Đoản 8

3.7K 54 2
                                    

Trong phòng một lão đại phu đã đứng tuổi đang bắt mạch cho một cậu thanh niên trẻ tuổi . Trái với ánh mắt mong trờ của cậu thanh niên kia thì đại phu lại hiện lên một sự ngưng đọng khó sử . Ông thu tay lại , một lúc lâu sau mới mở miệng nói : " Tướng quân , 5 tuần rồi . Người .... " . Người thanh niên đó vội ngắt lời ông " Hoa thúc đủ rồi . Đừng nói cho vương biết " chỉ vì không muốn nghe vế sau . " Chuyện này ..... " . " Báo , tướng quân . Vương bảo tối nay bắt đầu suất phát " " Lui xuống " tay đặt nghe lên bụng mình nghĩ " đứa nhỏ này đến không đúng lúc " . " Hoa thúc , miếng ngọc này .... " . Nhìn thấy miếng ngọc mặt ông bỗng dao động . Không đợi ông nói cậu tiếp " Thông tin người sở hữu miếng ngọc này tôi biết . Thế nào . ". Miếng ngọc người ông yêu nhất , người ông nợ nhiều nhất . Im lặng một lúc " Thần cáo lui " . Khẽ nở nụ cười hài lòng .
----- Đêm -----
Đoàn quân dẹp loạn bắt đầu xuất phát . Dẫn đầu là Tam vương gia chiến công lừng lẫy . Vương gia huyền thoại của Nam Quốc này . Đi song song với ngài là trợ thủ đắc lực của người Phương tướng quân . Ở Nam Quốc này không ai không biết họ là một cặp , tình cảm của họ có trời đất làm chứng có nhân dân tán thành . Nhưng ai trả biết ở cái thế giói này tỉ lệ nam với nam mang thai rất thấp . Tỉ lệ vợt cạn thành công cũng rất bé . Họ đinh đinh rằng vị vương gia ý sẽ không có con lối nghiệp . Vì người quá yêu tướng quân
3 tháng , giao tranh với quân phản loạn . Trận chiến đã đi đến hồi kết . Đứng như người đời nói không sai : " chó cùng dứt dậu " . Một người đứng bên đối lập nhìn về phía quân doanh của ta với ánh mất hận thù " Lâm Trương ta chết thì Nam Nhất Quân ngươi cũng phải chết . Haha "
Sáng hôm sau , đây là trận đánh quyết định của hai bên . " Cửu nhi , dậy nào. " người đan ông mặc hắc bào đang gọi người trên giường dậy . " chủ nhân , người cho cửu nhi thêm một chút nữa " . " Ngoan " không đợi người kia phản ứng đã bế người đang ngái ngủ khi vô bồn tắm . Đây có thể là giây phút hạnh phúc ít ỏi còn lại của họ .
-------------
Máu nhuộm đỏ một vùng trời , sác người nằm chất đống trên mất . Từng người đang ngã xuống .
" Rút " giọng lạnh Lâm Trương vang lên . Không suy nghĩ nhiều Nam Nhất Quân " đuổi theo " . Cuộc vượt đổi không ngừng . " HaHa . Nam Nhất Quân hôm nay là ngày chết của ngươi . À còn được thêm ái thê ngươi nữa chứ . Xuống đó mà làm uyên ương . Haha " . " Chưa biết được đâu "

đoản sinh tử văn  ( Ngọc Ngọc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ