Chúng ta chỉ hay thấy Byun Baekhyun giận Park Chanyeol làm hắn phải dỗ dành xin lỗi cả buổi. Không biết khi Park Chanyeol giận thì sẽ thế nào nhỉ...
Hôm đó tan làm nhưng Baekhyun vẫn còn lịch hẹn với đối tác ở bên ngoài, Park Chanyeol đưa cậu đến điểm hẹn rồi một mình lái xe về. Cậu nói khi nào xong việc thì cậu sẽ tự bắt taxi về nhà, không cần hắn đi đón.
Lịch hẹn của Baekhyun do chính Chanyeol sắp xếp, là trong một tiếng từ sáu giờ đến bảy giờ tối, ăn cơm gặp mặt cùng đối tác. Thế nhưng đã là gần tám giờ tối vẫn chưa thấy Baekhyun về nhà. Hắn lái xe đến điểm hẹn thì không thấy cậu ở đấy nữa, phục vụ bàn nói mấy người họ đã rời đi từ hơn một tiếng trước rồi, tức là cuộc hẹn kết thúc đúng giờ...Baekhyun rốt cuộc đã đi đâu mà không nói với hắn, hắn gọi mấy cuộc thì không bắt máy. Hắn đành bất lực quay về...
Về nhà đợi thêm được một lúc thì có tiếng xe hơi ngoài cổng, hắn vội chạy ra xem. Baekhyun bước xuống từ chiếc Ferrari đỏ, cúi xuống chào tạm biệt người trong xe một cái rồi đi vào. Hắn quay trở vào ngồi lên ghế sofa, mặt mũi đã sầm lại
"Chanyeol em về rồi, anh ăn tối chưa? Vừa nãy em đi..."
"Sao em lại đi cùng Oh Sehun?" - Chưa để cậu nói xong hắn đã lên tiếng
Nghe giọng điệu của hắn có vẻ không ổn cậu liền đi tới trước mặt nhìn hắn
"Thì em đang định nói đây này, Sehun..."
"Rõ ràng em biết Oh Sehun có tình cảm với em, mà lại để cho cậu ta có cơ hội gần em như vậy? Em có ý gì đây? Em có nghĩ đến cảm giác của anh không?"
"Chanyeol...anh bình tĩnh nghe em nói đã..." - Baekhyun hạ giọng xuống nhẹ nhàng hơn. Cậu nắm lấy cánh tay Chanyeol nhưng hắn giật ra.
"Anh đã gọi cho em rất nhiều nhưng em đều không nghe máy...nói chuyện gì với cậu ta mà say sưa vậy?"
"Anh để em giải thích, lúc trước khi vào gặp đối tác thì Sehun gọi điện cho em nói muốn mời em đi uống nước, lúc em xong việc ra ngoài thì đã thấy cậu ấy chờ rồi nên em quên mất không gọi cho anh. Sehun sắp đi nước ngoài một thời gian, mong được gặp em lần cuối cùng trước khi lên máy bay. Em và cậu ấy đã thân với nhau lâu như vậy, chỉ là một nguyện vọng nho nhỏ chẳng lẽ em lại không đồng ý...Điện thoại em để trong túi xách nên không nghe thấy chuông...Giữa bọn em hoàn toàn trong sáng"
"Trong sáng? Em trong sáng nhưng cậu ta thì chưa chắc...Làm gì có thằng đàn ông nào đứng trước người mình thích mà lại trong sáng đâu..."
"Sehun không phải người như vậy" - Baekhyun cố gắng nhẹ giọng nói với hắn
"Giờ em lại quay ra bênh cậu ta trước mặt anh à..."
"Em với cậu ấy, và cả những người bạn kia chơi với nhau lâu rồi anh không biết điều đó à..."
"Anh không biết!" - Hắn vung tay - "Anh không biết cái gì hết được chưa? Anh không muốn thấy em đi riêng với người thứ ba thích em, vậy thôi"
"Anh nói như vậy là hơi quá lời rồi đó...Chuyện này là em sơ suất, đi mà không báo trước cho anh, là em sai...Em xin lỗi!"
Nói xong câu xin lỗi, Baekhyun đứng im nhìn hắn. Hắn lúc này ngồi yên lặng không nhìn cậu nữa, cũng không trả lời
"Thôi được rồi, khi nào anh nguôi giận thì mình lại nói chuyện tiếp..."
Cậu lặng lẽ quay lưng bước về phòng, đôi lông mày hắn vẫn không hề giãn ra. Được khoảng mười phút sau, nhìn lên cửa phòng vẫn đóng im lìm, hắn đứng dậy
"Bây giờ em lại quay ra giận ngược lại anh đấy à...Em..."
Vừa mở cửa phòng thì hắn thấy Baekhyun đang một tay ôm bụng, một tay xoay sở mở lọ thuốc trên bàn, hắn hốt hoảng chạy vào
"Baekhyun...để anh...Em ngồi xuống đi đã"
Hắn vội vã đỡ cậu, nhanh tay lấy thuốc và nước. Vừa nhìn Baekhyun uống thuốc tay hắn vừa vuốt lưng cậu "Sao rồi? Em đỡ chút nào chưa?"
Cậu đưa khuỷu tay chùi nước trên miệng "Em không sao..."
"Tại sao dạ dày lại đau rồi?" - Hắn lo lắng cúi nhìn gương mặt hơi nhợt nhạt
"Chắc tại mấy hôm nay em hay thức khuya làm việc..."
"Anh đã bảo để đó em lại không nghe..."
Baekhyun ngẩng đầu nhìn hắn "Anh đừng giận em nữa...em xin lỗi..."
Park Chanyeol ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé, đặt mũi lên tóc cậu
"Anh giận là vì anh rất sợ mất em..."
"Anh không tin em sao?"
"Anh tin em, nhưng anh vẫn sợ... Em đừng xa anh như vậy nữa được không?..."
Park Chanyeol nổi giận là như vậy đó, nhưng đêm đến nằm ôm Baekhyun ngủ, hắn lại thì thầm nói lời xin lỗi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic ChanBaek] Sếp vợ của anh
FanfictionByun Baekhyun là Sếp của Park Chanyeol... Author: Aili Thể loại: Cường cường, Ngọt, Sủng