Con bạch tuộc ăn một hồi, đột nhiên phát hiện có chút không đúng, chung quanh tất cả mọi người là một mặt trầm tư, tựa hồ căn bản không chú ý tới bọn họ trước mắt mỹ vị.
Nếu là lúc trước, con bạch tuộc khẳng định vui mừng cho bọn họ thất thần, làm cho hắn có thể độc hưởng càng nhiều hơn Kim Kiếm ngư, nhưng hôm nay chính trực Thần Long đảo mở ra thời khắc mấu chốt, hắn cũng không muốn vào lúc này cùng này đó bạn cũ minh tranh ám đấu, cuối cùng ngược lại tiện nghi đám nhân loại kia tu sĩ.
"Các ngươi làm sao vậy?" Con bạch tuộc lau miệng ba, thuận lợi lại nhét vào một cái Kim Kiếm ngư đi vào.
Kim lân khinh bỉ nhìn hắn: "Ha ha ăn! Chỉ có biết ăn thôi! Ngươi có biết không ngoại trừ nắm giữ Chân long huyết mạch nhân loại kia tu sĩ, còn có hai cái long tử cũng tiến nhập bí cảnh?"
"Biết a, long tử như thế nào rồi? Cũng không phải chưa từng thấy, nếu như số may nói không chắc là Tiêu Đồ đây, vậy chúng ta nhưng là dễ dàng." Con bạch tuộc hưng phấn nói, toàn bộ thân thể cũng thuận theo đã biến thành màu da cam.
Kim lân tiếp tục xem thường: "Tiêu Đồ? Nếu thật là người hiền lành kia là tốt rồi! Đáng tiếc chúng ta vận may không được, vào trong đó một cái long tử là Thao Thiết."
"Cái gì! ! ! !" Con bạch tuộc đột nhiên mở to mắt, miệng giương thật to, liền bên trong Kim Kiếm ngư chạy ra ngoài hắn đều không phát hiện.
"Hừ, huyền thọ đã cùng hắn đánh qua đối mặt , kết quả bị người la hét một tiếng nói liền sợ đến tè ra quần chạy đã trở lại." Kim lân buồn bực vẫy vẫy đuôi, vòng quanh cua đồng bơi vài vòng, dùng để biểu đạt chính mình vạn phần khó chịu tâm tình.
"Ta tè ra quần? Có bản lĩnh ngươi đi cùng Thao Thiết đánh đối mặt nhìn!" Huyền thọ tuy rằng phản ứng hơi chậm một chút chậm chạp, thế nhưng kim lân như thế mắng hắn, hắn đương nhiên rất không cao hứng.
Kim lân không hề trả lời, trên thực tế, tụ tập ở đây hết thảy động vật biển không có một có như vậy sức lực đi đối mặt Thao Thiết.
"Coi như Thao Thiết lợi hại đến đâu, không thể đem chúng ta tất cả đều nuốt đi..." Ốc biển do do dự dự nói rằng.
Cá trèn biển mạn thôn thôn giơ lên một bên mí mắt, đưa ra một cái cực kỳ sắc bén vấn đề: "Ai lên trước?"
Đúng đấy... Ai lên trước ai trước hết được ăn, bọn họ này đó động vật biển bình thường đều mỗi người có các đất đai bàn, hơn nữa bên trong đại dương đồ ăn đông đảo, bởi vậy quan hệ vẫn tính là không sai.
Nhưng là ở Thần Long đảo mở ra chuyện này trên, bọn họ này đó động vật biển trên thực tế là tồn tại cạnh tranh quan hệ, ai không thể vĩ đại như vậy, lấy tính mạng của chính mình đi cho người khác dò đường, vì lẽ đó ốc biển câu nói này, nói rồi cùng chưa nói giống nhau.
Tác giả có lời muốn nói: _(:з" ∠)_... Một chương này ca ca cùng Tử Dung cũng chưa làm sao lộ diện đây...