( đem đệ đệ nuôi sai lệch làm sao bây giờ )
Chương 1: 01(bắt sâu bọ)
Từ Tử Nham lúc tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu đau như búa bổ.
Phảng phất có người lấy cái đục đem đầu của hắn gõ mở, sau đó đổ một đống lớn ký ức đi vào, cuối cùng tựa hồ là rót không được, lại dùng cây búa hung hăng đem nhiều ra tới những kia nện đi vào.
"A..." Hắn thống khổ j□j một tiếng, ôm đầu lăn lộn trên mặt đất.
Hắn chưa bao giờ cảm giác mình biết sợ đau, nhưng hiện tại loại này như xé rách linh hồn đau đớn thật sự là quá đáng sợ.
"Đệt!" Từ Tử Nham lăn lộn khoảng chừng một phút, cỗ đau nhức kia phảng phất luôn luôn không xuất hiện giống nhau biến mất rồi.
Hắn vô lực mắng một câu, co quắp trên mặt đất, mềm đến như một cây bông.
Vừa bị cường lực truyền vào vào ký ức phát huy ra hắn tác dụng thích hợp, một màn một màn như xem phim giống như vậy, hắn xem xong rồi một nam nhân khi còn sống. Nếu không phải nam nhân này cùng hắn nắm giữ bên ngoài như nhau, hắn không chắc xem như chính mình xem phim.
Miễn cưỡng chống đỡ chính mình từ dưới đất bò dậy, ánh mặt trời chói mắt nhượng hơi nheo mắt lại. Giơ lên dính đầy mấy hạt đá vụn bàn tay, mặc dù có dự cảm, nhưng Từ Tử Nham vẫn là không nhịn được mắng một câu: "Đệt!"
Bàn tay trước mắt rất đẹp, thon dài mạnh mẽ, từ ngón tay cùng lòng bàn tay mang theo một chút vết chai mỏng có thể thấy được, tay chủ nhân hẳn không phải là loại kia mười ngón không dính nước mùa xuân Đại thiếu gia.
Đương nhiên, nếu là bàn tay này không có thoạt nhìn chỉ có mười một mười hai tuổi kích thước thì tốt hơn, Từ Tử Nham sẽ phi thường vui vẻ nhận định, chính mình chỉ là mộng du đến một rừng cây, rất nhanh liền có thể về nhà.
"Thật là cái quái gì vậy... Ta rõ ràng là ở nhà ngủ!" Từ Tử Nham che mặt, chán nản ngã trên mặt đất.
Từ trong khe hở lộ ra ánh mặt trời làm cho hắn cảm thấy càng ngày càng buồn bực, hắn đột nhiên một quyền đập xuống đất: "Mẹ!"
Rầm một tiếng, hắn phát tiết hình một quyền nhưng đem trên đất đập ra một cái hố cực lớn.
Từ Tử Nham hơi có chút đờ đẫn nhìn cái rãnh to kia, lại nhìn một chút quả đấm của chính mình, chật vật nuốt nước miếng một cái.
Tuy rằng từ đâu cái cùng mình tướng mạo giống nhau nam nhân trong ký ức biết đây là một thế giới có thể tu tiên, nhưng như vậy tiện tay đập một cái cũng có thể đập ra hố lớn đến như vậy đến, vẫn có chút thái quá chứ?
Quên đi, chính mình hiện tại đều có thể biến thành tiểu hài tử, còn có chuyện gì hắn không thể phát sinh?
Thở dài một hơi, mất công tốn sức từ dưới đất bò dậy, ngoại trừ trong đầu những ký ức ấy, hắn không biết hiện tại ở nơi nào, cũng không biết mình là làm sao ra hiện tại nơi này, đáng sợ nhất là, hắn ngay cả mình là ai cũng không biết.