Chap 4: Tôi thích sếp

505 21 1
                                    

Baekhyun nhướn người lên áp sát vào Chanyeol, cả cơ thể tạo thành một đường cong mềm mại. Hắn một tay đỡ gáy, tay kia mạnh mẽ nâng hông cậu lên. Hai đầu lưỡi dẻo dai quấn lấy nhau. Cậu điên cuồng hôn hắn, hắn say mê hôn cậu, không còn biết trời đất. Lúc này có lẽ Park Chanyeol cũng quên mất cả tên mình rồi...

Chanyeol luồn bàn tay nóng rực vào trong chiếc áo sơ mi trắng chạm lên làn da mịn màng, vuốt dọc sống lưng...Hắn phát hiện Baekhyun còn mê người hơn cả phụ nữ. Cậu khẩn trương tự cởi hết cúc áo của mình và lột ra vứt xuống nền đất. Hắn dứt ra nhìn cậu với đôi mắt đã mờ đục

"Baekhyun..." Hắn khẽ gọi. Chỉ thấy người bên dưới vẫn nhắm hờ mắt, cánh tay săn chắc nhưng có phần thon thả và trắng noãn vắt qua cổ hắn. Đôi môi đã hơi sưng lên vì hôn lâu càng trở lên quyến rũ...Hắn say sưa ngắm nhìn dáng vẻ vừa mềm mại vừa mạnh mẽ, dưới ánh đèn chói mắt còn chưa tắt, làn da của Baekhyun như phát sáng. Chanyeol thở mạnh rồi cúi xuống hôn lên cổ trắng ngần, đôi môi mân mê khắp nơi. Cổ Baekhyun là nơi nhạy cảm nhất, ngay lập tức liền hồng lên một màu bắt mắt. Hắn mút nhẹ nhàng lên yết hầu nhỏ nhắn làm cậu khẽ ngân lên âm thanh ngọt lịm. "Mẹ nó" Baekhyun làm hắn mê đến điên người...Hắn chửi thầm trong đầu một câu...Rồi lại hôn xuống xương quai xanh, xuống ngực...

Không rõ đã dây dưa bao lâu, Park Chanyeol mới rời đôi môi mình ra.

"Baekhyun..." Hắn lại gọi lần nữa, nhưng cậu đã ngủ từ lúc nào rồi. Hắn ngồi hẳn dậy nhìn Baekhyun, nửa thân trên của cậu hắn đã vừa hôn một lượt, hương vị đầy kích thích còn vương trên môi...vậy mà cậu lại lăn ra ngủ được. Hắn tự mắng mình một câu vô sỉ, không có tiền đồ. Hắn có cảm giác như là mình vừa lợi dụng lúc người ta say mà làm loạn vậy.

Chanyeol cúi đầu nhìn xuống đũng quần mình, cậu em của hắn đang biểu tình. Hắn thở dài rồi xuống giường và bước nhanh vào nhà tắm xả nước, miệng lẩm bẩm "Xin lỗi mày người anh em ạ, hôm nay để mày chịu uất ức rồi..."

Xong việc Chanyeol bước ra, đôi mắt lại nhìn về phía người đang ngủ, nửa thân trên vẫn phơi dưới ánh đèn sáng xanh. Hắn vội đi đến lấy chăn đắp lên người Baekhyun, ban đêm trời lạnh mà hắn để cậu ở trần như thế kia, sơ suất quá. Hắn với tay tắt đèn rồi vén chăn chui vào nằm bên cạnh cậu. Đôi tay vừa nãy còn ôm ấp vuốt ve người kia bây giờ lại không dám chạm vào. Hắn thích Baekhyun rồi sao? Trước giờ hắn chưa từng nghĩ mình sẽ thích đàn ông. Cả tuần nay hay nghĩ đến cậu, khi ở gần thì nhiều lần lén nhìn cậu, vừa rồi còn cùng cậu thân mật...Chanyeol ngập ngừng một lúc rồi vòng tay qua bụng Baekhyun kéo vào lòng mình. Cậu vẫn yên ổn ngủ, hơi thở nhẹ đều đều... "Baekhyun, tôi thích sếp"

....

Sáng, những tia nắng chói rọi qua tấm rèm cửa sổ tối màu trở lên dịu dàng như ánh trăng. Baekhyun nhíu mày rồi mở mắt, cảm thấy toàn thân được bao bọc trong vòng tay ấm ấm, cậu quay lại nhìn thì cụng phải trán người kia còn đang ngủ say

"Park Chanyeol!?!"

Baekhyun ngồi bật dậy, sờ tay lên ngực thì phát hiện mình không mặc áo, cậu vội vàng lật chăn ra nhìn xuống dưới, thấy thân dưới vẫn còn mặc quần nguyên vẹn, chỉ có đai lưng là lệch đi một chút mới thở phào một cái. Lục lại trí nhớ về đêm hôm qua, cậu đưa tay chạm nhẹ lên môi mình... cảm giác say đắm mãnh liệt ấy vẫn hiện lên rõ ràng trong đầu. Cậu lại đưa mắt nhìn sang Chanyeol, áo quần vẫn nghiêm chỉnh như vậy, cậu biết đêm qua vẫn chưa cùng hắn làm chuyện đó. Hắn cũng tử tế đó chứ!

[ShortFic ChanBaek] Sếp vợ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ