Chap 9: Nếu người khác cướp mất em...

461 16 2
                                    

Oh Sehun ngồi im lặng, đôi mắt đăm chiêu không biết đang nhìn ai.

"Tao biết...nhưng tao vẫn muốn quan tâm đến nó..."

Rồi anh quay sang nhìn Jongin và Kyungsoo "Tại sao hai đứa mày yêu nhau được, mà tao với Baekhyun lại không thể?"

"Ôi trời ơi cái thằng này...tình yêu sao có thể giải thích được chứ?" - Kim Minseok vừa nói vừa gắp miếng thịt bò cho vào miệng

"Thế sao mày không thích tao mà lại thích Baekhyun? Mày trả lời được không?" - Kim Junmyeon thở dài lắc đầu

"Bây giờ nó có Chanyeol rồi, mày định làm kẻ thứ ba à, thôi bỏ ngay nhé, coi như tao xin mày..."

"Tao không biết sau này thế nào... nhưng hiện giờ bắt tao phải từ bỏ tình cảm đó thì tao chưa làm được..." Sehun bật nắp lon bia và ngửa cổ tu một hơi.

......

Trong nhà vệ sinh, Park Chanyeol cẩn thận vuốt ngực cho Baekhyun, hắn lo lắng

"Em đỡ chút nào chưa? Còn thấy cay không? Hay để anh ra mua hộp sữa nhé..."

Cậu lắc đầu, cơn sặc cay đã dịu xuống "Em không sao...chút nữa là hết"

Chanyeol chợt nhớ lại việc xảy ra lúc nãy, hắn ngập ngừng hỏi cậu

"Anh bạn Sehun đó của em..."

"Sehun thích em, theo đuổi em trước anh..." - Cậu không ngần ngại mà cho hắn biết luôn, việc này có gì mà phải giấu chứ.

Hắn lấy khăn ướt đưa cho cậu rồi hỏi tiếp "Vậy...sao em không chọn Sehun mà lại chọn anh?"

Nghe vậy cậu ngẩng lên nhìn hắn khó hiểu "Anh hỏi như vậy em biết phải trả lời làm sao?"

Nói rồi cậu đi ra ngoài bỏ lại hắn với một mớ suy nghĩ trong đầu. Hắn thấy Oh Sehun đẹp trai hơn hắn, giàu có hơn hắn, lại quen biết Baekhyun trước hắn rất lâu nữa, nếu cậu chọn Sehun thì cũng chẳng có gì là lạ. Tự nhiên trong lòng hắn thấy lo sợ...

Và sau đó không khí giữa tất cả trùng xuống, bữa ăn kết thúc sớm hơn dự tính, ai về nhà nấy.

....

Trong căn phòng đã tối đèn, Chanyeol ôm Baekhyun trong lòng, bàn tay hắn đang đặt sau gáy xoa bóp cho cậu... Nằm yên tĩnh một lúc lâu thì đột nhiên hắn nói "Baekhyun, nếu người khác cướp mất em không biết anh sẽ sống ra sao nữa..."

Cậu vẫn yên ổn nhắm mắt, quàng tay qua eo, gối đầu lên ngực hắn "Anh lại nghĩ lung tung cái gì thế? Em đã chọn anh rồi thì sẽ không nhìn về phía người khác. Nhưng mà...nếu anh phản bội em thì em cũng không chắc..."

Hắn siết cậu chặt hơn trong vòng tay mình "Cả đời yêu em còn không đủ..."

....

"Đây là lịch trình làm việc của anh trong một tháng tới, anh xem đi..."

Park Chanyeol nhận lấy kẹp giấy từ trên tay Baekhyun, đọc được một nửa thì ngẩng lên ngạc nhiên "Cái gì cơ? Anh phải đi công tác một tháng ở Daegu á? Sao em nỡ làm vậy hả Sếp?"

Cậu vẫn bình tĩnh vừa làm việc vừa trả lời hắn "Em cũng có muốn đâu, nhưng trong cuộc họp Ban Giám đốc sáng nay họ đã giơ tay biểu quyết và đi đến thống nhất rồi, anh là lựa chọn thích hợp nhất. Mà anh đi cũng tốt, em cũng yên tâm hơn..."

[ShortFic ChanBaek] Sếp vợ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ