Untitled Part 9

132 1 0
                                    

Trưởng lão vừa nghe lời ấy, thở dài, lắc lắc đầu: "Kia hấp huyết trùng đối với cái này quặng mỏ bảo vệ vô cùng nghiêm mật, thái thanh nghĩ tất cả biện pháp cũng chỉ lấy được một điểm quặng mảnh vỡ, vì thế hắn còn bị mấy vạn hấp huyết trùng vây công, nếu không có cây bạch hoa liều mạng cứu giúp, e sợ khó có thể trở về."

"Vậy cũng không mang tới mảnh vỡ nhìn qua?"

"Đương nhiên có thể, ta phái cử hành lần này hội nghị, cũng là vì làm cho mọi người tiếp thu ý kiến quần chúng, xem có người hay không có thể phân biệt ra được này quặng."

Trưởng lão nói xong vỗ tay một cái, một tên Thanh Y đồng tử một cái mâm ngọc đi lên, kia mâm ngọc trung ương chứa đựng to bằng móng tay màu đỏ mảnh vỡ, mặt trên toả ra nơi một luồng vô cùng ba động kỳ dị.

Mọi người thấy người trưởng lão kia lấy ra quặng mảnh vỡ, dồn dập vây quanh, lúc trước đại gia cãi vã vẫn là đối với hấp huyết trùng thông qua quặng dị biến chuyện này còn có nghi ngờ, nhưng hôm nay thấy quặng, tất cả mọi người không nhịn được lại đây cẩn thận nhận biết một phen.

"Thật là kỳ lạ gợn sóng." Một tên áo bào tro ma tu kinh ngạc nói.

"Màu đỏ quặng?" Một vị Thiên Vũ tông đệ tử suy nghĩ một chút: "Ta Huyền Vũ Vực có chứa màu đỏ quặng có tới hơn trăm loại, khả năng đủ sản sinh kỳ dị gợn sóng lại chưa từng nghe nói."

"Này đá vụn quặng mỏ là từ hấp huyết trùng nơi đó có được, nếu là kia hấp huyết trùng có thể cải tạo quặng, chúng ta thì lại làm sao từ nơi này mặt phân tích ra quặng chủng loại?"

Mọi người nghị luận sôi nổi, mà không ai có thể nhìn ra kia quặng mảnh vỡ đến tột cùng là bắt nguồn từ loại nào quặng.

Bởi vì không người có thể nhận biết đây rốt cuộc là cái gì quặng mỏ, vị trưởng lão kia liền dặn dò đồng tử đem này quặng chưa xé xuống, đám người còn lại dồn dập quay trở về chính mình thành tựu, lúc trước còn vô cùng huyên náo động đến nghị sự đường lại lâm vào ngắn ngủi trầm mặc.

"Đại gia có ý kiến gì, không ngại nói thẳng đi." Ngự Linh đạo quân nghiêng dựa vào ghế, hữu khí vô lực nói rằng.

Tên kia hắc y ma tu cùng đồng bạn của chính mình nhìn nhau liếc mắt một cái, đối Ngự Linh đạo quân chắp tay: "Vậy ta trước tiên là nói về nói chúng ta cái nhìn."

Ngự Linh đạo quân mạn bất kinh tâm đưa tay, ra hiệu hắn nói thẳng.

Kia hắc y ma tu suy tư một phen hỏi: "Xin hỏi này quặng là như thế nào có được?"

Người trưởng lão kia có chút không thích: "Không là để cho ngươi biết là chúng ta..."

Nam tử mặc áo đen khoát tay chặn lại: "Ngài hiểu lầm, ta là muốn hỏi, quang vinh đạo hữu là từ đâu lấy được quặng, hắn nếu không cách nào tiếp cận kia quáng động, thì làm sao đến khối quáng thạch này đây?"

Trưởng lão nhíu nhíu mày: "Quang vinh thái tuy rằng không thể dựa vào tiến vào quáng động, mà nhưng xa xa quan sát được có không ít hấp huyết trùng qua lại quáng động, trong đó một ít chuyên môn phụ trách vận chuyển, mà này đó mảnh vỡ, chính là hắn từ nơi này chút phụ trách vận chuyển hấp huyết trùng thủ hạ cướp ra tới."

( đem đệ đệ nuôi sai lệch làm sao bây giờ )Where stories live. Discover now