Untitled Part 4

277 2 0
                                    

Đáng tiếc cái kia đóa hoa nhỏ tựa hồ phát hiện hắn mờ ám, phốc một tiếng đóa hoa trung tâm phun ra một cái hồng nhạt yên vụ.

Từ Tử Nham chỉ kịp ở trong lòng tức giận mắng: Đê tiện, sau đó liền mất đi ý thức.

Ở hắn đã hôn mê sau, cái kia đóa hoa nhỏ khoảng chừng : trái phải lắc lư mấy lần, dần dần mất đi tươi đẹp màu sắc, khô héo trên đất. Mà xa xa chiến đấu đã ở không lâu sau đó kết thúc, một tên tướng mạo yêu dị mỹ nam tử phá không ra hiện tại Từ Tử Nham phía trên.

Hắn mọc ra một tấm thư hùng chớ biện tuyệt mỹ khuôn mặt, trên má trái sinh trưởng một ít màu đen hoa văn. Này đó hoa văn cũng không phá hoại vẻ đẹp của hắn, ngược lại làm cho hắn tăng thêm mấy phần yêu dị mê hoặc. Nếu không phải hắn có rõ ràng hầu kết, e sợ sẽ không bị ít người ngộ nhận là nữ giả nam trang.

Hắn nhìn thấy trên đất hôn mê Từ Tử Nham, đuôi lông mày hơi gạt gạt, tên này nhân loại dung mạo không tồi, làm hậu duệ của hắn, miễn cưỡng hợp cách.

Đầu ngón tay hắn vạch một cái, phá vỡ một ngón tay, một giọt dòng máu màu xanh lam từ vết thương bên trong chảy ra, sau đó chậm rãi bay về phía Từ Tử Nham.

Cái viên này màu xanh nhạt giọt máu dần dần đến gần Từ Tử Nham mi tâm của, chỉ lát nữa là phải thấm nhập vào, nếu là bị hắn sáp nhập vào Từ Tử Nham thân thể, như vậy từ đó về sau Từ Tử Nham liền trở thành hắn con rối, đối với hắn nghe lời răm rắp, dù cho bị mệnh lệnh đi giết tử Từ Tử Dung cũng sẽ không có nửa phần do dự.

Liền tại dòng máu màu xanh lam đụng chạm Từ Tử Nham mi tâm một sát na kia, Từ Tử Nham trên người hồng quang đại thịnh, một luồng thôi bạo tàn ác bên trong pha điên cuồng ý niệm ầm ầm đánh ra, trực tiếp vỡ vụn giọt kia dòng máu màu xanh lam bên trong ẩn chứa ý chí.

Mất đi cái kia cỗ ý chí chống đỡ, dòng máu màu xanh lam phảng phất mất đi tất cả sức sống, rơi trên đất.

Mỹ nam tử kia tựa hồ có hơi bất ngờ, kinh ngạc nói: "Càng nhưng đã là máu của người khác nô ?"

"Chà chà, thật đáng tiếc, hiếm thấy có một để mắt nhân loại." Mỹ nam tử vô cùng tiếc nuối, bất quá cũng không có lại đối với Từ Tử Nham ý động thủ.

Loại này lợi dụng huyết dịch đến chế tác huyết nô phương thức chỉ có rất ít yêu tu làm cho dùng, mà này đó yêu tu tu vi không có một ở hắn dưới. Mạnh mẽ cướp giật máu của người khác nô chẳng những không có ý nghĩa, hơn nữa bị coi là đối với huyết nô chủ nhân cũ khiêu khích, tên này yêu tu cũng không tính vì một cái nhân loại nho nhỏ tu sĩ mà cùng một người khác tu vi gần giống như hắn yêu tu kết thù, liền dứt khoát bỏ qua cái này huyết nô.

Tác giả có lời muốn nói: Các ngươi... Các ngươi có còn hay không một chút trinh tiết rồi! ! (╯‵□′)╯︵┻━┻

Kỳ thực đáp án phải.. Ca ca bị sửa chữa...

Có phải là rất muốn đánh ta một trận? Đến đây đi, không muốn bởi vì ta là một đóa kiều hoa mà thương tiếc ta! o(*≧▽≦)ツ

Được rồi được rồi, không đùa giỡn, kỳ thực đến tiếp sau phát triển có người đã đoán đúng... Nhưng ta chính là không nói...

( đem đệ đệ nuôi sai lệch làm sao bây giờ )Where stories live. Discover now