Trong lòng hơi có chút thất vọng, Từ Tử Nham tự giễu cười cợt, nghĩ đến cũng là, tên tu sĩ kia trong cơ thể thần lôi nhất định phi thường lợi hại, hắn ẩn đi hộp, làm sao có khả năng dễ dàng như vậy đã bị người khác tìm tới.
Hắn trong lúc vô tình hướng về tranh vẽ trên tường lại liếc mắt một cái, mới vừa quay đầu nhưng đột nhiên cảm thấy lông tơ dựng lên...
Cái hộp kia... Không thấy!
Hắn đột nhiên quay đầu, nhìn chòng chọc vào cái kia phó tranh vẽ trên tường, mà sự thực cũng đúng như hắn vừa thấy như vậy, tranh vẽ trên tường bên trong tu sĩ kia đang chuẩn bị ẩn đi hộp dĩ nhiên không thấy, người trong bức họa trên tay trống rỗng, không có thứ gì.
"Làm sao sẽ? ? ! !" Từ Tử Nham kinh ngạc nói, hắn lần thứ hai lấy tay ở tranh vẽ trên tường trên sờ sờ, nguyên lai vẽ hộp vị trí bóng loáng cực kỳ, căn bản không có bất kỳ nhô ra.
"Cái này không thể nào!" Từ Tử Nham không dám tin tưởng vậy quát, sau đó cẩn thận tại kia phó tranh vẽ trên tường mặt trên tìm, nhưng mặc cho hắn đem chỉnh bức tranh vẽ trên tường sờ soạng một lần, cũng không lại tìm ra nhô ra địa phương.
Hắn cảm thấy rất quái dị, hắn rất khẳng định chính mình vừa nãy tuyệt đối không nhìn lầm, nguyên bản người trong bức họa trên tay nâng là một đen kịt hộp, nhưng hiện tại, tranh vẽ trên tường không hề có một chút kẽ hở, nhưng hộp lại không.
Hơn nữa không biết tại sao, hắn luôn cảm thấy ngoại trừ cái hộp kia ở ngoài, trong hình tựa hồ còn có cái gì không đúng địa phương, nhưng trong khoảng thời gian ngắn, hắn có không nghĩ ra được.
"Ca ca..." Từ Tử Dung kéo kéo Từ Tử Nham ống tay áo.
"Chuyện gì?" Từ Tử Nham quay đầu lại hỏi nói.
Từ Tử Dung kinh ngạc chỉ vào tranh vẽ trên tường, sắc mặt hết sức khó coi.
"Làm sao vậy?" Từ Tử Nham theo ngón tay hắn phương hướng nhìn lại, hắn chỉ chính là cái kia bức tranh bên trong tu sĩ.
"Hắn... Đôi mắt..." Từ Tử Dung ngữ điệu rất quái dị.
Từ Tử Nham thuận thế nhìn lại, không ngờ phát hiện, vốn là đồ họa bên trong, tu sĩ kia vì ẩn náu hộp, tầm mắt vẫn là nhìn cái hộp kia, nhưng hôm nay hai tay hắn trống trơn, kia trương gò má cũng không biết lúc nào ngắt lại đây, ánh mắt đen láy nhìn chòng chọc vào bọn họ đứng phương hướng, phảng phất từ tranh vẽ trên tường bên trong nhìn bọn họ giống nhau.
Từ Tử Nham đột nhiên rùng mình một cái, trợn tròn cặp mắt nhìn chằm chằm tranh vẽ trên tường. Lập tức hắn hoảng sợ phát hiện, người trong bức họa kia dĩ nhiên chậm rãi lộ ra một vệt quỷ dị mỉm cười!
Ngọa tào! Diễn phim ma a!
Từ Tử Nham chỉ cảm thấy tóc gáy đều dựng lên, hắn tự nhận chưa bao giờ tin quỷ thần là cái gì, nhưng tại đây không hiểu rõ lắm sáng lên trong lối đi, một bức tranh vẽ trên tường sản sinh như vậy quỷ dị biến hóa, thật sự là khiến người ta vạn phần hoảng sợ.
Hắn dùng sức nuốt một ngụm nước bọt, nhìn chòng chọc vào người trong bức họa quỷ dị mỉm cười, chỉ thấy bức tranh miệng người trung gian giác càng kiều càng cao, cuối cùng người trong bức họa biểu tình dĩ nhiên đã biến thành lên tiếng cười lớn tư thái.