Từ Tử Dung: ...
"Tử Nham, chúng ta bây giờ là về nhà ngươi vẫn là?"
"Chúng ta trước tiên không trở về, bây giờ địch ở ngoài sáng ta ở trong tối, trước tiên nhìn kỹ hẵng nói. Các loại (chờ) buổi tối ta và Tử Dung lại lặng lẽ từ sau sơn nhiễu trở lại."
"Cũng tốt, cái kia chúng ta hiện tại ở khách sạn?"
Từ Tử Nham suy nghĩ một chút: "Vẫn là quên đi, nghe cái kia đại nương giọng của, cái này Nguyên gia lập tức liền muốn cùng nhà chúng ta đại chiến, vào lúc này, một khi tu sĩ tiến trình, nhất định sẽ gây nên hai nhà quan tâm." Nói xong, hắn nhìn một chút Tử Dung.
Từ Tử Dung lắc lắc đầu: "Không ai nhìn ta chằm chằm nhóm, khả năng hiện tại song phương thế lực ngang nhau, vì lẽ đó không ai dám đơn độc đi ra, sợ bị người tập kích. Bất quá nếu chúng ta vào ở khách sạn, sẽ rất khó ẩn núp nữa."
"Nếu như vậy... Vậy chúng ta hay là trước ra khỏi thành, tìm một chỗ yên tĩnh chờ đợi một chút, đến buổi tối lại về thăm nhà một chút."
"Được."
Thương nghị định rồi, mọi người liền lại dọc theo lai lịch trở về trở lại. Đi ngang qua cửa thành thời điểm, Từ Tử Dung hơi khẽ cau mày, đầu ngón tay bắn ra, một giọt máu tươi bắn về phía giữa không trung một cái chim chiền chiện, cái kia chim chiền chiện theo tiếng mà rơi, thành đông một chỗ loại cỡ lớn trong sân, một nam nhân tuổi trung niên rên lên một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi.
"Chuyện gì xảy ra?" Nam nhân trung niên bị thương sự, rất nhanh liền bị báo lên tới nguyên nhà tộc trưởng nơi đó, một tên tóc bạc trắng lão giả rất nhanh chạy tới, hỏi dò tên trung niên nhân này.
"Khởi bẩm trưởng lão, ta hôm nay thả một cái chim chiền chiện đi ra ngoài tuần thành, không nghĩ tới ở cửa thành thời điểm thấy được vài tên xa lạ tu sĩ. Những người kia tu vi không thấp, hơn nữa một người trong đó rất nhanh liền phát hiện ta, ta chim chiền chiện bị giết chết ." Nam nhân trung niên cung kính nói.
"Hả? Xa lạ tu sĩ? Chẳng lẽ là đến cứu viện trợ giúp Từ gia ?" lão giả trong mắt hết sạch lóe lên, đáy mắt hiện lên một vệt tàn nhẫn.
"Không rõ ràng, ta chim chiền chiện chỉ nhìn thấy bọn họ có chừng bốn người, tu vi không thấy được, bất quá bọn hắn là ở hướng về ra khỏi thành phương hướng đi, cũng có thể nghe nói nơi này chuyện phát sinh, cho nên muốn muốn tách ra."
"Hừ, bất kể có phải hay không là đi ngang qua, nếu đến rồi này Mạc Tân thành, không đến ta Nguyên gia làm khách, chẳng phải là xem thường ta Nguyên gia!" lão giả hừ lạnh một tiếng: "Người đến, gọi nguyên kỳ mang mấy người đuổi tới, đem mấy vị kia khách mời mời về."
Nam nhân trung niên muốn nói lại thôi nhìn một chút ông lão, cuối cùng yên lặng thở dài một tiếng không có lại nói. Hắn đối với lão giả mạnh mẽ bắt lấy tu sĩ chuyện như vậy cũng không đồng ý, nhưng làm sao ở Nguyên gia, hắn bất quá là cái cho phụng, cùng nhân gia Nguyên gia bổn tộc trưởng lão rễ : cái vốn không thể so sánh.
Nam nhân trung niên yên lặng nhìn một tên tráng kiện đại hán mang theo bốn tên ngưng mạch kỳ tu sĩ hướng lão giả lĩnh mệnh, tại đây Mạc Tân thành chu vi qua lại, đại thể đều là trúc cơ trở xuống tu vi tán tu, nguyên kỳ làm chuyện như vậy đã phi thường thuần thục, nhưng hắn vẫn như cũ vẫn duy trì cảnh giác, dĩ nhiên mang theo bốn tên ngưng mạch kỳ tu sĩ ra tay.