít tiền tiêu" vừa nói Thương vừa đưa tay vào túi anh lấy ví ra
Ngoài cửa Toàn sững sờ. Cậu chợt chật mình khi nghe tiết " Bai anh trai yêu" của Thương. Cậu vội chốn sau sopha
————————
Không biết cậu về nhà kiểu gì. Đêm đó cậu nằm vùi mặt vào gối khóc nức nở. Cậu không nhờ Hiếu lợi dụng cậu. Cậu biết số cổ phần ông ngoại để lại cho mình có được rất nhiều tiền. Nhưng cậu không nhờ Hiếu người đàn ông cậu cậu yêu. Cậu từng vì anh cãi lời ông ngoại người đã yêu cậu từ bé đến lớn. Cũng vì sự nghiệp của anh mà không được gặp ông lần cuối. Cậu chợt thấy mình thật ngu ngốc, khờ.
———————-
Sáng hôm sau, cậu gửi đơn xin nghỉ việc và số cổ phần đó cho Hiếu. Coi như đây là món quà cuối cậu dành cho anh. "Chúc anh hạnh phúc. Người em từng yêu"
———————-
Đã một tháng cậu trở về quê. Nói có những đồi chè xanh. Nhà cậu nằm núi . Bao quang là những mảng vườn ao nho nhỏ. Bên dưới và đồi bên cạnh là trồng chè. Nhưng thật lạ, gần đây cậu xuất hiện hiện tượng buồn nôn, chán ăn. Cậu đi khám kết quả không nhờ tới. Không biết ông trời đang trêu cậu không mà kết quả là " Thai nhi 8 tuần tuổi"
————————
5 tháng trôi qua
Hôm ấy Thương lên tìm cậu. Xin cậu cứu anh trai mình. Thương bảo Hiếu bị tai nạn đang thiếu máu gấp. Cô biết Toàn và Hiếu cùng nhóm máu xin cậu cứu anh mình. Toàn không do dự liền đi theo. Cả quãng đường đến lúc lấy máu không ai phát hiện cậu mang thai. Chắc do cậu suy nghĩ nhiều hay sao mà bé con của cậu bé hơn bình thường. Từ đầu thai kì đến giờ cậu mới tăng 4kg. Lấy màu xong một ông bác sĩ già yêu cầu cậu làm xét nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
đoản sinh tử văn ( Ngọc Ngọc )
FantasyThế loại : sinh tử văn , ngược , nam × nam , .... ( Mong mọi ng đóng góp ý kiến để mình rút kinh nghiệm )