Chap 1: Trợ lý Park và Byun tổng

1.1K 37 3
                                    

Byun Baekhyun nhấc điện thoại "Gọi trợ lý Park lên giúp tôi!"

"Vâng!"

Byun Baekhyun là một vị sếp tổng trẻ tuổi. Ngoại hình nhỏ nhắn, cơ thể vô cùng thon thả làm người ta nhìn vào liền có cảm giác mềm mại. Mái tóc đen tự nhiên với gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng như phát sáng, đôi môi mềm mịn hồng hào và đôi mắt hơi cụp xuống...Tổng thể trông cậu có phần giống với sinh viên đại học năm nhất hơn là người đàn ông đã gần 30. Nhân viên trong công ty hay gọi cậu là "Sếp xinh đẹp", nhưng họ chỉ dám gọi biệt danh đó sau lưng cậu mà thôi. Ai cũng biết Tổng Giám đốc Byun là người rất đáng sợ. Cậu xuất hiện ở công ty luôn mặc áo sơ mi sáng màu sạch sẽ, đôi chân nhỏ gọn gàng trong chiếc quần âu, cả người toát ra vẻ chững chạc và quyền lực.

Tiếng gõ cửa vang lên, một chàng thanh niên dáng người cao lớn bước vào, khoác trên mình là bộ đồ công sở, áo suit đen bên ngoài và bên trong là sơ mi trắng. Những chiếc cúc áo nghị lực khớp vào nhau che đi body hoàn hảo với cơ ngực săn chắc. Khuôn mặt đẹp trai xán lạn, đôi mắt to và sáng, chiếc mũi cao thẳng tắp và đôi môi đầy đặn. Hắn là Park Chanyeol, trợ lý riêng của Baekhyun, kém cậu hai tuổi.

"Sếp, anh gọi tôi ạ?"

Chất giọng trầm làm Baekhyun dứt ánh mắt khỏi giấy tờ trên bàn và ngẩng lên, ánh mắt chững lại vài giây nhìn người đang đứng trước mặt cậu. Người này còn kém tuổi cậu, mà sao cậu luôn có cảm giác bị hắn áp đảo. Mỗi lần hắn xuất hiện trước mắt là hình dáng cao lớn kia cảm tưởng như sắp đổ ập lên người cậu vậy.

"Hợp đồng với đối tác cậu đã hoàn thành chưa?"

"Tôi đã lấy được chữ ký của bên họ rồi, đang định mang lên cho sếp đây"

Baekhyun gật đầu, tay giơ ra "Đưa tôi xem"

Cậu nhận lấy bản hợp đồng từ tay Park Chanyeol, những ngón tay chạm vào nhau làm hắn dừng lại một lúc, cảm giác mềm mại kia là sao chứ...

Hắn đứng lùi lại, hai tay chắp trước bụng, hắn luôn luôn biết mực và cung kính làm Baekhyun rất hài lòng.

"Lát nữa tan làm, như những lần trước, cậu lái xe đợi tôi dưới sảnh công ty..."

"Vâng thưa sếp"

Nói rồi hắn quay người ra khỏi phòng. Tâm trạng của hắn hôm nay không được tốt, nếu không muốn nói là rất tệ. Nét mặt hiện rõ hai chữ "thất tình" mà Baekhyun cũng nhìn ra. Làm việc với nhau đã hai năm nên cậu biết không ít về hắn. Cậu biết hắn đang có một mối tình với cô gái nào đó.

Tuần nào cũng vậy, cứ đến tối thứ sáu là Baekhyun cùng bạn bè tụ tập tại hộp đêm. Cả công ty không ai biết một Byun tổng nghiêm túc trong công ty bao nhiêu thì ở ngoài lại thoải mái và phóng khoáng bấy nhiêu, ngoại trừ Park Chanyeol. Baekhyun hầu như lầu nào cũng là người trả tiền cho các cuộc vui đó. Tuần trước cậu đã tuyên bố với hội bạn "Từ lần sau đi chơi, chỉ cần tao mang theo thẻ thôi, còn chúng mày không cần..." Nhằm nhò gì chứ, cậu giàu mà.

...

Chiếc Audi đen chạy trên đường...

"Hôm nay sao thế? Bị người yêu đá à?"

[ShortFic ChanBaek] Sếp vợ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ