Untitled Part 8

123 3 0
                                    

"Ngươi tỉnh lại đi! Này bán hồn thực lực đã có rõ ràng thoái hóa, chúng ta vận may xem như là không tệ." Từ Tử Dung lạnh nhạt nói."Nếu là gặp thời kỳ toàn thịnh bán hồn, chúng ta ai cũng chạy không thoát."

Hạ Vinh Thăng nhất thời cười mỉa hai tiếng: "Kỳ thực ta là đùa giỡn..."

Tất cả mọi người đều là dùng một loại ánh mắt bắt nạt nhìn hắn, nhìn ra hắn bực mình không thôi.

Tiêu diệt cái kia bán hồn, trên đất hình ảnh lại một lần nữa có biến hóa.

Cái kia nguyên bản mơ mơ hồ hồ sương trắng bị sơn gió vừa thổi, chậm rãi tản đi, lộ ra ẩn giấu trong đó không biết tên ngọn núi.

Ngọn núi kia cũng không cao lắm, so với Lưu Quang tông chủ ngọn núi còn muốn thấp một ít, như là dựa theo trong hình đến xem, Từ Tử Nham tính toán một chút, thình lình phát hiện, ngọn núi này hẳn là chính là ở Ly Trần cầu phía dưới.

Hồi tưởng lại Ly Trần cầu, Từ Tử Nham chỉ là ở thông qua môn phái khảo hạch thời điểm đi qua một lần, mà duy nhất lưu lại ấn tượng, chính là cầu kia đầu đứng thẳng nam tử áo bào xanh.

Tiến vào Lưu Quang tông sau, hắn liền cũng không còn gặp cái kia nam tử áo bào xanh trước mặt, nói đến, hắn còn không biết người kia rốt cuộc là người nào...

Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

Vài tiếng vang lên giòn giã.

Cái kia tựa hồ là đứng trụ đổ nát âm thanh nhất thời nhượng Từ Tử Nham cảm thấy không lành.

Bọn họ chỗ ở gian phòng diện tích cũng không lớn, căn bản không cần đứng trụ đến chống đỡ, hơn nữa mắt vị trí cùng, chung quanh đây cũng không có cái gì đứng trụ một loại đồ vật, cứ như vậy, duy nhất có khả năng có đứng trụ tồn tại liền chỉ có...

Hống!

Toàn bộ mặt đất ầm ầm sụp đổ, tất cả mọi người thố không kịp đề phòng ngã nhào trên đất, theo hạ xuống đá vụn không ngừng rơi xuống.

"Đại gia cẩn thận!" Từ Tử Nham hét lớn một tiếng, cực quang phá không mà tới.

Chân hắn đạp cực quang, dây cung trương đầy, phòng bị này lúc nào cũng có thể xuất hiện công kích.

Mấy người còn lại phản ứng cũng cực nhanh, dồn dập ngự kiếm mà lên, đồng thời theo Từ Tử Nham toàn thể ngoài triều : hướng ra ngoài, tạo thành một cái vòng phòng ngự.

Vù!

Sự thực chứng minh, Từ Tử Nham đề phòng không có chút nào dư thừa, đang lúc bọn hắn ngự kiếm không bao lâu, xa xa liền truyền đến cánh chấn động âm thanh.

( đem đệ đệ nuôi sai lệch làm sao bây giờ )Where stories live. Discover now