"For Life"
Park Chanyeol đứng nhìn tên hộp đêm này một lúc "Trọn đời...cái tên hay đấy chứ". Hắn không do dự mà bước vào trong. Từ cửa đã thấy người ra vào tấp nập, tiếng nhạc đập làm tim hắn cũng đập mạnh theo, còn có phảng phất mùi thuốc lá, shisha... Trong không gian như thế này hắn không quen lắm. Người ta nói hộp đêm là nơi thoát xác của giới trẻ ngày nay quả không sai, dù có ngoan hiền đến mấy, khi đã đặt chân vào đây đều không phải dạng vừa. Trước đây hắn từng nghĩ cứ ai đi hộp đêm thì đều hư hỏng, nhưng bây giờ thì hắn không thấy như vậy. Vào đây cũng là một cách xả stress, và đối với sếp tổng của hắn - Byun Baekhyun hay vào chỗ này, hắn lại rất ngưỡng mộ...
"Aish, sao tự dưng lại nghĩ đến sếp chứ..."
Chanyeol vò đầu một cái, nhìn xung quanh toàn người với người, ngồi túm tụm lại thành từng bàn, hoặc nhảy nhót giữa sân khấu. Hắn ngó nghiêng, đưa mắt tìm kiếm. Bỗng ở đâu hai cô gái ăn mặc bốc lửa bước đến sà vào người hắn "Này anh chàng đẹp trai, có muốn vui vẻ một chút không?"
Hai cô gái này làm hắn hơi bối rối, cố giữ gương mặt lạnh, không trả lời họ mà đi vào sâu bên trong. Hai cô mỗi cô một nách bám lấy hắn...
....
Hội Baekhyun đã khui đến chai rượu thượng hạng thứ ba nhưng chưa ai say cả, chỉ có Do Kyungsoo là đã hơi ngà ngà, tửu lượng của họ đều rất tốt. Trên bàn là những đĩa mồi nhậu cao cấp. Nếu ai hỏi bữa nhậu này có vị gì á, xin trả lời đó là vị tiền... Nhưng ngoài rượu ra họ không dùng chất kích thích nào khác, những con người đã trưởng thành biết đâu là điểm dừng.
"Jongin, Kyungsoo" - Baekhyun nhấp ly rượu rồi cất tiếng hỏi - "Hai đứa mày came out rồi thấy thế nào, vẫn ổn chứ?"
Kim Jongin bật cười khoác tay lên vai Do Kyungsoo, hai người nhìn nhau "Chưa từng tốt hơn! Bọn tao rất ổn"
"Đã là thời đại nào rồi, bây giờ người ta không còn thành kiến với yêu đương đồng giới đâu mày ơi..." - Giọng Kim Jongdae oang oang
"Đúng đó, hôm trước ở nhà tao có đùa một câu nói là tao thích con trai mà bố tao chả có phản ứng gì..." - Oh Sehun hào hứng kể
"Mày lo cho bọn tao à? Hay là...mày cũng đang muốn có bạn trai?"
Kim Minseok tròn mắt đập vai Kyungsoo "Ừ nhỉ, mày hỏi hay lắm, nào trả lời đi Baekhyun"
Cả bọn cùng tập trung nhìn về phía cậu chờ đợi, cậu tặc lưỡi một cái, bốc mấy sợi bò khô đưa vào miệng nhai "Tao hỏi thế thôi, bọn mày suy đoán linh tinh cái gì đấy..."
Kim Junmyeon vừa high ở trên sân khấu, mồ hôi lấm tấm trên trán đi xuống "Mấy đứa mày, sao không lên nhảy cùng tao? Vui lắm..."
Baekhyun chóp chép "Nhạc Red Velvet remix thì mày nhảy ghê rồi..."
Cậu vừa ngẩng lên nhìn Junmyeon thì bắt gặp bên kia là gương mặt quen quen. Nhìn kĩ thêm chút nữa, là Park Chanyeol, đúng là cậu ta rồi. Đã về rồi cơ mà, sao lại quay lại đây? Cậu thấy hắn đang bị hai cô ả bám víu thì cau mày đứng dậy.
"Này Baekhyun đi đâu đấy?"
"Tao có việc, đợi tao tí."
Cậu đi thẳng về phía Chanyeol trước ánh mắt to tròn ngạc nhiên của hắn. Hắn không ngờ là cậu nhìn thấy hắn trước. Baekhyun đến nơi dùng cả hai tay kéo hai cô gái kia ra khỏi người Chanyeol, môi nhếch lên nụ cười và ánh mắt phong tình "Chào hai người đẹp..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic ChanBaek] Sếp vợ của anh
FanficByun Baekhyun là Sếp của Park Chanyeol... Author: Aili Thể loại: Cường cường, Ngọt, Sủng