"Vì lẽ đó... Này cực tây nơi chiến tuyến liền trở thành những môn phái này luyện binh nơi?" Thiệu Tu Văn cảm thấy lâm Khiếu Thiên nói ra được những tin tức này quả thực là chưa từng nghe thấy, đại đại lật đổ hắn dĩ vãng ý nghĩ.
"Vâng." Lâm Khiếu Thiên lời ít mà ý nhiều hồi đáp.
Thiệu Tu Văn chợt cảm thấy nội tức cuồn cuộn, trong miệng bốc ra một điểm mùi máu tanh: "Vậy tại sao muốn cưỡng ép chúng ta này đó môn phái nhỏ đi chịu chết?"
Năm đó, một vị rất chăm sóc sư huynh của hắn chính là bị cưỡng chế chinh phạt phái đến cực tây nơi đi tới, từ đây liền cũng không trở về nữa. Người nào không biết, nếu là chết ở cực tây nơi, vậy căn bản liền thi thể đều không tìm về được, toàn bộ đã biến thành những kia yêu thú mỹ thực!
Tác giả có lời muốn nói: _(:з" ∠)_, ho khan một cái tuy rằng cảm thấy những kia đều là không có quan hệ gì giả thiết, nhưng tất cả mọi người như thế cố chấp truy hỏi công thụ vấn đề, ta liền giải thích một chút đi...
Đầu tiên, Mạc Tử Nguyên là công!
Thứ yếu: Lâm Khiếu Thiên là thụ!
Lần thứ hai, thiệu Tu Văn cũng là thụ!
Liền muối... ╮(╯▽╰)╭
PS: Liên quan với này đó phó CP, ta không nhất định sẽ ở trong văn viết ra, khả năng chỉ là đề một câu nơi trở về của bọn họ thì xong rồi... Tỷ như Mạc Tử Nguyên đã xong... Nhiều nhất qua đi đi ra đánh nước tương...
Cảm tạ xuống dưới đọc người:
bilibuli tử mực muối ném nhất quả địa lôi ném mạnh thời gian:2014-09-06 08:16:04
dragolas ném nhất quả địa lôi ném mạnh thời gian:2014-09-06 01:31:46
☆ phật linh ☆ ném nhất quả địa lôi ném mạnh thời gian:2014-09-06 01:13:57
☆ phật linh ☆ ném nhất quả địa lôi ném mạnh thời gian:2014-09-06 01:11:17
Dụcisyo3 ném nhất quả địa lôi ném mạnh thời gian:2014-09-06 00:12:30
Đêm mến ném nhất quả địa lôi
Chương 197: (bắt sâu bọ)
Lâm Khiếu Thiên nhàn nhạt liếc hắn một cái: "Môi hở răng lạnh, lẽ nào các ngươi này đó môn phái nhỏ liền chỉ vào đại môn phái sống qua? Nếu là thật có kẻ địch tập kích, đại môn phái cố nhiên muốn nhận gánh trách nhiệm, môn phái nhỏ lẽ nào liền chỉ biết là núp ở phía sau mặt?"
Thiệu Tu Văn khẽ vuốt ngực, biết rõ lâm Khiếu Thiên nói có đạo lý, nhưng trong lòng cái nấc này làm thế nào cũng không qua được.
"Tại sao... Không trực tiếp công bố ra?"
"Bởi vì không tín nhiệm yêu tộc." Lần này, đúng là Từ Tử Nham thay lâm Khiếu Thiên đã mở miệng.
Hắn nhìn ra được thiệu Tu Văn bởi vì lâm Khiếu Thiên vừa nói những câu nói kia trong lòng có chút không thoải mái, nếu là lại để cho lâm Khiếu Thiên giải thích một chút, không hẳn có thể có tác dụng gì, không nếu như để cho hắn người đứng xem này mở ra khẩu, tối thiểu thiệu Tu Văn trong lòng chống đỡ tâm tình có thể thiếu một ít.