Park Chanyeol ngủ cả đêm trên ghế sofa. Sáng hôm sau, hắn giật mình bật dậy, tay đưa lên đỡ lấy trán, không biết mình đã thiếp đi từ bao giờ nữa. Hắn khẩn trương lấy điện thoại của Baekhyun gọi lại cho Sehun, lần này thì anh bắt máy
"Oh Sehun...cậu biết Baekhyun đang ở đâu đúng không? Nói cho tôi đi...cầu xin cậu..."
Sehun trầm giọng bình thản "Cậu hỏi tôi như vậy có tự cảm thấy mất mặt không? Tôi biết... tôi đang ở cạnh Baekhyun đây..." - Vừa nói anh vừa nhìn cậu đang ngủ say trên giường bệnh
Chanyeol thực sự lúc này rất rối loạn, hắn nói gấp gáp hơn
"Rốt cuộc là Baekhyun bị làm sao? Tôi xin cậu đấy, làm ơn cho tôi biết, tôi cần được biết..."
Sehun thấy hắn khẩn khoản như vậy cũng không dài dòng nữa
"Cậu ấy bị suy nhược cơ thể, bệnh dạ dày tái phát. Tối hôm qua trong lúc chờ cậu về thì lên cơn đau nhưng gọi cho cậu không được..."
Hắn nghe vậy thì hốt hoảng, vội đứng dậy "Giờ em ấy sao rồi, đang ở bệnh viện nào?"
"Đỡ rồi, cậu tốt hơn hết đừng đến, Baekhyun nói chưa muốn gặp cậu. Vậy nhé, tôi cúp máy đây, có tôi chăm sóc cậu ấy rồi..."
"Khoan đã..." - Chanyeol hét lên trong điện thoại - "Baekhyun đang là người yêu tôi, cậu làm như vậy mà được sao? Hay cậu định nhân cơ hội này cướp mất Baekhyun của tôi...?"
Oh Sehun đợi hắn nói xong thì cũng gắt lên "Cậu nói Baekhyun là người yêu của cậu, vậy mà khi cậu ấy đau đớn một mình cậu ở đâu? Đúng đó, tôi muốn giành lại cậu ấy đó thì sao nào? Tôi thích cậu ấy trước cậu, tình cảm của tôi dành cho cậu ấy cũng không thua kém gì cậu cả, cậu tưởng bản thân mình xuất sắc lắm chắc... Chăm sóc cho Baekhyun, cậu làm được tôi cũng làm được... nhưng ở bên cạnh khi cậu ấy cần thì cậu chưa làm được đâu..."
Anh nói xong câu đó thì tắt máy, hắn thẫn thờ buông điện thoại xuống "Anh đã sai thật sao Baekhyun? Không... chỉ là hiểu lầm. Em hiện giờ không muốn gặp anh cũng không sao... đợi em về anh sẽ giải thích rõ ràng... Em cứ nghỉ ngơi cho khỏe lại, anh vẫn ở nhà của chúng ta...chờ em"
Từng câu nói của Oh Sehun khắc sâu vào trong đầu Park Chanyeol. Hắn bình tâm lại xắn tay áo đi đến dọn dẹp bàn ăn, dọn dẹp những thứ vương vãi dưới sàn nhà. Đi vào phòng làm việc, trên bàn là đầy những xấp giấy tờ và tài liệu, hắn thu xếp lại gọn gàng. Đôi mắt bỗng nhìn xuống sọt rác dưới gầm bàn, hắn cầm lên xem...Trong đó là những vỏ cơm hộp, mì hộp và đồ ăn nhanh, Baekhyun đã vất vả như vậy... Trái tim hắn tự nhiên đau nhói "Anh sẽ cố gắng hơn nữa, anh không hoàn hảo nhưng anh sẽ vì em mà trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, vì em mà làm tất cả... Baekhyun..."
.....
Oh Sehun nhìn người đang nằm ngủ, anh đưa tay vén tóc mái của người ấy và đặt lên trán một nụ hôn nhẹ nhàng, có lẽ chỉ khi người ấy ngủ anh mới có cơ hội làm điều này...
"Baekhyun, anh thích em...nhưng anh sẽ chỉ có thể ở bên em với tư cách là bạn thân thôi phải không..."
Baekhyun do thời gian dài mệt mỏi vì thiếu ngủ, cộng với tác dụng phụ của thuốc nên ngủ rất sâu. Đến chiều cậu mới tỉnh lại, đôi mắt chớp chớp vài cái thích nghi với ánh sáng. Cậu nhìn xuống cuối giường thấy Sehun đang gối đầu lên khuỷu tay mà ngủ, cậu ngồi dậy lay lay
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic ChanBaek] Sếp vợ của anh
FanficByun Baekhyun là Sếp của Park Chanyeol... Author: Aili Thể loại: Cường cường, Ngọt, Sủng